1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

CEO Elipsport: Kêu Gọi Người Dân Tăng Cường Sức Đề Kháng Chống Chọi Virus Corona Bằng Cách Tập Thể Dục Tại Nhà

Tác giả: Dương Thị Thùy Trang - Quản Trị Web - Ngày cập nhật: 29/11/2020 15:02:00

Virus Corona với tốc độ lan truyền từ người sang người gây sợ hãi cho nhiều quốc gia trên thế giới. Làm cách nào để tăng cường sức đề kháng phòng chống dịch Corona? 

Theo báo cáo mới nhất số người mắc bệnh Corona là 17.388 người, 362 ca tử vong tại Trung Quốc. Tại Việt Nam, có 8 trường hợp mắc nhiễm bệnh trong đó có 6 trường hợp người Việt và 2 người Trung Quốc. 

Virus Corona lây nhiễm ra sao?

Virus Corona gây ra viêm phối cấp có khả năng lây truyền từ người sang người qua đường hô hấp, tiếp xúc trực tiếp, thuốc kháng sinh không có tác dụng. Người mắc bệnh viêm phổi do loại virus này gây ra có các biểu hiện như ho, sốt và khó thở. Trường hợp bệnh nghiêm trọng, bệnh nhân sẽ suy yếu nội tạng, dẫn đến tử vong trong 3 ngày phát bệnh. 

dịch virus corona

Cách phòng chống đại dịch Corana như thế nào?

Hiện chưa có văcxin phòng ngừa chủng mới virus corona. Các thử nghiệm văcxin phòng chủng virus gây bệnh MERS vẫn đang trong giai đoạn phát triển. 

Tuy nhiên, người dân có thể giảm nguy cơ nhiễm bệnh bằng cách tránh tiếp xúc những người bị bệnh. Đeo khẩu trang phòng bệnh. Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước trong ít nhất 20 giây. Súc họng bằng nước sát khuẩn miệng để phòng bệnh viêm phổi. 

CEO Elipsport: Kêu Gọi Người Dân Tăng Cường Sức Đề Kháng Chống Chọi  Virus Corona Bằng Cách Tập Thể Dục Tại Nhà - ảnh 2

Theo CEO Elipsport để chủ động phòng bệnh cho bản thân và gia đình ông nói: “Kêu Gọi Người Dân Tăng Cường Sức Đề Kháng Chống Chọi Virus Corona Bằng Cách Tập Thể Dục Tại Nhà”. Thay vì đến phòng gym, những nơi công cộng, công viên...để rèn luyện thể thao thì mọi người nên tích cực rèn luyện sức khoẻ ngay tại nhà, để tránh đám đông, tiếp xúc với người khác trong mua đại dịch nguy hiểm này.

Thiết bị luyện tập tăng cường sức khoẻ chống chọi Corona 

Với tinh thần phòng bệnh hơn chữa bệnh, nâng cao sức khoẻ để cùng chung tay với cộng đồng vượt qua đại dịch nguy hiểm Corona ngay hôm nay hãy rèn luyện sức khoẻ tại nhà bằng những cách và thiết bị đơn giản như sau:

  • Chạy bộ mỗi ngày 20 phút ngay tại nhà cùng với máy chạy bộ điện ELIP để tăng cường sức khoẻ, tăng độ dẻo dai. Mang đến có bạn một sức khoẻ tốt hơn để phòng tránh các virus cúm nguy hiểm...

CEO Elipsport: Kêu Gọi Người Dân Tăng Cường Sức Đề Kháng Chống Chọi  Virus Corona Bằng Cách Tập Thể Dục Tại Nhà - ảnh 3

  • Rèn luyện thể lực với giàn tạ đa năng ELIP Power Max với nhiều động tác chuyên sâu tác dụng toàn để mỗi người có được sức khoẻ tốt hơn, tăng sức đề kháng. 

CEO Elipsport: Kêu Gọi Người Dân Tăng Cường Sức Đề Kháng Chống Chọi  Virus Corona Bằng Cách Tập Thể Dục Tại Nhà - ảnh 4

Cam kết giao hàng nhanh 24h, miễn phí ngay tại nhà khi mua máy chạy bộ, giàn tạ đa năng chăm sóc sức khoẻ. Đảm bảo an toàn giúp mọi người hạn chế ra ngoài, tại nhà cũng có thể phòng bệnh Corona hiệu quả.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm