1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Elipsport trao tặng 2 triệu phần quà chống dịch Covid-19

Tác giả: Dương Thị Thùy Trang - Quản Trị Web - Ngày cập nhật: 29/11/2020 14:57:39

CEO Elipsport trao tặng 2 triệu phần quà trị giá 200 tỷ đồng chống dịch Covid-19 cho tất cả mọi người cùng chung tay phòng ngừa và ngăn chặn dịch bệnh. 

Tập đoàn thể thao Elipsport là một trong những thương hiệu thể thao chăm sóc sức khỏe hiện nay tại Việt Nam luôn có những hoạt động tích cực vì cộng đồng. Điển hình là các hoạt động phát khẩu trang miễn phí được diễn ra vào tháng 2 vừa rồi. Ngày 23/3/2020, tập đoàn thể thao Elipsport tiếp tục trao tặng 2 triệu phần quà bao gồm khẩu trang và nước rửa tay diệt khuẩn dành tặng khách hàng thân thương. 

Theo như CEO Elipsport chia sẻ: “Cuộc chiến chống Covid-19 là cuộc chiến dài hạn của toàn cộng đồng mà không phải của riêng ai. Để chống dịch bệnh mỗi doanh nghiệp cần chung sức, đồng lòng chia sẻ những khó khăn cùng với tất cả mọi người”. 

elipsport trao tặng phần quà chống dịch

1. Mục tiêu chương trình vì sức khỏe cộng đồng 

Tập đoàn thể thao Elipsport quan niệm rằng một doanh nghiệp sinh ra không chỉ để kinh doanh và thu về lợi nhuận. Song song với việc kinh doanh là trách nhiệm mà doanh nghiệp phải chung tay gánh vác một phần cùng với toàn xã hội. Tuân theo triết lí đó, các sản phẩm, dịch vụ Tập đoàn thể thao Elipsport mang đến cho quý khách hàng cũng vì mục đích tạo ra những giá trị tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất đến với cộng đồng. 

elipsport tặng phần quà chống dịch

Khách hàng Elipsport nhận quà ngay tại nhà 

Khi xã hội có những chuyển biến tiêu cực, chúng ta cần sự hợp tác giải quyết của tất cả các tầng lớp và thành phần trong xã hội. Hay cụ thể hơn là trong một đất nước. Không nằm ngoài phạm vi đó, chúng tôi cũng luôn băn khoăn, trăn trở liệu mình nên làm gì để góp một phần nhỏ bé vào công cuộc đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm mang tên COVID-19. Sau một thời gian lên kế hoạch cụ thể, Tập đoàn thể thao Elipsport chính thức triển khai chương trình “Elipsport tặng 2 triệu phần quà sức khỏe chống dịch”. Khách là là nguồn sống của doanh nghiệp. Bảo vệ sức khỏe cho quý khách hàng cũng góp phần duy trì hoạt động ổn định của chúng tôi. Thông qua chương trình này, chúng tôi hy vọng những cố gắng của mình sẽ góp phần nâng cao ý thức cộng đồng. Từ đó cùng với cộng đồng dập tắt triệt để được căn bệnh này trong thời gian sớm nhất. 

2. Nội dung chi tiết chương trình 

Chương trình “Elipsport tặng 2 triệu phần quà sức khỏe chống dịch” là chương trình thiết thực chung tay vì cộng đồng cả nước đang gồng mình chống dịch. Chương trình bắt đầu từ ngày 23/03/2020, khách hàng mua bất cứ sản phẩm nào thuộc nhóm sản phẩm chăm sóc sức khỏe (máy chạy bộ và ghế massage) của Tập đoàn thể thao Elipsport sẽ nhận ngày 1 phần quà dịch khuẩn bảo vệ sức khoẻ đi kèm. 

Phần quà sức khỏe với trị giá 100.000đ. Ngoài ra, để tạo điều kiện và sự công bằng cho tất cả các khách hàng, chương trình này sẽ áp dụng đối với tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống Elipsport trên toàn quốc. Chương trình sẽ kéo dài đến khi nào hết quà tặng cho quý khách hàng. 

Nhu cầu khẩu sử dụng nước rửa tay và khẩu trang y tế đang trở nên cấp bách và cần thiết hơn bao giờ hết. Khẩu trang y tế đang là vật dụng cực kỳ khan hiếm trong tình hình hiện tại. Nguyên nhân chính là do tình trạng thiếu nguyên liệu đầu vào. Như chúng ta đã biết, khẩu trang y tế được làm từ 3 nguyên vật liệu bao gồm vải không dệt, vải lọc kháng khuẩn và than hoạt tính. Các doanh nghiệp trong nước hiện có thể tự sản xuất vải không dệt. Tuy nhiên 2 nguyên liệu còn lại vẫn phải phụ thuộc vào nguồn nhập khẩu từ nước ngoài, mà nhiều nhất là từ Trung Quốc. Trong tình hình dịch bệnh, nguồn nguyên liệu này ngày càng khan hiếm và đắt đỏ. Đó là lý do khiến khẩu trang y tế khan hiếm như vậy. Với thực tế cung không đủ cầu như hiện nay, tình trạng nước rửa tay trở nên khan hiếm vẫn có khả năng xảy ra. 

Hiểu được những khó khăn và lo lắng của cộng đồng, Tập đoàn thể thao Elipsport đã lập tức triển khai phương án giải quyết nhu cầu về khẩu trang y tế và nước rửa tay cho quý khách hàng. Sau một thời gian làm việc với các nhà cung cấp, Elipsport đã có được số lượng sản phẩm cần thiết, sẵn sàng phục vụ quý khách từ ngày 23/03. Chúng tôi tin rằng nếu tập thể cùng quyết tâm, đồng lòng chống lại dịch COVID-19, căn bệnh này sẽ sớm bị tiêu diệt. 

Bên cạnh đó, CEO Elipsport cũng nhấn mạnh kêu gọi mọi người chú ý các biện pháp phòng bệnh dành cho tất cả mọi người được bộ y tế khuyến cáo. Bạn cần biết cách sử dụng khẩu trang cũng như nước rửa tay đúng cách để phòng ngừa dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên chúng không phải là những biện pháp duy nhất phòng ngừa căn bệnh này. Hãy cùng Tập đoàn thể thao Elipsport tìm hiểu những cách phòng dịch khoa học và hiệu quả trong thời điểm nhạy cảm này nhé.

3. Một số biện pháp phòng tránh dịch COVID-1Đeo khẩu trang

3.1 Cần đeo khẩu trang y tế trong những trường hợp nào?

Đeo khẩu trang là một bước quan trọng trong việc phòng tránh COVID-19. Vậy bạn cần đeo khẩu trang trong những trường hợp nào? Bộ Y tế khuyến cáo người dân chỉ đeo khẩu trang y tế trong các trường hợp sau đây: 

  • Khi tiếp xúc, chăm sóc người nhiễm hoặc nghi ngờ nhiễm virus COVID-19. 
  • Khi chăm sóc hoặc có tiếp xúc gần với người có triệu chứng mắc bệnh đường hô hấp. Ví dụ như ho, khó thở, chảy nước mũi... 
  • Khi được chỉ định tự theo dõi, cách ly tại nhà hoặc khi đi thăm hỏi, khám, điều trị tại các cơ sở khám chữa bệnh.

Elipsport trao tặng 2 triệu phần quà chống dịch Covid-19 - ảnh 3

Những người khỏe mạnh, không có các triệu chứng bệnh về đường hô hấp chỉ cần đeo khẩu trang vải khi đến các khu vực tập trung đông người và trên các phương tiện giao thông công cộng.

Tổ chức Y tế thế giới khuyến cáo việc đeo khẩu trang khi không có chỉ định gây nên sự lãng phí. Điều này còn có thể tạo cảm giác yên tâm "ảo", khiến mọi người bỏ qua việc áp dụng các biện pháp bảo vệ quan trọng khác. Ví dụ như rửa tay bằng xà phòng, vệ sinh cá nhân, vệ sinh vật dụng, đồ dùng…

3.2 Hướng dẫn đeo khẩu trang y tế đúng cách

  • Đeo đúng mặt: Khi đeo khẩu trang y tế, việc đeo đúng mặt đảm bảo hiệu quả bảo vệ cao nhất. Mặt ngoài thường có màu xanh hoặc xám. Mặt trong có màu trắng và phẳng hơn.
  • Đeo đúng chiều: Đeo sai chiều khẩu trang sẽ làm bạn khó chịu. Bên cạnh đó vi khuẩn và bụi bẩn dễ dàng xâm nhập vào đường hô hấp của bạn. Mặt trên của khẩu trang có gắn 1 sợi kim loại mỏng. Sợi này có thể uốn được để ép sát theo hình dạng mũi. Từ đó cố định khẩu trang y tế chắc chắn và kín trên mặt bạn. Bụi bẩn và vi khuẩn cũng vì vậy mà khó xâm nhập hơn.

3.3 Rửa tay

Ngoài việc đeo khẩu trang thì rửa tay đúng cách cũng đóng vai trò rất quan trọng trong công cuộc phòng chống dịch COVID-19. Một số lưu ý về việc rửa tay được Bộ Y tế đưa ra bào gồm:

  • Rửa tay bằng xà phòng trong ít nhất 30 giây để phòng dịch bệnh COVID-19. Rửa tay nhiều lần trong ngày: sau khi ho, hắt hơi; sau khi tháo khẩu trang; sau khi chăm sóc người bệnh hoặc nghi ngờ mắc bệnh, sau khi tiếp xúc với dịch tiết mũi, họng, ho hắt hơi của người mắc bệnh hoặc nghi ngờ mắc bệnh; trước các bữa ăn; trước, trong khi chế biến thực phẩm; sau khi tiếp xúc với động vật hoặc chất thải của động vật; sau khi đi vệ sinh. 
  • Khi không có xà phòng và nước sạch, bạn có thể rửa tay bằng dung dịch rửa tay có cồn. 
  • Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng kết hợp với các biện pháp vệ sinh hô hấp, vệ sinh cá nhân, vệ sinh vật dụng, dụng cụ và sử dụng khẩu trang đúng cách.

Elipsport trao tặng 2 triệu phần quà chống dịch Covid-19 - ảnh 4

Hướng dẫn rửa tay đúng cách 

4. Những điều bạn cần làm khi có dấu hiệu mắc bệnh

Bạn cần đến ngay bệnh viện tuyến quận, huyện gần nhất để được khám, cách ly và điều trị kịp thời nếu có dấu hiệu bệnh (sốt, ho, khó thở). Việc này cũng áp dụng trong trường hợp bạn có tiếp xúc gần với trường hợp bệnh hoặc nghi ngờ mắc bệnh trong vòng 14 ngày trước khi xuất hiện biểu hiện bệnh. Trước khi đến hãy điện thoại thông báo biểu hiện bệnh và tiền sử tiếp xúc, đi lại với cơ sở y tế để được hướng dẫn phù hợp.

Các đội phản ứng nhanh của Bộ Y tế luôn túc trực sẵn sàng để hỗ trợ các bệnh viện tuyến quận, huyện trong công tác khám, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân.

5. Những biện pháp phòng bệnh khác mà bạn cần thực hiện

  • Che miệng, mũi khi ho, hắt hơi bằng khăn giấy hoặc khuỷu tay áo
  • Hạn chế tiếp xúc với những vật dụng nơi công cộng (ví dụ nếu muốn bấm thang máy bạn có thể sử dụng khuỷu tay thay vì bàn tay).
  • Tránh đưa tay lên mắt, mũi miệng
  • Hạn chế tiếp xúc gần trong khoảng cách 1m với người có biểu hiện sốt, ho, khó thở
  • Thường xuyên lau chùi vật dụng bằng chất tẩy rửa thông thường
  • Không đi du lịch đến các nước, khu vực đang có dịch COVID-19
  • Thực hiện đúng những hướng dẫn phòng, chống bệnh COVID-19 đã được phổ biến; không nên có phản ứng thái quá.
  • Truy cập trang chính thức của Bộ Y tế để cập nhật thông tin về dịch bệnh: https://ncov.moh.gov.vn.

Tập đoàn thể thao Elipsport luôn đồng hành với quý khách hàng và cộng đồng trong cuộc chiến chống lại đại dịch viêm đường hô hấp COVID-19. Chúng tôi cũng rất mong muốn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của quý khách hàng trong suốt quá trình chương trình “Elipsport tặng 2 triệu phần quà chống dịch COVID-19” diễn ra. Cùng nhau chung tay vì cộng đồng, chúng ta có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm