1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Đánh Giá 4 Đôi Giày Bóng Bàn Được Yêu Thích Nhất

Tác giả: Anh Đào - Ngày cập nhật: 02/12/2020 14:00:55

Tham khảo đánh giá chi tiết các loại giày bóng bàn đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay dựa trên các tiêu chí: Chất liệu, tính năng nổi bật, độ bền, giá bán, … 

Ai chơi bóng bàn cũng cần cho riêng mình ít nhất một đôi giày phù hợp để giữ cho bàn chân an toàn và cho phép bạn di chuyển nhanh chóng. Giày bóng bàn cũng phải vừa vặn, thoải mái vì bạn sẽ mang nó trong nhiều giờ. Để việc lựa chọn một đôi giày tốt nhất dành cho bạn, hãy tham khảo đánh giá về những đôi giày chơi bóng bàn đang được nhiều người yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

1. Giày chơi bóng bàn Butterfly Classic 8001

Để tìm được đôi giày chơi bóng bàn lý tưởng mang lại hiệu suất thi đấu đỉnh cao, bạn nên đặc biệt chú ý tới đế giày. Và đôi giày Butterfly Classic 8001 với kiểu dáng thanh lịch được tạo nên từ đế cao su ma sát cao sẽ phù hợp cho bạn chơi trên tất cả các loại sân khác nhau. Với loại đế này, bạn sẽ không bao giờ sợ bị trơn trượt ngay cả khi chơi ngoài trời mưa. Ngoài ra, đôi giày Butterfly Classic 8001 còn có phần trên bằng vải mềm, giúp bàn chân luôn thoải mái và mát mẻ. Với đa dạng kích thước khác nhau để lựa chọn, bạn sẽ luôn có được kích thước phù hợp cho đôi chân mình. 

giày bóng bàn

Giày chơi bóng bàn Butterfly Classic 8001

2. Giày bóng bàn Mizuno chính hãng Wave Medal 5

Nhắc tới những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, không thể bỏ qua những đôi giày bóng bàn Mizuno chính hãng. Dòng sản phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay phải kể tới dòng Wave Medal, trong đó có Wave Medal 5. 

Ưu điểm nổi bật của dòng giày chơi bóng bàn Wave Medal:

  • Phía trước bàn chân có thêm phần chèn cảm ứng SR giúp người chơi tăng tốc độ cao hơn.
  • Tích hợp lưới Air thoáng khí phía trên giày, giữ cho đôi bàn chân luôn mát, thoáng khí và khô ráo .

giày bóng bàn

Giày chơi bóng bàn Mizuno Wave Medal

3. Giày chơi bóng bàn Adidas Adizero

Adidas Adizero là một trong những đôi giày chơi bóng bàn chất lượng và độ bền cao. Ưu điểm nổi bật:

  • Đôi giày này được thiết kế bằng vật liệu tổng hợp chất lượng, giúp giày không bị mòn và rách. 
  • Giày có đế giữa mang lại sự thoải mái và giảm sốc. 
  • Phần trên thoáng khí giúp cải thiện thông gió khi chơi; do đó chân sẽ không bị đổ mồ hôi. 

4. Giày chơi bóng bàn Joola Rally Blue

Thêm một thương hiệu giày dành cho bộ môn bóng bàn vô cùng nổi tiếng chính là Joola. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu dòng sản phẩm Joola Rally Blue. 

Ưu điểm nổi bật sản phẩm Joola Rally Blue:

  • Giá bán hợp lý nhất trong các sản phẩm chất lượng cao.
  • Độ bền dù dùng nhiều và liên tục vẫn được đảm bảo từ 2 năm trở lên.
  • Độ thoáng khí, khô mát cho đôi chân cực cao dù đi giày thời gian dài.

giày bóng bàn

Giày chơi bóng bàn Joola Rally Blue

Những đánh giá chi tiết về các loại giày bóng bàn tốt nhất trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc luyện tập đạt kết quả tốt hơn. Để nâng cao thể lực giúp tăng khả năng phản công khi chơi bóng bàn, bạn có thể kết hợp luyện tập chạy bộ với máy chạy bộ, đạp xe đạp tập gym của Tập đoàn thể thao Elipsport. Sở hữu sức khỏe và bản lĩnh chiến binh cùng Elipsport để luôn đạt kết quả chơi thể thao tốt nhất. 

Thảo Phạm

Bóng bàn là môn thể thao rất tốt cho sức khỏe. Tương tự như chạy bộxe đạp, bộ môn bóng bàn giúp bạn tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện sức mạnh và sự linh hoạt. Sau những giây phút tập luyện căng thẳng thì ghế mát-xa là giải pháp hồi phục năng lượng nhanh chóng.

Đừng quên cập nhật những kiến thức bổ ích hàng ngày tại website https://elipsport.vn/  nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm