1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Xe đạp tập toàn thân hãng nào tốt nhất tại TP.Yên Bái

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 28/07/2023 10:33:54

Xe đạp thể dục toàn thân là một thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe không thể thiếu trong mọi gia đình. Nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý, giá rẻ, đảm bảo được chất lượng sản phẩm, an toàn cho người dùng. Tập đoàn thể thao Elipsport xin giới thiệu đến các bạn một cửa hàng xe đạp tập Yên Bái - Elipsport chuyên cung cấp các loại xe đạp thể dục tại nhà uy tín, có giá tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Xe đạp tập gym được rất nhiều khách hàng tìm đến và chọn mua các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Cửa hàng xe đạp tập Yên Bái là một trong những cửa hàng thuộc Tập đoàn Elipsport chuyên phân phối các dòng sản phẩm chính hãng trong đó có xe đạp thể thao tại nhà và phòng gym. Thương hiệu số một Việt Nam - Elipsport tạo niềm tin vững chắc cho mọi khách hàng, địa điểm đáng được tin cậy. Ngoài ra quý khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm tại cửa hàng bán xe đạp tập Yên Bái - Elipsport.

xe đạp tập Yên Bái

Mặt tiền cửa hàng Elipsport tại Yên Bái

1. Lợi ích đạp xe đạp thể dục trong nhà

Đạp xe đạp thể dục tại nhà sẽ đem lại nhiều lợi ích bất ngờ đến cho sức khỏe cũng như có được một vóc dáng thon gọn, săn chắc. Ngoài ra, nếu bạn luyện tập khoa học kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý chắc chắn giúp giảm cân nhanh chóng hiệu quả, an toàn và có một cơ thể khỏe mạnh. Khi sử dụng xe đạp thể thao trong nhà bạn sẽ được vận động toàn bộ cơ thể giúp cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông tốt, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cơ xương khớp ở phần đùi và chân, hoạt động ngày càng linh hoạt uyển chuyển hơn.

Xe đạp tập Elipsport mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe

Đạp xe đạp thường xuyên sẽ kiểm soát được bệnh tiểu đường, vì khi chúng ta luyện tập lượng glucose được đốt cháy ở tế bào và chuyển hóa thành những năng lượng hữu ích. Tăng sức bền và sự dẻo dai của cơ thể, có được thể lực tốt, điều này giúp cho bạn làm việc hiệu quả hơn trong các hoạt động khác.  Ngoài ra, đạp xe đạp tại nhà mang lại tinh thần thoải mái, tự nhiên hơn rất nhiều, giảm stress giải tỏa được nhiều vấn đề mệt mỏi.

2. Thông tin địa chỉ cửa hàng xe đạp tập Yên Bái

xe đạp tập Yên Bái

Sản phẩm tại cửa hàng

    • Giờ mở cửa: Từ 8:00 ~ 21:00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật)
    • Địa chỉ: Lý Đạo Thành, P. Nguyễn Thái Học, Tp. Yên Bái (đang xây dựng)
    • Điện thoại: 026 3351 0105 - Hotline: 1800 6854
    • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)
    • Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn
    • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
    • Website tập đoàn: elipsport.vn

Tham khảo thêm danh sách một số cửa hàng Elipsport tại Yên Bái:

  • Cửa hàng xe đạp tập Elipsport Nghĩa Lộ - Yên Bái
  • Cửa hàng xe đạp tập Elipsport Lục Yên - Yên Bái
  • Cửa hàng xe đạp tập Elipsport Mù Cang Chải - Yên Bái
  • Cửa hàng xe đạp tập Elipsport Văn Yên - Yên Bái
  • Cửa hàng xe đạp tập Elipsport Trạm Tấu - Yên Bái
  • Cửa hàng xe đạp tập Elipsport Trấn Yên - Yên Bái
  • Cửa hàng xe đạp tập Elipsport Văn Chấn - Yên Bái
  • Cửa hàng xe đạp tập Elipsport Yên Bình - Yên Bái

3. Hình ảnh cửa hàng bán xe đạp tập Elip

xe đạp tập Yên Bái

Không gian mua sắm tại cửa hàng bán xe đạp tập Yên Bái rộng rãi, bày trí khoa học

xe đạp tập Yên Bái

Những mẫu xe đạp tại chỗ mới nhất hiện nay đã có mặt tại cửa hàng Elipsport Yên Bái, bạn hãy đến và trực tiếp trải nghiệm

4. Tại sao nên mua xe đạp tập tại cửa hàng Elipsport Yên Bái

Tập đoàn Elipsport là thương hiệu toàn cầu được biết đến trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất, cung cấp các dụng cụ, thiết bị chăm sóc sức khỏe mang đến những giá trị tuyệt vời nhất dành cho mọi khách hàng. Xe đạp tập Yên Bái  là một trong những cửa hàng uy tín, chất lượng được quyền cung cấp các sản phẩm của Tập đoàn Elipsport. Trong đó có máy tập thể dục đạp xe đảm bảo 100% hàng chính hãng, điều này làm cho khách hàng yên tâm hơn về nguồn gốc, xuất xứ các sản phẩm được bán tại đây.

Cửa hàng rộng lớn, thoáng mát trưng bày đầy đủ các loại xe đạp tập Elipsport mẫu mã đa dạng, sang trọng phù hợp cho mọi đối tượng, giá thành hợp lý được niêm yết công khai minh bạch. Tùy vào sản phẩm và nhu cầu sử dụng sẽ có mức giá tương ứng dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, khi mua xe đạp tập gym tại đây bạn có cơ hội nhiều phần quà hấp dẫn kèm theo, ngoài ra còn được hỗ trợ giao hàng miễn phí tại nhà trong vòng 24h kể từ lúc đặt hàng. Các chế độ chính sách bảo hành - bảo trì sẽ được xử lý nhanh chóng để đáp ứng được mọi nhu cầu cho khách hàng.

Sau đây là một số mẫu xe đạp tập Elipsport được bán nhiều nhất trong thời gian qua dành cho gia đình và phòng gym:

  • Xe đạp tập thể dục ELIP Sport: Thiết kế đơn giản gọn nhẹ tiết kiệm được diện tích ngôi nhà, màu sắc trẻ trung nổi bật với tone màu đen đỏ phù hợp với mọi không gian. Khung sườn được làm bằng chất liệu thép cao cấp sơn tĩnh điện chống rỉ, độ bền cao. Được trang bị đồng hồ hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật: thời gian, quãng đường, calo tiêu thụ,... đây là sản phẩm dành cho mọi gia đình.
  • Xe đạp thể thao Elip Rider: Xe đạp thể thao Elip Rider kiểu dáng bắt mắt, mang xu hướng hiện đại đây sẽ là một trong những sản phẩm hoàn hảo nhất dành cho bạn. Trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, tiện lợi cho người sử dụng, đặc biệt là hỗ trợ cho người tập có tải trọng lên đến 110kg. Sẽ rất khó tìm một đối thủ khác để so sánh ngang với xe đạp thể dục ELIP Rider bởi nhiều ưu điểm nổi bật nhưng lại có giá cực kỳ rẻ.

Bí quyết giúp hoa hậu Tiểu Vy giữ dáng chính là xe đạp tập Elipsport

  • Xe đạp tập ELIP Jupiter: Một trong những sản phẩm để rèn luyện chăm sóc sức khỏe không thể bỏ qua đó chính là xe đạp tập ELIP Jupiter. Chất lượng sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao tuyệt đối và hài lòng với mẫu xe đạp tập này. Cải tiến đột phá, ứng dụng công nghệ hiện đại, khung sườn cứng cáp, sơn tĩnh điện cao cấp chống trầy xước. Điểm nổi bật nhất là dòng xe đạp tập ELIP Jupiter được trang bị khung màn hình LED cực rộng, hỗ trợ cho bạn luyện tập trở nên thú vị hơn.

Bên cạnh những sản phẩm được kể trên, tại đây còn được trưng bày rất nhiều mẫu xe đạp tập Elipsport như ELIP Ver 2, ELIP Everton, ELIP Cleopat,... Các bạn có thể tham khảo thêm chi tiết sản phẩm tại website hoặc cửa hàng xe đạp tập Yên Bái để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. 

xe đạp tập Yên Bái

Cửa hàng xe đạp tập Yên Bái hỗ trợ mua trả góp 0% lãi suất, bảo trì trọn đời

Hãy đến với cửa hàng xe đạp tập Yên Bái để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình như người thân trong gia đình. Chúng tôi sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với tất cả các dịch vụ chính sách bảo hành - bảo trì. Ngoài ra, nếu cần đặt hàng nhanh hay tham khảo các sản phẩm mới nhất hiện nay, bạn hãy truy cập website của Tập đoàn Elipsport hoặc gọi tổng đài 1800 6854 để biết thêm thông tin chi tiết.

Website tập đoàn: elipsport.vn

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Kể từ khi được thành lập, tập đoàn Elipsport đã đặt ra mục tiêu của mình là sức khỏe của người Việt. Cho đến nay, với số lượng hàng triệu triệu thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy chạy bộ, xe đạp tậpghế massage đã được các gia đình từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Elipsport luôn cố gắng hết mình mang đến cho các bạn, các gia đình những sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất dù bạn đang ở Yên Bái hay bất cứ đâu trên dải đất thân thương này.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua xe đạp tập tại Yên Bái thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm