1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Có Nên Mua Giày Cầu Lông Kawasaki 076 Không?

Tác giả: Dương Thị Thùy Trang - Quản Trị Web - Ngày cập nhật: 28/11/2020 16:52:46

Giày cầu lông Kawasaki 076 là mẫu giày cầu lông được đánh giá rất cao trong thiết kế và tính ứng dụng cao. Chỉ gần 800.000 VNĐ, đây hiện đang là đôi giày được rất nhiều người chơi cầu lông săn đón. Không chỉ ấn tượng trong thiết kế, đây còn là mẫu giày hỗ trợ tối đa cho người chơi thực hiện những bước di chuyển, bật người khi chơi cầu lông.

Với người chơi cầu lông, một đôi giày luyện tập cần đáp ứng được những yêu cầu về độ bền, tính an toàn, tính hỗ trợ người chơi và thiết kế đẹp mắt. Với mức giá khá rẻ giày cầu lông Kawasaki 076 đang là sản phẩm đánh bật được nhiều đối thủ nặng ký đến từ những thương hiệu danh tiếng trên thế giới như: Yonex, Lining, Victor,....

1. Giới thiệu giày cầu lông Kawasaki 076

Giày cầu lông Kawasaki 076 là sản phẩm được đánh giá rất cao đến từ hãng Kawasaki. Kawasaki là thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm phục vụ luyện tập cầu lông chất lượng, có giá thành phải chăng trong số đó phải kể đến mẫu giày Kawasaki 076. Đây là mẫu giày được đánh giá rất cao trong thiết kế nhờ những ưu điểm vượt trội dưới đây.

  • Mặt trên của giày được thiết kế lỗ thoáng khí giúp đôi chân luôn khô thoáng, mát mẻ, hạn chế mùi.
  • So với những loại giày thể thao chơi cầu lông cỡ trung thì Kawasaki 076 được đánh giá vượt trội hơn hẳn nhờ khả năng giữ được form giày luôn ôm chân trong thời gian sử dụng lâu dài.
  • Đây cũng là mẫu giày được phối màu rất cá tính với 2 phiên bản màu xanh và màu vàng. Đây là 2 màu dễ mang, thích hợp với nhiều độ tuổi khác nhau sử dụng.
  • Phần đế giày được sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp tăng độ bền và tạo sự thoải mái cho đôi chân khi sử dụng trên nền có chất liệu khác nhàu như: Sân bê tông, sân thảm , sân gỗ cũng như sân nền gạch…..

Có Nên Mua Giày Cầu Lông Kawasaki 076 Không?

Kawasaki 076 màu vàng là mẫu giày cầu lông đẹp và bền

2. Tổng quan giày cầu lông hiện đại Kawasaki 076

- Màu sắc: Vàng-Đen và Xanh-Xám.

- Size: 35-45

- Thân giày/ Upper: Da PU kết hợp lưới thoáng khí nhiều lớp, phần đế phẳng chống xoắn TPU.

- Đế giữa/ Midsole: EVA kết hợp với Popcorn cho độ đàn hồi cao được tích hợp thêm đế chống xoắn TPU.

- Đế ngoài/ Outsole được làm từ Sợi carbon cao cấp giúp duy trì sự ổn định.

- Bên trong/ Inner materials được làm từ lưới thoáng khí nhiều lớp

3. Ưu điểm của giày cầu lông cao cấp Kawasaki 076

- Giày được làm từ chất liệu da tổng hợp có độ bền cao và chắc chắn, dễ lau chùi.

- Form giày ôm chân, phần cổ chân ôm sát sẽ rất an toàn khi vận động.

- Phần uốn lượn ở gan bàn chân tạo độ thoải mái khi di chuyển.

- Đế giày được thiết kế dạng kếp tổ ong rất êm ái, bền, ma sát tốt giúp cho người chơi dễ dàng di chuyển nhanh nhẹn, an toàn và ổn định.

- Phần keo siêu bám giúp độ bền của giày Kawasaki có thể lên đến 3 năm.

Có Nên Mua Giày Cầu Lông Kawasaki 076 Không?

Kawasaki 076 được người chơi cầu lông đánh giá rất cao

Trên đây là những thông tin về giày cầu lông Kawasaki 076. Với những thông tin này sẽ giúp bạn biết được Kawasaki 076 có phải là đôi giày phù hợp với mình không. Chọn cho mình đôi giày tốt sẽ giúp bạn hào hứng hơn khi đến sân luyện tập. Từ đó cải thiện được sức khỏe, năng cao sức đề kháng cũng như thể lực. Với những người không thể thường xuyên đến sân luyện tập cũng có thể chạy bộ tại nhà với máy chạy bộ để cải thiện sức khỏe. Đây cũng là cách bạn góp phần xây dựng một Việt Nam tự lực, hùng cường.

Nguyễn Nụ

Xem thêm thiết bị tập chăm sóc sức khỏe tại nhà đến từ tập đoàn thể thao Elipsport - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe số 1 Việt Nam

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Xem thêm bài viết tin tức khác trên website: https://elipsport.vn/ để liên tục cập nhật tin tức thể thao mới nhất.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm