1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Ghế Massage Quảng Ninh - Elipsport Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 07/05/2024 15:35:55

Nếu bạn đang ở khu vực Quảng Ninh và có mong muốn tìm hiểu về thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà thì có thể đến cửa hàng ghế massage Quảng Ninh theo thông tin mà chúng tôi chia sẻ qua bài viết dưới đây để nhận được những ưu đãi đặc biệt.

ghế massage Quảng Ninh

Cửa hàng bán ghế massage Quảng Ninh với nhiều mẫu ghế chất lượng

1. Địa chỉ bán ghế massage Quảng Ninh tốt nhất

Một vài thông tin cơ bản của cửa hàng bán ghế massage Quảng Ninh uy tín, chính hãng trên thị trường:

Cửa hàng nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ, khách hàng có thể đi từ những cung đường khác để đến chi nhánh như: Trần Quốc Nghiễn, Hồng Quảng, Hải Nam, Hải Phượng, Hải Đông, Hải Hà,...

  • Tiện ích xung quanh: siêu thị Go! Hạ Long, Bãi biển Hạ Long, Hòn Gai, Tỉnh ủy Quảng Ninh,...
  • Khung giờ lý tưởng đến chi nhánh: khách hàng có thể đến cửa hàng vào bất cứ thời gian nào trong khung giờ 8h-21h (không nghỉ trưa). Tuy nhiên, để có trải nghiệm tốt nhất, quý khách nên chọn đến vào buổi sáng và chiều tối để có không gian trải nghiệm tốt nhất.

Dưới đây là bản đồ chỉ đường đến cửa hàng ghế massage Quảng Ninh:

Ngoài ra nếu bạn ở các tỉnh và thành phố lân cận thì có thể xem bản đồ hệ thống showroom ghế massage trên toàn quốc của thương hiệu và lựa chọn cửa hàng gần nhất để mua sắm. Bản đồ showroom toàn quốc:

2. Hình ảnh của cửa hàng ghế massage Quảng Ninh

Trước khi đến với cửa hàng bán ghế massage thành phố Hạ Long, Quảng Ninh giá tốt, mời bạn xem qua một số hình ảnh về cửa hàng và không gian trưng bày các mẫu ghế massage mới nhất của thương hiệu:

ghế massage quảng ninh

Mặt tiền địa điểm bán ghế massage chính hãng tại Quảng Ninh

ghế massage Quảng Ninh

Nội thất bên trong cửa hàng ghế massage Bắc Ninh

3. Top 3 mẫu ghế massage Quảng Ninh được yêu thích nhất hiện nay

Hãy cùng xem qua bộ 3 mẫu ghế massage toàn thân hiện đang bán chạy nhất tại khu vực Quảng Ninh để có cái nhìn sơ lược trước khi mua ghế massage tại nhà nhé!

3.1. Ghế massage toàn thân ELIP Osa

Ghế massage toàn thân ELIP Osa là mẫu ghế thuộc phân khúc phổ thông được khá nhiều khách hàng tại Quảng Ninh tin dùng. Với gam màu cam nâu cùng thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, ELIP Osa không chỉ là thiết bị chăm sóc sức khỏe mà còn là món đồ trang trí nội thất sang trọng. 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Hệ thống 26 bi lăn được bố trí trải dài từ gáy đến mông, massage nhiều vị trí cùng một thời điểm nhờ đó mà các cơn đau nhức được cải thiện đáng kể.
  • Tính năng massage không trọng lực với 2 góc ngã đặc biệt kết hợp với nhiệt hồng ngoại và con lăn giúp tăng cường tuần hoàn máu, đem đến giấc ngủ sâu hơn.
  • Hệ thống túi khí luân phiên co bóp giúp giảm đau nhức cơ bắp và hồi phục năng lượng đáng kể.
  • Túi khí chân dài ôm tới phần đùi giúp massage và chăm sóc đôi chân toàn diện.
  • Bảng điều khiển bằng máy tính bảng hiện đại, dễ dàng sử dụng.

ghế massage quảng ninh - elip osa

Ghế massage toàn thân ELIP Osa

3.2. Ghế massage giá rẻ ELIP Galile

Ghế massage ELIP Galile tuy là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ thế nhưng vẫn đáp ứng trọn vẹn tất cả các động tác massage cơ bản.

Tính năng nổi bật của sản phẩm:

  • 26 bi lăn thực hiện mô phỏng các động tác massage của người thật, tác động đa điểm từ gáy đến mông.
  • Ứng dụng công nghệ nhiệt hồng ngoại, một dạng công nghệ mới thường chỉ có ở các dòng ghế phân khúc cao cấp.
  • Chức năng không trọng lực, cho khách hàng có được trải nghiệm như đang ở trong trạng thái không trọng lực của không gian vũ trụ.
  • Khách hàng còn có thể sử dụng những chế độ được cài đặt sẵn như: Massage nhẹ nhàng, massage mạnh, massage thư giãn và massage ở các vị trí như cổ, vai, cánh tay, lưng, hông, chân.

Video MC Tuấn Tú giới thiệu về các tính năng và hiệu quả của ghế massage ELIP Galile

3.3. Ghế mát xa ELIP Nova

Ghế mát xa ELIP Nova được thiết kế với kích thước rộng rãi đem đến trải nghiệm massage thoải mái và thư giãn. Da ghế được làm từ da Microfiber cao cấp, mềm mại và giữ độ bền lâu dài.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Chế độ massage 3D với con lăn di chuyển dọc theo trục SL ôm sát đường cong cơ thể, tạo cảm giác massage đa chiều và chân thực như bàn tay người.
  • Hệ thống túi khí với túi khí kép và túi khí gai nhân đôi hiệu quả của các bài massage.
  • 5 bài massage tự động được thiết kế sẵn giúp người dùng dễ dàng lựa chọn bài massage phù hợp.
  • Tính năng điều khiển bằng giọng nói đơn giản chỉ bằng câu lệnh đơn giản.
  • Trải nghiệm không gian thư giãn hoàn toàn cùng với hệ thống âm thanh bluetooth chất lượng cao.
  • Massage không trọng lực với góc ngả 135 độ giúp giảm áp lực tác động tối đa lên cột sống, điều hòa khí huyết lưu thông trên toàn bộ cơ thể.

4. Đánh giá của khách hàng khi mua ghế massage tại cửa hàng Elipsport Quảng Ninh

Hãy cùng xem qua một vài đánh giá của khách hàng khi đến mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại cửa hàng ghế massage Elipsport Quảng Ninh:

ghế massage Quảng Ninh

Đánh giá của khách hàng khi mua ghế massage tại cửa hàng Elipsport Quảng Ninh

ghế massage Quảng Ninh

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ dùng thử ghế massage của thương hiệu

ghế massage Quảng Ninh

Đến cửa hàng Elipsport mua ghế massage để được nhận nhiều phần quà hấp dẫn

5. Vì sao nên mua ghế massage Quảng Ninh tại cửa hàng Elipsport?

5.1. Ghế masasge chính hãng

Bạn băn khoăn mua ghế massage loại nào tốt và mua ở đâu? Hiện nay có rất nhiều nơi phân phối ghế mát xa chính hãng. Nhưng Elipsport Quảng Ninh vẫn luôn là địa chỉ được yêu thích nhất khu vực. Một số dòng sản phẩm gợi ý cho bạn đang bán chạy tại cửa hàng này chính là ghế mát xa ELIP Watson, ELIP Mozart,... Đây đều là những dòng sản phẩm nhận được phản hồi rất tốt từ người tiêu dùng khắp cả nước. Đồng thời chế độ bảo hành của chúng cũng rất tốt.

5.2. Chế độ hậu mãi tốt

Không chỉ sản phẩm tốt mà cửa hàng Elipsport Quảng Ninh còn nhận được rất nhiều cảm tình và phản hồi tích cực của khách hàng nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Tập đoàn thể thao Elipsport tự tin là một thương hiệu uy tín, với nhiều mẫu ghế mát xa cao cấp, giá rẻ. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Elipsport giàu kinh nghiệm, hiểu rõ về công dụng và hiệu quả của các dòng ghế mát xa luôn sẵn sàng tư vấn bạn. 

5.3. Trả góp 0%

Ngoài ra, ghế mát xa ELIP còn có chương trình hỗ trợ khách hàng mua trả góp lãi suất 0%. Bạn sẽ được giao hàng miễn phí và đi kèm chính sách hậu mãi tuyệt vời. Thời gian bảo hành lên tới 5 năm và thời gian bảo trì trọn đời.

ghế massage toàn thân Quảng Ninh

Elipsport - Địa chỉ bán ghế massage uy tín, chính hãng

Hy vọng rằng những thông tin mà bài viết chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn lựa ghế massage Quảng Ninh chăm sóc sức khỏe cho gia đình ngay tại nhà. Liên hệ Hotline 1800 6854 để được đội ngũ nhân viên Elipsport tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua ghé massage tại Hạ Long, Quảng Ninh thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Ghế massage Elipsport nhiều mẫu mã đẹp, có đội ngũ kỹ sư giỏi để thiết kế phù hợp với thể trạng người Việt. Thương hiệu có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài, sản xuất với dây truyền tiên tiến, cho chất lượng chuẩn Mỹ và EU, thương hiệu trên 15 năm kinh nghiệm thiết bị chăm sóc sức khoẻ Việt.
Danh mục sản phẩm