1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa hàng bán vợt bàn bóng bàn TX. Long Thành - Đồng Nai

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 07/05/2024 14:20:09

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán vợt bàn bóng bàn TX. Long Thành - Đồng Nai? Hãy ghé địa chỉ 1072 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai hoặc 378 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa và 412 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa và 582 Hùng Vương, P. Xuân Hoà, TP. Long Khánh, Đồng Nai để tham khảo sản phẩm hoặc liên hệ 1800 6854 để được hỗ trợ miễn phí nhé!

Bóng bàn là bộ môn thể thao phổ biến và rất được ưa chuộng. Tuy nhiên để mua được vợt, bàn bóng bàn đảm bảo chất lượng là điều không hề đơn giản. Hiểu được điều đó, tập đoàn thể thao Elipsport mở rộng thị trường cung cấp các thiết bị thi đấu vô cùng uy tín với 121 showroom trên toàn quốc. Một trong số đó là cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn TX. Long Thành - Đồng Nai.

vợt, bàn bóng bàn TX, Long Thành, Đồng Nai

Cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn Elipsport Đồng Nai

1. Cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn TX. Long Thành - Đồng Nai

1.1. Giới thiệu địa điểm bán vợt, bàn bóng bàn Đồng Nai

Tập luyện và thi đấu với vợt, bàn bóng bàn của tập đoàn thể thao Elipsport đảm bảo đem lại một quá trình trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tham khảo địa chỉ mua hàng ngay tại đây:

  • Địa chỉ cửa hàng: 1072 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai (Hướng dẫn chỉ đường: https://g.page/elipsport-dong-nai?gm)
  • Số điện thoại: 0288 8820 075
  • Địa chỉ 2: 378 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, 0289 9993 636
  • Địa chỉ 3: 412 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, 024 8885 1552, xem chỉ đường
  • Địa chỉ 4: 582 Hùng Vương, P. Xuân Hoà, TP. Long Khánh, Đồng Nai, 0288 8821 148
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00 ( Từ thứ 2 - Chủ nhật )
  • Hotline: 1800 6884
  • Có chỗ đậu xe hơi ( Miễn phí )
  • Facebook: https://www.facebook.com/elipsport.vn/
  • Youtube: https://www.youtube.com/elipsportvn/

Chỉ đường đến 1072 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Chỉ đường đến 378 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa

Nếu bạn ở khu vực Đồng Nai và có nhu cầu tham khảo, chọn mua vợt, bàn bóng bàn chính hãng từ thương hiệu Elipsport thì đừng bỏ lỡ địa chỉ trưng bày này của chúng tôi.

1.2. Giới thiệu về cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn Elipsport

Cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn Elipsport  Đồng Nai  là địa điểm cung cấp vợt, bàn bóng bàn chất lượng không còn xa lạ ở khu vực này. Tại cửa hàng, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn thi đấu được trưng bày với nhiều mẫu mã khác nhau. Đặc biệt, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm, kiểm tra các mẫu vợt, bàn bóng bàn. Bên cạnh đó, với sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên, đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc cũng như giúp khách hàng lựa chọn được một thiết bị ưng ý với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Cửa hàng bán vợt bàn bóng bàn TX. Long Thành - Đồng Nai - ảnh 2

Vợt bóng bàn đảm bảo chất lượng hàng đầu

2. Chính sách bán vợt, bàn bóng bàn tại Elipsport Đồng Nai

Với gần 20 năm kinh nghiệm, tập đoàn thể thao Elipsport đã cung cấp đến hàng triệu khách hàng những vợt, bàn bóng bàn chất lượng với dịch vụ bán hàng ngày một chuyên nghiệp cùng nhiều chính sách vô cùng ưu đãi như:

  • Giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà trong vòng 24h.
  • Sản phẩm đảm bảo mới 100%, nguyên đai nguyên kiện. Được đóng gói theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ mua hàng trả góp 0%.
  • Bảo hành trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng.
  • Bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Thanh toán tiền sau khi sản phẩm đã được lắp đặt và bàn giao tận tay.

Cửa hàng bán vợt bàn bóng bàn TX. Long Thành - Đồng Nai - ảnh 3

Không gian trưng bày sản phẩm rộng rãi tại cửa hàng

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, ELIP đã khẳng định được vị thế và chiếm trọn niềm tin từ phía khách hàng toàn quốc. Chính vì vậy, đến với cửa hàng Elipsport Đồng Nai bạn hoàn toàn có thể an tâm vì sự lựa chọn của mình.

Review chi tiết một mẫu bàn bóng bàn bán chạy tại cửa hàng.

Đây là một trong những dòng bàn bóng bàn bán chạy tại cửa hàng, bạn có thể đến địa chỉ 1072 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai378 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa và 582 Hùng Vương, P. Xuân Hoà, TP. Long Khánh, Đồng Nai. Liên hệ đến tổng đài 1800 6854 để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình nhé.

Như vậy, qua những thông tin cụ thể về cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn TX. Long Thành - Đồng Nai ở bài viết trên, chắc hẳn bạn đã hoàn toàn có thể tin tưởng về sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi. Tập đoàn thể thao Elipsport đảm bảo đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng, hãy truy cập trang web Elipsport.vn để tham khảo nhiều sản phẩm hơn nhé.

Để quá trình luyện tập bóng bàn đạt được hiệu quả nhất thì bên cạnh cần phải có niềm đam mê, yêu thích thì dung cụ bóng bàn là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn mà rất nhiều người thường bỏ qua. Một chiếc vợt, bàn bóng bàn phù hợp giúp bạn dễ dàng thao tác trong quá trình luyện tập cũng như thể hiện được kỹ thuật của mình. Vậy nên mua vợt, bàn bóng bàn tại Đồng Nai - Bình Dương bạn có thể chọn lựa cửa hàng uy tín Elipsport. Tại đây ngoài các thiết bị bóng bàn, cửa hàng còn cung cấp nhiều thiết bị tập luyện, chăm sóc sức khoẻ khác như may chay bo, ghế massage, xe đạp tập,...

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm