1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Thông điệp CEO Elipsport gửi tới CB-CNV Nữ ngày 8-3 và thông tin mới Tập đoàn Elipsport

Tác giả: Dương Thị Thùy Trang - Quản Trị Web - Ngày cập nhật: 29/11/2020 14:58:58

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt Ban Điều Hành và các đồng nghiệp nam xin gửi lời chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3: Chúc chị em Elipsport thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc !. 

sự kiện 8/3 eipsport

CEO Elipsport gửi lời chúc mừng nhân ngày quốc tế phụ nữ 8.3

Chúng tôi cảm ơn, tri ân, ghi nhận những đóng góp chị em phụ nữ Elipsport trên mọi miền tổ quốc. Đặc biệt, là các chị em phụ nữ đã vì công việc dịch vụ khách hàng trên mọi miền tổ quốc, không thể có mặt trong bữa tiệc ngày hôm nay. Các bạn là những người phụ nữ tuyệt vời đang từng ngày mang lại sức khỏe niềm vui, niềm hạnh phúc đến khách hàng, cho xã hội. Phụng sự xã hội tốt đẹp là một điều chân quý, đáng trân trọng, là điều tuyệt vời nhất chúng ta đã làm, đang làm và sẽ làm tốt hơn nữa mang hạnh phúc tới những khách hàng tin yêu.

Thưa các anh chị em về tình hình hoạt động đầu năm Elipsport đang có nhiều tín hiệu tích cực. Nếu như không có dịch covid-19 và nguồn hàng không bị gián đoạn, chúng ta đã đạt được chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch đề ra. Đây là tín hiệu tích cực trong hoàn cảnh bất ổn hiện nay. Nó chứng minh được khách hàng đang tin yêu chúng ta, cũng như đường lối và các kế hoạch đúng đắn. Đặc biệt, sự cống hiến tâm huyết với sự nghiệp với công việc với sản phẩm - dịch vụ tới khách hàng  của CB - CNV rất tuyệt vời.

Mỗi chúng ta sinh ra rồi sẽ mất đi, vì vậy chúng ta hãy sống tốt nhất để mang hạnh phúc cho mình, người thân, đồng nghiệp và xã hội. Chúng ta không thể không làm những điều gì có hại không tốt cho hạnh phúc, cho người khác, cho xã hội, khách hàng, đồng nghiệp và người thân. Doanh nghiệp sinh ra cũng vậy, các sản phẩm, dịch vụ phụ thuộc vào các bạn và chúng ta hãy mang những điều tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất, tốt nhất để phục vụ khách hàng, xã hội, đồng nghiệp hạnh phúc và không có gì khác ngoài sự cống hiến tận tâm. 

sự kiện 8/3 eipsport

Hình ảnh tại buổi tiệc mừng ngày 8.3 của Elipsport

Điều đó sẽ giúp bạn và cả công ty chúng ta cùng bứt phá. Hãy tự tin bứt phá, hãy tự tin thay đổi, hãy tự tin cống hiến. Bạn càng cho nhiều bạn sẽ càng nhận được nhiều. Chúng ta hãy cùng cố gắng mang tới sức khỏe, hạnh phúc cho mọi người. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều !. 

Chúng tôi những người điều hành luôn theo dõi, động viên, kích lệ, ghi nhận những đóng góp của các bạn. Từ năm 2020, Elipsport sẽ dành 10% lợi nhuận một năm để tri ân CB-CNV. Cuối năm chúng tôi sẽ tổng kể đánh giá, tri ân những đóng góp, cống hiến, mang lại giá trị cho Tập đoàn. 

sự kiện 8/3 eipsport

sự kiện 8/3 eipsport

sự kiện 8/3 eipsport

sự kiện 8/3 elipsport

sự kiện 8/3 eipsport

Hình ảnh buổi tiệc 8.3 của Tập đoàn Elipsport 

Chúng tôi sẽ đánh giá và ghi nhận hàng tháng vào cuối tháng những đóng góp của các bạn. Chúng ta sẽ xây dựng bộ máy có tâm và loại bỏ những cá nhân không phù hợp, cùng xây dựng bộ phận tinh anh, tinh tú để mang lại sức khỏe cho xã hội tươi đẹp này. Tôi tự hào và tin tưởng ở các bạn có chế làm thật, ăn thật và không làm sẽ không có hưởng. Đó là điều tốt nhất, công bằng nhất cho mọi chúng ta.

Một lần nữa cho tôi cùng đồng nghiệp nam xin gửi lời chúc sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc, cũng như tri ân tới tất cả chị em trong ngày quốc tế phụ nữ 8-3.

 

CEO Elipsport

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm