1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

CEO Elipsport: Cơ hội vẫn còn, chúng ta hãy nghĩ một trận thắng tặng người hâm mộ dù có bị loại

Tác giả: Mai Thủy Ngân - Ngày cập nhật: 02/11/2022 13:41:14

Trong trận trước Việt Nam hoà Jordan, ở lượt cuối cùng của bảng D thuộc VCK Châu Á, U23 Việt Nam cùng thầy Park Hang Seo tiếp tục chinh chiến gặp Triều Tiên với quyết tâm chiến thắng đậm ở trận quyết định này, nếu không sẽ phụ lòng người hâm mộ.

CEO Elipsport: Cơ hội vẫn còn, chúng ta hãy nghĩ một trận thắng tặng người hâm mộ dù có bị loại  - ảnh 1

Tập đoàn Elipsport treo thưởng nóng cho U23 Việt Nam 

Kết quả hoà 0:0 giữa U23 Việt Nam gặp Jordan đồng nghĩa với việc đội phải xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng D, và không còn quyền tự quyết tấm vé vào tứ kết, ngay cả khi U23 Việt Nam thắng đậm U23 Triều Tiên ở lượt trận cuối.  Nếu muốn giành vé vào tứ kết, U23 Việt Nam phải thắng đối thủ cách biệt 2 bàn trở lên, đồng thời chờ kết quả của trận đấu cùng giờ. Vậy kịch bản nào đang chờ đợi HLV Park Hang Seo và các học trò?

u23 việt nam chạm trán triều tiên

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Triều Tiên 

Về chuyên môn, U23 Triều Tiên là đội bóng đang sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 y hệt như U23 Việt Nam. Lối chơi của các học trò ông HLV Ri Yu-il giàu thể lực, các cầu thủ Triều Tiên thậm chí còn pressing cả hậu vệ đối phương để gây sức ép ngay từ phần sân khách.

Có lẽ vấn đề của U23 Việt Nam hiện giờ khi đối đầu với U23 Triều Tiên không nằm ở chiến thuật mà có vẻ ở tâm lý thi đấu của cầu thủ. Nếu như tại SEA Games 30, Hùng Dũng đã làm rất tốt việc động viên anh em thì tại VCK U23 châu Á 2020 người ta không thấy một thủ lĩnh trên sân. Việc 2 biên ít có những pha tấn công sáng tạo, chủ yếu tạo bóng đuối tầm thì sẽ khó có bàn thắng.

Thế nên ở trận cuối cùng gặp Triều Tiên, U23 Việt Nam vẫn phải nỗ lực hết sức mình. Dĩ nhiên dù kết quả có ra sao thì các chàng trai U23 Việt Nam vẫn là người hùng trong lòng người hâm mộ. Nhưng dù thế nào đi nữa, U23 Việt Nam vẫn phải nỗ lực hết sức có thể.

treo thưởng 3 tỷ cho đội tuyển việt nam

Với thế trận căng thẳng và đày áp lực cho đội tuyển U23 Việt Nam, Tập đoàn thể thao Elipsport đã có hành động thiết thực trước giờ ra sân để ủng hộ và thể hiện tinh thần quyết chiến quyết thắng cùng các chàng trai U23 bằng cách chi mạnh tay trao giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng như sau:
+ 300 triệu đồng nếu thắng Trận 2 Việt Nam – Triều Tiên và đội tuyển qua được vòng bảng.
+ 200 triệu đồng nếu đội tuyển lọt vào Bán kết
+ 500 triệu đồng nếu đội tuyển lọt vào chung kết
+ Thưởng nóng 2 tỷ đồng nếu U23 vô địch Châu Á

hệ thống cửa hàng elipsport

Chủ tịch tập đoàn Elipsport, ông Lê Mạnh Trường nhận định rằng: “ Chúng ta có quyền tin rằng U23 có thể mang chiếc Cup vô địch về cho Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020 năm nay.” Bên cạnh đó ông còn cho biết thêm “ Với giải thưởng nóng lên đến 3 tỷ đồng cùng đồng hành và tiếp sức U23 Việt Nam là thể hiện sự khâm phục ý chí chiến đấu và bản lĩnh của các cầu thủ trẻ cùng ban huấn luyện đã làm nên lịch sử vẻ vang cho Việt Nam. Với sự ủng hộ và niềm tin mãnh liệt đối với U23 Việt Nam, 3 tỷ đồng sẽ góp 1 phần công sức nhỏ bé để các chiến binh U23 vững tâm vì sau lưng các em là 90 triệu người dân Việt Nam nói chung và chúng tôi Elipsport đồng lòng để các em vững chân gặt hái thành công và mang đến những trận cầu đỉnh cao vang dội cho người hâm mộ trong giải đấu này.”

CEO Elipsport: Cơ hội vẫn còn, chúng ta hãy nghĩ một trận thắng tặng người hâm mộ dù có bị loại  - ảnh 5

CEO Elipsport gửi lời chúc đến đội tuyển U23 Việt Nam trước giờ G 

ElipSport là thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam kể từ năm 2003, hiện tại đã phát triển bền vững thành tập đoàn sản xuất đa quốc gia, sản xuất - kinh doanh đa ngành với thương hiệu:

Hòa cùng không khí thể thao và tình yêu bóng đá, ElipSport giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt duy nhất dành tặng khách hàng nhân dịp cuối năm 2019. Chi tiết liên hệ tổng đài miễn phí: 1800 6854

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm