1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

CEO Elipsport dành tặng 999 đóa hồng và một phần quà đặt biệt cho 1.000 khách hàng thân yêu ngày 8-3

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 17/03/2023 09:13:20

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8.3, CEO Elipsport tặng 999 đóa hoa hồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khách cho 1000 khách hàng thân yêu.

Trong 365 ngày của một năm, ngày 8.3 là một ngày vô cùng đặc biệt, ngày mà cả toàn thế giới tôn vinh những cống hiến, thiệt thòi, sự hy sinh thầm lặng và những vất vả trong cuộc sống vì hạnh phúc gia đình.  Phụ nữ xứng đáng được nhận được sự quan tâm, yêu thương và tôn trọng từ một nửa kia còn lại của thế giới, chia sẻ với họ những khó khăn trong cuộc sống. 

Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại: Họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước, không những thế họ còn giữ một thiên chức cao cả là một người mẹ, mang nặng đẻ đau ra những đứa con và nuôi dạy chúng thành người. Phụ nữ ngày nay đang dần khẳng định mình là phái đẹp chứ không còn là phái yếu như trước kia.

Hoa và phụ nữ là hai điều diệu kỳ nhất của cuộc sống, làm cách nào để phụ nữ luôn luôn đẹp rạng ngời như hoa ? Ngày 8/3 cận kề rồi tặng gì cho người yêu, vợ, mẹ để có ngày quốc tế phụ nữ đáng nhớ ?. 

Hiểu được tâm lý của đấng mày râu, CEO Elipsport mang đến chương trình “Tặng 999 đóa hồng cùng quà tặng đặc biệt cho 1000 khách hàng" với thông điệp: Hãy luôn yêu thương chăm sóc người phụ nữ của bạn, hãy để họ có những điều tốt đẹp để đam mê hãy trở thành đóa hoa rực rỡ, đầy sức sống nhất.

CEO Elipsport dành tặng 999 đóa hồng và một phần quà đặt biệt cho 1.000 khách hàng thân yêu ngày 8-3 - ảnh 1

Elipsport tưng bừng khuyến mãi nhân ngày quốc tế phụ nữ 8.3

Vào ngày 8.3 tại 121 chi nhánh Elipsport sẽ áp dụng chương trình tặng những đóa hoa đẹp nhất cho tất cả khách hàng đến trải nghiệm mua sắm các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe gồm máy chạy bộ điện, xe đạp tập, ghế massage…

Để giúp một nữa yêu thương tạm xa rời áp lực công việc, phụ nữ Việt thường muốn làm đẹp, xinh xắn, khoẻ mạnh và vóc dáng thon gọn hơn. Vì thế dịp tháng 3 này, không chỉ là dịp để cánh đàn ông bày tỏ thành ý, mà phụ nữ cũng có thể dành riêng cho mình những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và vóc dáng hoàn hảo hơn. 

Tặng 999 đóa hồng rực rỡ

Chương trình tặng 999 đóa hoa hồng của Tập đoàn thể thao Elipsport là chương trình cực kỳ hấp dẫn, tôn vinh và trân trọng phụ nữ Việt Nam. Chương trình diễn ra từ ngày 7/3/2020 - 10/3/2020 trên toàn quốc áp dụng cho tất cả khách hàng. Dù nam hay nữ khi đến mua hàng máy chạy bộ điện, xe đạp tập, ghế massage... offline hay online trên toàn quốc cũng được nhận tham gia chương trình đặc biệt này. Mỗi người đều nhận được những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp. Nhiều mẫu hoa đẹp, đang khoe sắc chào đón mọi người đến trải nghiệm và nhận hoa ngay. 

CEO Elipsport dành tặng 999 đóa hồng và một phần quà đặt biệt cho 1.000 khách hàng thân yêu ngày 8-3 - ảnh 2

Hãy nói lời yêu thương khi hoa hồng còn nở

CEO Elipsport dành tặng 999 đóa hồng và một phần quà đặt biệt cho 1.000 khách hàng thân yêu ngày 8-3 - ảnh 3

Mua sắm thoả thích nhiều quà tặng

Không chỉ tặng hoa dành cho tốt cả khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại 121 cửa hàng tập đoàn thể thao Elipsport trên toàn quốc, đặc biệt hơn 1000 khách hàng đầu tiên sớm nhất mua hàng còn nhận được những quà tặng hấp dẫn như sau: 

  • Xe đạp tập đa năng ELIP Zalo - thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng giúp giữ gìn vóc dáng thon gọn tại nhà.
  • Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Rosy - hỗ trợ giảm cân nhanh, tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể, mang đến một cơ thể khoẻ mạnh. 
  • Đai massage bụng ELIP Eva giúp massage thư giãn, loại bỏ căng thẳng, thêm vào đó, sản phẩm còn hỗ trợ giảm mỡ bụng.
  • Máy vắt cam ELIP dễ dàng sử dụng, an toàn cho sức khỏe, tiện lợi cho mọi gia đình.
  • Thảm yoga dành cho chị em yêu thích tập yoga có chất liệu cao cấp, giúp việc tập luyện yoga tại nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Bục tập Erobic với thiết kệ gọn nhẹ, là dụng cụ đắc lực giúp chị em luyện tập thể dục hiệu quả.

Nếu 8/3 này bạn vẫn chưa biết mua gì tặng bản thân hoặc những người phụ nữ thân yêu bên cạnh bạn thì hãy nhanh chân đến ngay cửa hàng Elipsport để rinh ngay những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, lại có quà được nhận thêm hoa. Hãy cùng tập đoàn thể thao Elipsport trải nghiệm chương trình hấp dẫn và gửi lời chúc ý và món quà ý nghĩa nhất dành cho người phụ nữ. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình hãy thường xuyên theo dõi và cập nhật Fanpage. Xem thêm các sản phẩm khuyến mãi: https://elipsport.vn/may-chay-bo-dien/ 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm