Thời đại kinh tế thị trường hiện nay, một doanh nghiệp có thể phát triển hay không đều phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sản phẩm, chiến lược marketing và đặc biệt là mức độ hài lòng khách hàng. Sự thỏa mãn của khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu mà các công ty luôn cần chú trọng. Đây là yếu tố quyết định đến sự tồn tại cũng như phát triển lâu dài của doanh nghiệp.
Với CEO Elipsport – đơn vị sản xuất thiết bị thi đấu và phân phối máy tập chăm sóc sức khoẻ: dịch vụ chưa làm khách hàng thoả mãn “tính tuyệt đối” thì doanh nghiệp đó làm dịch vụ vẫn chưa thực sự tốt.
CEO Lê Mạnh Trường - Tập Đoàn Thể Thao Elipsport
Trong thời đại 4.0, khi phân tích về kỳ vọng của khách hàng trong việc mua sắm online, họ sẽ mong muốn về sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh, đặc biệt là việc giao hàng và hậu mãi nhanh chóng.
Các bạn sẽ hiểu hơn về sự “thoả mãn tuyệt đối” của khách hàng thông qua ví dụ www.elipsport.vn - là đơn vị sản xuất thiết bị thể hình và phân phối máy chạy bộ, ghế massage… đang làm tốt trong việc đạt được sự thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
Kỳ vọng của người mua được hình thành như thế nào
Thị trường bán máy chạy bộ, ghế massage rất cạnh tranh vì vậy muốn dành chiến thắng trong cuộc chiến này thì các công ty phải theo dõi sát sao những kỳ vọng của khách hàng từ đó đáp ứng sự thoả mãn của khách hàng.
Dịch vụ của ELIP mang đến cho người dùng những gì mà họ không thể có được từ các công ty khác?
Theo nhiều khảo sát, khách hàng đánh giá cao về việc vận chuyển hàng hóa và hậu mãi của Elipsport®. Họ cung cấp lộ trình giao hàng và bảo hành “Siêu Tốc 24Giờ” người mua có thể kết nối trực tiếp với Elipsport trực tuyến thông qua website www.elipsport.vn. Ngoài ra, sản phẩm khi giao cũng đảm bảo về mặt chất lượng.
Elipsport có thể đem đến những giá trị ngoài dự đoán nào đến cho khách hàng?
CEO Elipsport nắm bắt nhu cầu và thể hiện sự cảm kích đối với khách hàng dù họ không quyết định mua sản phẩm của họ. Gần nhất, cho ra chiến dịch “Thu Cũ Đổi Mới”, họ thu lại máy chạy bộ điện của bất kì hãng nào và đổi lại khách hàng sẽ được trãi nghiệm máy tập chạy bộ điện ELIP mới 100%. Cung cấp các dịch vụ vượt ngoài mong đợi.
Nhà máy quy mô lớn đảm bảo đạt chuẩn quốc tế
Elipsport thường xuyên tiếp nhận phản hồi từ khách hàng:
Một doanh nghiệp lấy khách hàng là trọng tâm thì phải tạo điều kiện dễ dàng cho khách hàng góp ý và khiếu nại. Bởi qua những khiếu nại và góp ý này doanh nghiệp sẽ hiểu hơn về chính khách hàng của mình từ đó tạo ra các sản phẩm cũng như dịch vụ để phục vụ lại tốt nhất.
Elipsport.vn đã thiết lập đường dây nóng cho khách hàng với 3 số điện thoại gọi miễn phí để tạo điều kiện tối đa cho khác hàng tìm hiểu thông tin. Hệ thống online liên kết với số điện thoại, để khách ghi vào đó những điều mà họ không thích và thích ngay khi nhận sản phẩm.
Xây dựng được một dịch vụ thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng là mục tiêu của Elipsport®. Tuy rất khó để có thể “làm thoả mãn họ” nhưng với việc áp dụng những tiêu chí trên, ELIP hoàn toàn gây ấn tượng tích cực với người dùng bởi sự chuyên nghiệp mà không phải công ty nào cũng có được.
Có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2006 tới nay, Elipsport® đã và đang không ngừng nỗ lực đem lại những thiết bị thể dục hàng đầu cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng thực sự khác biệt.
Hệ thống của hàng phủ sóng khắp toàn quốc
Hiện nay, ngoài 2 nhà máy sản xuất ở Khu Công Nghiệp Long Hậu, Elipsport® còn có 121 cửa hàng và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành lớn trên cả nước. Với mạng lưới khá dày đặc, Elipsport® mong muốn sẽ ngày càng có nhiều người Việt Nam dễ dàng tiếp cận với các máy tập chăm sóc sức khoẻ chuyên nghiệp của Elipsport.
Nếu bạn muốn tìm mua Ghế Massage, Máy Chạy Bộ Điện hay Xe Đạp Tập Thể Dục thì nên tìm hiểu nhà sản xuất và cung cấp ElipSport.