1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Toàn thể tập đoàn Elipsport sẵn sàng chủ động chống dịch Covid-19

Tác giả: Dương Thị Thùy Trang - Quản Trị Web - Ngày cập nhật: 29/11/2020 14:55:18

Tình hình dịch bệnh do virus Sars-CoV-2 gây ra đang lan rộng và ảnh hưởng đến toàn thế giới. Tại Việt Nam, hưởng ứng lời kêu gọi “chống dịch như chống giặc” của chính phủ, mọi người dân đều tự nâng cao ý thức và nghiêm túc thực hiện những biện pháp phòng ngừa. Trong bối cảnh đó, toàn thể tập đoàn Elipsport cũng luôn trong tâm thế chủ động sẵn sàng chống dịch Covid-19.

Là một tập đoàn hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực rèn luyện sức khỏe, Elipsport hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn sức khỏe đối với mọi người. Chính vì vậy, trong tình hình dịch bệnh hiện nay, ban lãnh đạo tập đoàn đã kịp thời đề ra một loạt các biện pháp nhằm đảm bảo sức khỏe cho nhân viên cũng như chung tay với cộng đồng ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid- 19.

1. Sự nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19

Dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 bắt đầu khởi phát từ tháng 1 năm 2019 và đến nay đã lây lan ra toàn thế giới với gần 800 nghìn người mắc bệnh, hơn 37 nghìn người đã tử vong. Tại Việt Nam, đến nay đã có 204 ca bệnh được ghi nhận, hơn 3000 ca nghi nhiễm cùng hàng chục ngàn người bị cách ly. Những con số khổng lồ trên đã chứng minh sự nguy hiểm của dịch bệnh Covid -19. Virus này có đặc tính dễ lây lan, khi xâm nhập vào cơ thể sẽ phá hủy đường hô hấp, đặc biệt là phổi và một số cơ quan trọng yếu khác như gan, thận… Chính vì vậy, tất cả mọi người đều cần có ý thức tự bảo vệ sức khỏe của mình cũng như những người xung quanh bằng các biện pháp như đeo khẩu trang khi đi ra nơi công cộng và tại nơi làm việc, rửa tay thường xuyên bằng các dung dịch kháng khuẩn, hạn chế đi ra ngoài nếu không có việc thực sự cần thiết,... 

2. Toàn thể tập đoàn Elipsport sẵn sàng chủ động phòng chống Covid-19

Không nằm ngoài cuộc phòng chống dịch bệnh cũng như hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, ban lãnh đạo tập đoàn Elipsport cũng đã tiến hành các quyết định nhằm bảo vệ sức khỏe cho cán bộ công nhân viên đang công tác tại đây, đồng thời chung tay với cộng đồng hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

2.1. Phát khẩu trang cho nhân viên và 100% nhân viên phải đeo khẩu trang tại văn phòng

Đeo khẩu trang là một biện pháp phòng chống dịch bệnh đơn giản nhưng có hiệu quả thiết thực nhất hiện nay. Chính điều đó cũng đã khiến khẩu trang trở nên vô cùng khan hiếm và giá cả đắt đỏ, cũng như rất khó tìm mua. Đứng trước tình thế này, tập đoàn Elipsport đã kịp thời phát khẩu trang kháng khuẩn và sử dụng được nhiều lần cho toàn bộ nhân viên. Đồng thời, toàn thể cán bộ công nhân viên cũng được yêu cầu đeo khẩu trang tại văn phòng và trong toàn bộ thời gian làm việc nhằm đảm bảo sức khỏe cho mình cũng như mọi người xung quanh.

nhân viên phải đeo khẩu trang tại văn phòng

2.2.Rửa tay trước và trong suốt quá trình làm việc

Tập đoàn đã trang bị sẵn nước rửa tay sát khuẩn để nhân viên có thể sử dụng trước và trong suốt quá trình làm việc. Theo đó, trước khi bước vào văn phòng, nhân viên sẽ rửa tay tại cổng ra vào. Sau đó, tất cả mọi người được khuyến cáo rửa tay thường xuyên trong thời gian làm việc. Nước rửa tay kháng khuẩn cũng đã được trang bị tại nhà vệ sinh, khu vực phòng ăn và lối ra vào để thuận tiện trong việc sử dụng.

Rửa tay trước và trong suốt quá trình làm việc

2.2. Tiến hành kiểm tra thân nhiệt 100% nhân viên 

Ngoài rửa tay và đeo khẩu trang, nhân viên sẽ được đo thân nhiệt trước khi vào làm việc. Điều này nhằm phát hiện ngay các dấu hiệu bất thường nếu có và ngăn ngừa việc lây lan dịch bệnh trong nội bộ.

Tiến hành kiểm tra thân nhiệt nhân viên 

2.2. Tích cực vệ sinh khu vực làm việc và không gian sinh hoạt chung

Không gian văn phòng và sinh hoạt chung tại công ty được tăng cường hoạt động vệ sinh hằng ngày bằng các dung dịch sát khuẩn. Như chúng ta đều biết, virus Corona tồn tại khi bám trên các bề mặt phẳng như sàn nhà, mặt bàn, bàn phím máy tính...do vậy, việc vệ sinh không gian làm việc tại văn phòng giúp đề phòng nguy cơ lây nhiễm chéo trong công ty.

2.5. Giữ cho văn phòng thông thoáng

Ngoài việc tăng cường vệ sinh văn phòng thì tại tập đoàn, các nhân viên cũng được yêu cầu mở cửa sổ và bật điều hòa không dưới 26 độ C nhằm tránh tạo môi trường thuận lợi cho virus tồn tại.

2.6. Hạn chế các hoạt động tập thể và hội họp

Từ khi dịch bệnh bùng phát đến nay, các hoạt động tập thể và hội họp trong công ty được hạn chế tối đa. Đây cũng là chủ trương của ban lãnh đạo nhằm tránh việc tập trung đông người, giảm nguy cơ lây lan. Tất cả những hoạt động hội họp trong công ty sẽ được tinh giản và chuyển sang hình thức online nếu thực sự cần thiết.

2.7. Tăng cường công tác truyền thông về dịch bệnh tại công ty

Tất cả các nhân viên trong nội bộ tập đoàn đều được nhắc nhở về việc phòng ngừa dịch bệnh thông qua email, group nội bộ, văn bản nội bộ… Các cán bộ công nhân viên cũng được khuyến cáo về việc ở yên trong nhà ngoài thời gian làm việc, không di chuyển giữa các địa phương trong các dịp nghỉ cuối tuần và nghỉ lễ.

3. Chung tay chống dịch Covid-19: vì mình, vì mọi người

Không chỉ chủ động trong việc phòng chống dịch bệnh trong nội bộ công ty, tập đoàn Elipsport còn có những hành động thiết thực để cùng công đồng và xã hội đi qua đại dịch. Ngay từ những ngày làm việc sau tết Nguyên Đán, tập đoàn đã tiến hành hoạt động phát khẩu trang miễn phí tới hàng triệu người dân cũng như khách hàng của tập đoàn. Đến nay, chương trình này vẫn tiếp tục được tiến hành ở một mức độ cao hơn khi tập đoàn tiến hành tặng 2 triệu phần quà gồm khẩu trang và nước rửa tay cho các khách hàng đến giao dịch tại các cửa hàng trên toàn quốc. Với các khách hàng mua online, quà tặng cũng sẽ được gửi đến tận nơi.

Chung tay chống dịch Covid-19

Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, nước ta phải đối mặt với tình thế “trong đánh ra, ngoài đánh vào”, mỗi một hành động nhỏ của từng người đều sẽ góp phần vào việc đẩy lùi dịch bệnh. Đây cũng là mong muốn của toàn bộ tập thể cán bộ và công nhân viên trong tập đoàn Elipsport. Hi vọng rằng, với sự chung sức, chung tay, hành động thiết thực của mỗi người và toàn thể cộng đồng, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 sẽ hạn chế lây lan và sớm được khắc phục.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm