1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Vợt Cầu Lông Proace Có Giá Bao Nhiêu?

Tác giả: Dương Thị Thùy Trang - Quản Trị Web - Ngày cập nhật: 28/11/2020 14:48:52

Với những ai chưa biết vợt cầu lông proace có giá bao nhiêu? thì có thể tham khảo ngay bảng báo giá vợt cầu lông Proace dưới đây. Đây là bảng báo giá mới được cập nhật vào 17/11/2020. Với bảng báo giá này bạn có thể dễ dàng so sánh và chọn cho mình cây vợt phù hợp nhất.

Proace là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp những mẫu vợt cầu lông chất lượng hàng  đầu thế giới. Để nắm được thông vợt cầu lông Proace có giá bao nhiêu bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây.

1. Vợt cầu lông Proace có giá bao nhiêu?

Bảng báo giá vợt cầu lông Proace mới nhất năm 2020.

BẢNG GIÁ VỢT CẦU LÔNG PROACE NĂM 2020 MỚI NHẤT

Sản phẩm

Giá thành

Caliber Mark One

850,000 VND

Caliber Mark Five

1,100,000 VND

Response A380

1,100,000 VND 

Response A300

900,000 VND

Gold Matchi Slim

2,100,000 VND

Kevlar Pro Force One

2,550,000 VND

Falcon Z15

750,000 VND

Vợt Cầu Lông Proace Có Giá Bao Nhiêu?

Proace là mẫu vợt cầu lông được đánh giá rất cao về chất lượng và giá thành

2. Vợt cầu lông Proace có nên sử dụng không?

Proace là thương hiệu có tiếng tại Anh và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Tuy du nhập vào thị trường Việt Nam muộn hơn những thương hiệu danh tiếng khác trên thế giới như Yonex, Lining, Victor,.... Tuy nhiên, Proace đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ những người chơi cầu lông. Đây là thương hiệu được đánh giá là có độ bền cao, chất lượng và có giá thành khá rẻ. 

  • Với người mới chơi có thể chọn những mẫu vợt bình dân đến từ thương hiệu này. Với giá thành khá rẻ những những mẫu vợt bình dân của Proace vẫn đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người chơi.
  • Với người chơi ở mức trung bình khá có thể chọn những mẫu vợt tầm trung của thương hiệu này. Ở phân khúc tầm trung của Proace được chia ra làm nhiều mẫu vợt theo nhiều lối đánh theo phong cách công - thủ - toàn diện. Tùy vào lối chơi và thể lực mà bạn có thể chọn cho mình những mẫu vợt ưng ý.
  • Với người chơi chuyên nghiệp thì nên chọn những mẫu vợt cao cấp của Proace. Đây là mẫu vợt được đánh giá rất cao về tính ưu việt trong quá trình sử dụng, đồng thời thể hiện được đẳng cấp của người chơi.

Tùy vào nhu cầu chơi cầu lông khác nhau mà bạn có thể chọn cho mình mẫu vợt phù hợp. Những mẫu vợt có trong bảng giá đều là những cây vợt Proace được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo những mẫu vợt này để luyện tập và thi đấu. Để tránh mua phải vợt Proace kém chất lượng bạn có thể tham khảo nơi bán vợt cầu lông Proace uy tín là hệ thống cửa hàng của Tập đoàn thể thao Elipsport. 

Vợt Cầu Lông Proace Có Giá Bao Nhiêu?

Luyện tập cầu lông là cách giúp bạn cải thiện sức khỏe

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được vợt cầu lông Proace có giá bao nhiêu và có nên mua vợt Proace hay không. Ngoài chọn cho mình được cây vợt phù hơn bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một thể lực thật tốt. Chạy bộ là môn thể thao bổ trợ, tăng cường thể lực được nhiều người lựa chọn. Với cách chạy bộ ngay tại nhà bằng máy chạy bộ bạn có thể cải thiện được sức khỏe của mình. Bên cạnh đó còn có thể chạy xe đạp tài nhà bằng xe đạp tập. Có một sức khỏe tốt cũng là cách bạn góp phần xây dựng một Việt Nam tự lực, hùng cường.

Nguyễn Nụ

Elipsport giới thiệu bạn đọc top những thiết bị tập chăm sóc sức khỏe tại nhà tốt nhất với mức giá ưu đãi trên thị trường:

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích khi chơi cầu lông. Xem thêm bài viết tin tức khác trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm