1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa hàng bán vợt bàn bóng bàn TX. Long khánh, Đồng Nai

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 07/05/2024 14:19:02

Địa điểm bán vợt, bàn bóng bàn chất lượng tốt tại Đồng Nai có địa chỉ tại 1072 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Bạn có thể gọi đến số máy bàn 0251 9996 999 để được tư vấn chi tiết.

Trên thị trường có rất nhiều loại bàn bóng bàn đến từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện khiến không ít người bối rối khi mua. Nếu bạn gặp tình trạng tương tự, hãy thử đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn chất lượng tại khu vực Long Khánh, Biên Hòa - Đồng Nai để an tâm sở hữu những sản phẩm chất lượng nhé!

Cửa hàng bán vợt bàn bóng bàn TX. Long khánh, Đồng Nai - ảnh 1

Cửa hàng Elipsport Biên Hòa

1. Địa chỉ, thông tin liên hệ địa điểm bán vợt, bàn bóng bàn chất lượng tại khu vực Long Khánh, Biên Hòa - Đồng Nai.

Cửa hàng bán vợt, bóng bàn tại Đồng Nai là địa điểm bán hàng được nhiều người biết đến và tin dùng nhiều năm qua. Người dùng có thể dễ dàng bắt gặp các cửa hàng của tập đoàn thể thao Elipsport trên các tuyến đường lớn và thuận tiện mua sắm các thiết bị thể thao chất lượng. Dưới đây là thông tin chi tiết cửa hàng:

2. Giới thiệu cửa hàng

Cửa hàng sieuthitaigia.vn khu vực Đồng Nai có không gian rất rộng rãi, thoải mái và sang trọng, nằm trên con đường Phạm Văn Thuận - QL15. Bên trong cửa hàng trưng bày đầy đủ các mẫu vợt, bàn bóng bàn với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Ngoài vợt và bàn bóng bàn, bạn còn có thể mua trái bóng bàn hay máy bóng bàn tại cửa hàng. 

Bàn bóng bàn tại showroom của tập đoàn thể thao Elipsport được sản xuất theo tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng bàn quốc tế (ITTF) dùng để luyện tập và thi đấu. Chân bàn được làm từ thép, dạng hình vòm độc đáo, màu sắc nổi bật. Còn vợt bóng bàn là những loại có cốt làm từ nhiều lớp gỗ tự nhiên. Mặt vợt có các lớp carbon mềm, đàn hồi cao cho chất lượng các cú đánh bóng vượt trội.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện, hỗ trợ quý khách hàng như người thân trong gia đình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về thiết bị, đừng ngần ngại hãy hỏi ngay các nhân viên cửa hàng. Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp của sieuthitaigia.vn luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn.

Cửa hàng bán vợt bàn bóng bàn TX. Long khánh, Đồng Nai - ảnh 2

Bàn bóng bàn tại cửa hàng

3. Chính sách bán hàng và hậu mãi

Tại showroom khu vực Đồng Nai của tập đoàn thể thao Elipsport, rất đơn giản để bạn sở hữu một chiếc vợt, bàn bóng bàn chất lượng nhờ các chính sách ưu đãi bao gồm:

  • Miễn phí giao hàng tại nhà, đảm bảo giao hàng đến nơi sau tối đa 24- 48 giờ đặt hàng
  • Miễn phí lắp đặt sản phẩm và bảo trì sản phẩm trọn đời;
  • Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 72 tháng, nổi bật hơn phần lớn thương hiệu đang có mặt trên thị trường;
  • Đội ngũ nhân viên của showroom được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, hiểu sâu về sản phẩm, luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng về vợt, bàn bóng bàn;
  • Nhà máy của công ty đặt tại KCN Long Hậu, gần TP. HCM. Điều này đảm bảo sản phẩm của quý khách luôn được bảo hành nhanh chóng với chất lượng linh kiện và dịch vụ tốt nhất;
  • Cửa hàng có áp dụng hình thức trả góp và bán hàng online trên website tạo điều kiện thuận lợi cho khách mua hàng.

Xem thêm về mẫu bàn bóng bàn đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. 

Đến với showroom của Elipsport tại 1391 Phạm văn Thuận, P.Thống Nhất, Đồng Nai, bạn có cơ hội sở hữu những mẫu vợt và bàn bóng bàn đạt chất lượng thi đấu, phù hợp với mục đích tập luyện của bạn. Showroom sieuthitaigia.vn tại Đồng Nai mở cửa đón quý khách hàng tới tham quan và mua sắm từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần. 

Hệ thống cửa hàng Elipsport luôn đảm bảo đưa tới tay quý khách hàng sản phẩm được lựa chọn và kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng. Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đời mới, chất lượng nhất với những mẫu vợt, bàn bóng bàn giá rẻ mà vẫn phù hợp với yêu cầu của khách hàng cùng chế độ hậu mãi ưu đãi sau này. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất với bạn và gia đình tại địa chỉ 1072 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai hoặc gọi 02513918011 để được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm.

Kết luận, chúng ta nên kết hợp giữa việc chơi thể thao và thư giãn để cân bằng cuộc sống.

Tham khảo các sản phẩm đến từ tập đoàn thể thao Elipsport:

Hy vọng kiến thức hữu ích từ bài viết sẽ đem đến cho bạn những góc nhìn mới trong quá trình chơi thể thao. Đừng quên đón đọc những bài viết mới tại https://elipsport.vn/ nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm