1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

CEO Elipsport – Không Chỉ Biết Kiếm Tiền Mà Văn Thơ Vô Cùng Phong Phú

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 17/03/2023 08:52:28

Những CEO thành công nhất là những người biết tạo dựng một tương lai vững vàng cho chính công ty của mình, đồng thời tạo cảm hứng và động lực cho mọi người theo đuổi được thành công trong tương lai. Nhưng ít ai biết rằng đa phần các CEO này cũng là một người yêu thích văn thơ và sáng tác khá nhiều bài thơ.

Doanh nhân thành đạt được gắn liền với thương hiệu nổi tiếng bỗng hóa thân thành một con người khác, dịu dàng, nhạy cảm và tha thiết trong từng vần thơ. Có thể kể đến như: CEO Tập Đoàn Mường Thanh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam hay CEO Elipsport, họ đang thiết lập sự nghiệp vững chắc khi biết đem sự tinh tế của tâm hồn thơ vào đời và nghề của mình…

Doanh nhân mê thơ: “Không chỉ là giải trí”

Văn Thơ cần cho cuộc sống như nhịp đập cần cho trái tim, giúp con người lấy lại thăng bằng là một trong những lý do rất nhiều người tìm đến sau những giờ phút căng thẳng. Và với những doanh nhân, ngày ngày gồng mình giữa thương trường với những suy nghĩ làm sao đưa công ty vươn xa, làm sao thương hiệu mình đứng vững thì việc sáng tác thơ còn có sức mạnh vô hình khác.

Họ dùng sự tinh tế của thơ để tạo tâm hồn cho sản phẩm của mình

Những doanh nhân thành công đều có xuất phát điểm khác nhau, mục đích khác nhau, con đường đi khác nhau. Đặc biệt, đối với những ai có khả năng sáng tác thơ ca, họ lại đầy nhiệt huyết vốn đã lạc quan. Họ thực sự tin rằng bất cứ điều gì đều có thể và muốn được bao quanh bởi những điều giữ cho họ cảm hứng. Chúng ta dễ dàng nhận ra, đa phần sản phẩm của họ đều đậm chất sáng tạo đặc trưng.

CEO Elipsport – Không Chỉ Biết Kiếm Tiền Mà Văn Thơ Vô Cùng Phong Phú - ảnh 1

Thực ra, câu chuyện doanh nhân làm thơ không phải “chuyện bây giờ mới kể”, bởi điều đó có từ khá lâu rồi. Họ làm thơ đơn giản là để ghi lại những chuyện đời, những công việc, những suy nghĩ bằng cảm xúc thực của mình, phục vụ cho chính nỗ lực vươn lên, trui rèn ý chí và đúc rút kinh nghiệm sống và làm việc. Thơ đồng thời như người bạn tâm tình để bày tỏ cảm xúc của mình về quê hương, đất nước, con người, gia đình… gửi gắm tình cảm với bạn bè, những vùng đất, những làng quê một thời gắn bó, cơ duyên... Thơ giúp CEO thanh thản, gần gũi mọi người hơn. Đó là một trong những nét đẹp trân quý ở những doanh nhân tài ba này.

CEO Elipsport – Không Chỉ Biết Kiếm Tiền Mà Văn Thơ Vô Cùng Phong Phú - ảnh 2

CEO Elipsport – Không Chỉ Biết Kiếm Tiền Mà Văn Thơ Vô Cùng Phong Phú - ảnh 3

CEO Sieuthitaigia hiện là ông chủ của tập đoàn Elipsport nổi tiếng ở Việt Nam: 'Thơ và kinh doanh rất giống nhau'

Thơ và kinh doanh cũng đều phải làm bằng cả lý trí và trái tim. Không có ai làm thơ được mà bỏ qua lý trí để nhận biết chân thật các thân phận rồi mỹ cảm hoá ra thơ. Và cũng không có doanh nhân nào thành công trong kinh doanh chỉ bằng lý trí, mà bỏ qua con tim để tạo nên sự lay động của sản phẩm và cái tâm với khách hàng. Khách hàng biết rất rõ điều đó khi trải nghiệm các mô hình, sản phẩm hay dịch vụ đầy chất thơ của họ.

Thơ Văn hay kinh doanh đều hướng đến một chuẩn mực là ứng xử với cuộc sống và giữ phẩm cách của mình trước cuộc sống. Các vị CEO yêu thơ, nhờ chất văn có sẵn trong người, họ mới làm kinh doanh tốt, thực ra họ đi xa hơn làm giàu ./.

CEO Elipsport – Không Chỉ Biết Kiếm Tiền Mà Văn Thơ Vô Cùng Phong Phú - ảnh 4

ceo-elipsport-khong-chi-biet-kiem-tien-ma-van-tho-vo-cung-phong-phu-7

Có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2006 tới nay, Elipsport® đã và đang không ngừng nỗ lực đem lại những thiết bị thể dục hàng đầu cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng thực sự khác biệt.

CEO Elipsport – Không Chỉ Biết Kiếm Tiền Mà Văn Thơ Vô Cùng Phong Phú

Hiện nay, ngoài 2 nhà máy sản xuất ở Khu Công Nghiệp Long Hậu, Elipsport® còn có 121 cửa hàng và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành lớn trên cả nước. Với mạng lưới khá dày đặc, Elipsport® mong muốn sẽ ngày càng có nhiều người Việt Nam dễ dàng tiếp cận với các máy tập chăm sóc sức khoẻ chuyên nghiệp của Elipsport.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm