1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Tập đoàn thể thao Elipsport tặng 1 triệu cân điện tử bảo vệ sức khỏe khách hàng

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 20/03/2023 10:42:12

Tập đoàn thể thao Elipsport triển khai chương trình tặng 1 triệu cân điện tử bảo vệ sức khỏe khách hàng, hành động yêu thương vì sức khỏe sau thời gian cách ly xã hội. 

Trở lại sau khoảng thời gian dài cách lý xã hội, chắc hẳn mọi người ai cũng phải suy ngẫm cách giữ gìn sức khỏe, lối sống hiện tại. Cuộc sống luôn vận động và biến chuyển, để có thể thích nghi và sẵn sàng đón nhận những thử thách vốn dĩ không dễ dàng từ cuộc sống, một sức khỏe tốt chính là nền tảng giúp chúng ta có thể vững tin tiến về phía trước.

Mặc dù đại dịch Covid-19 chưa hoàn toàn kết thúc, bao khó khăn vẫn còn đó nhưng với sự thấu hiểu tập đoàn thể thao Elipsport nhanh chóng gửi tặng 1 triệu cân điện tử bảo vệ sức khỏe để mọi người có thể theo dõi cân nặng mỗi ngày. Từ đó khuyến khích mỗi người có ý thức hơn về cân nặng, theo dõi tình trạng sức khỏe thường xuyên hơn ngay tại nhà. Hình thành thói quen, suy nghĩ và nhìn nhận lại lối sống của bản thân, gia đình đã làm gì để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe? 

Tập đoàn thể thao Elipsport tặng 1 triệu cân điện tử bảo vệ sức khỏe khách hàng - ảnh 1

Cân điện tử vì sức khỏe khách hàng 

Trong cuộc hành trình vì sức khỏe người Việt, tập đoàn thể thao Elipsport luôn lan tỏa những thông điệp nhân văn, mang đến những quà tặng có giá trị thực tế hết sức quan trọng trong cuộc sống hằng ngày. Trong thời điểm hiện tại, 1 triệu cân điện tử sẽ được trao tặng tay khách hàng ngay tại nhà 1 cách nhanh nhất. 

1. Tặng liền tay 1 triệu cân điện tử bảo vệ sức khỏe

Từ ngày 11.5.2020 tập đoàn thể thao Elipsport triển khai chương trình khuyến mãi  “ Tặng 1 triệu cân điện tử bảo vệ sức khỏe khách hàng” dành cho tất cả khách hàng. Khi mua bất kỳ sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, thiết bị chăm sóc sức khỏe của tập đoàn thể thao Elipsport, khách hàng đều có cơ hội nhận liền tay cân điện tử thông minh. 

Cân điện tử là một thiết bị dùng để theo dõi chỉ số cân nặng được sử dụng thường xuyên tại các gia đình. Từ việc theo dõi cân nặng mỗi ngày sẽ giúp cho mọi người có ý thức hơn về việc luyện tập thể thao điều chỉnh trọng lượng cơ thể, phòng tránh các căn bệnh béo phì, các vấn đề sức khỏe liên quan đến trọng lượng. Sản phẩm giúp bạn chủ động biết được cân nặng để có cách rèn luyện thể dục thể thao cần thiết cho cơ thể.

Chương trình khuyến mãi được áp dụng đồng loạt tại 121 chi nhánh trên toàn quốc, từ thời gian bắt đầu chương trình cho đến khi hết hàng. Nhanh tay liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6854 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về chương trình khuyến mãi. 

Bên cạnh đó, chương trình “ Tặng 1 triệu cân điện tử bảo vệ sức khỏe khách hàng”, tập đoàn thể thao Elipsport còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết. Truy cập ngay website Elipsport.vn để biết thêm thông tin chi tiết. 

2. Chia sẻ nhân văn về chương trình của CEO Elipsport

Tập đoàn thể thao Elipsport tặng 1 triệu cân điện tử bảo vệ sức khỏe khách hàng - ảnh 2

 CEO tập đoàn thể thao Elipsport luôn mang đến những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống

Chia sẻ với chương trình “ Tặng 1 triệu cân điện tử bảo vệ sức khỏe khách hàng" , CEO tập đoàn thể thao Elipsport cho biết: “ Đại dịch Covid-19 đã để lại cho nhân loại nhiều bài học quý giá về việc ý thức bảo vệ sức khỏe, vì thế hãy hành động ngay hôm nay để rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Tập đoàn thể thao Elipsport luôn luôn bên cạnh hỗ trợ mang đến những thiết bị chất lượng vì sức khỏe”. 

Tập đoàn thể thao Elipsport là tập đoàn thể thao chuyên cung cấp thiết bị thể dục thể thao & chăm sóc sức khỏe như máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, thiết bị gym...hàng đầu tại Việt Nam. Mang đến những giải pháp tốt nhất để chăm sóc sức khỏe tại nhà, với hơn 121 hệ thống chi nhánh có mặt 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Bên cạnh những hoạt động kinh doanh, tập đoàn thể thao Elipsport luôn có những đóng góp tích cực vì cộng đồng. 

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm