1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

10 Đôi Giày Bóng Bàn Tốt Nhất Bạn Không Thể Bỏ Qua

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 24/02/2023 13:18:59

Bóng bàn là bộ môn thể thao được nhiều người ưa chuộng bởi tốc độ và sự linh hoạt. Những người chơi bóng bàn nghiêm túc chắc chắn nên cân nhắc đầu tư vào một đôi giày bóng bàn tốt, bền, hỗ trợ tăng cường hiệu suất được liệt kê sau đây.

Nếu bạn đã chơi bóng bàn một thời gian, có lẽ bạn đã nhận ra rằng một trong những khía cạnh quan trọng nhất của môn thể thao này là động tác chân. Mặc dù bạn có thể có kỹ thuật phần trên tuyệt vời, nhưng nếu không có động tác chân phù hợp, bạn không thể thực hiện các cú đánh với khả năng tốt nhất. Vì vậy, các loại giày thể thao thông thường không thể hỗ trợ bạn thực hiện điều này. Biết cách chọn một đôi giày bóng bàn sẽ giúp bạn thỏa sức đam mê với bộ môn này.

1. Giày Mizuno Drive 8

Đôi giày Mizuno Drive 8 được chế tạo cho tốc độ, sự ổn định và di chuyển nhanh trên sân. Chiếc giày nhẹ này (306 gram/ mỗi chiếc giày) được làm với phần trên bằng AirMesh tổng hợp thoáng khí. Phần đế lót có thể tháo rời, mang lại sự thoải mái tối đa và hỗ trợ bên trong khi chơi. Đế mỏng cho bạn cảm giác trực tiếp với mặt sàn, giúp bạn tạo ra nhiều năng lượng trong các cú đánh của mình. Nếu bạn chơi trên sàn gỗ taraflex, gerflor hoặc sàn gỗ khác, thì đôi giày này là một lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, nếu bạn chơi trên sàn cứng hoặc bê tông, bạn nên chọn Wave Medal 5. Đôi giày này khá bền và chắc chắn. Một đôi giày có thể sử dụng 1 đến 1,5 năm với khoảng 30 giờ chơi mỗi tháng. 

giày bóng bàn

Giày Mizuno Drive 8

2. Giày bóng bàn Butterfly Lezoline Rifones

Giày Butterfly Lezoline Rifones là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và phong cách hàng đầu. Butterfly Lezoline Rifones là một trong những đôi giày chơi bóng bàn đắt nhất trên thị trường. Nhưng giá của nó rất hợp lý khi xem xét những cải tiến về hiệu suất và giá trị mà đôi giày này mang lại. Tuyển thủ bóng bàn Timo Boll (hạng 6 thế giới) đã mang đôi giày Rifones trong vài năm qua. Rõ ràng điều này nói lên rất nhiều về chất lượng của đôi giày này. Đôi giày này được chế tạo để phù hợp với các cầu thủ chuyên nghiệp.

Ưu điểm nổi bật:

  • Giày mang lại sự hỗ trợ tuyệt vời và sự thoải mái trong khi vẫn giữ được vẻ ngoài hấp dẫn.
  • Lớp trên phía trước của giày được làm bằng vật liệu KPU giúp đệm bàn chân trong các chuyển động bên tác động mạnh. 
  • Đế giữa linh hoạt với đệm rộng rãi, trong khi đế ngoài cứng cáp cung cấp lực kéo tuyệt vời trong suốt. 
  • Miếng bọt biển hấp thụ sốc độc đáo được đặt ở phần sau và giữa của giày, mang lại độ ổn định tuyệt vời cho bàn chân khi phản xạ nhanh.
  • Độ bền từ 1 đến 1,5 năm với 40 - 50 giờ luyện tập mỗi tháng.

3. Giày bóng bàn Andro chính hãng Alpha Step

Thoải mái khi đi vào chân và mang tới sự linh hoạt là những gì khách hàng nhận xét sau khi sử dụng giày Andro Alpha Step.

Ưu điểm sản phẩm: 

  • Đế ngoài được thiết kế đặc biệt mang lại độ bám cực tốt trên nhiều mặt sân khác nhau. Đồng thời, mang tới độ ổn định tốt cho các bước chạy về phía trước và các bước chạy hai bên bên cạnh. 
  • Chất liệu lưới thoáng khí giúp người dùng cảm giác thoải mái, khô ráo. 

giày bóng bàn 

Giày chơi bóng bàn Andro Alpha Step

Xem thêm:

4. Giày chơi bóng bàn Asics mens Gel Rocket 8

Đôi giày mang thương hiệu Asics có xuất xứ Nhật Bản này được bán với giá khoảng 1.3 triệu VND. Asics Gel Rocket 8 được chế tạo với công nghệ Gel độc quyền của hãng Asics. Đây là công nghệ mang đến công dụng chống sốc, tăng độ đàn hồi, hạn chế tối đa những chấn thương có khả năng xảy ra trong quá trình chơi bóng bàn và giúp đôi giày trở nên êm ái.

Trọng lượng của Asics mens Gel Rocket 8 khá nhẹ nên rất phù hợp với bộ môn bóng bàn. Người chơi hoàn toàn có thể liên tục di chuyển nhanh chóng mà cảm giác vẫn dễ chịu, thoải mái. Thân giày được làm từ da PU vừa chống thấm nước, có độ bền cao lại vừa chắc chắn và mềm mại. Lớp vải lưới thoáng khí của Asics mens Gel Rocket 8 cùng hệ thống lỗ khí dọc theo 2 bên thân giày sẽ cho người chơi cảm thấy dễ chịu trong suốt quá trình mang giày. Chất liệu cao su tự nhiên với độ bền cao của phần đế giày cho độ bám cực tốt, chống trơn trượt hiệu quả.

5. Giày đánh bóng bàn Lining APP003-3

Thương hiệu giày chơi bóng bàn Lining có xuất xứ từ Trung Quốc. Đôi giày Lining APP003-3 được bán với giá khoảng 1.8 triệu VND. Chất liệu EVA, da PU và cao su cho đôi giày có thiết kế độc đáo, đột phá và cuốn hút. Sản phẩm tuy ra mắt từ năm 2019 nhưng vẫn còn hot trên thị trường bởi kiểu dáng năng động, trẻ trung, 2 tông màu đen trắng xen lẫn màu xanh khá nổi bật.

Thân giày Lining APP003-3 được làm từ chất liệu da PU mềm mại chống thấm nước và rất chắc chắn, ôm chân. Lớp vải lưới bên ngoài cộng với thiết kế hệ thống lỗ thông khí cho người mang cảm giác thông thoáng, dễ chịu. Với công nghệ đế giày giảm chấn hiện đại, Lining APP003-3 giúp bảo vệ và hạn chế tối đa những tổn thương ở chân trong khi chơi bóng bàn.

Phần đế giày Lining APP003-3 được làm từ chất liệu cao su cao cấp giúp tăng ma sát, chống mài mòn. Do đó, giày có khả năng bám sân rất tốt, phù hợp với sân đá hóa hoặc sân gạch mà không gây trơn trượt. Cuối cùng, nhà sản xuất còn tích hợp công nghệ chống lật ở phần đế giày để giúp người dùng yên tâm và thoải mái di chuyển liên tục với tốc độ nhanh trong quá trình chơi.

6. Giày chơi bóng bàn Butterfly 8001 Classic

Butterfly là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thủ công, các dụng cụ chơi bóng bàn như giày, vợt bóng bàn… Nhờ kinh nghiệm lâu năm, hãng cũng hiểu được tầm quan trọng của đôi giày tốt trên sàn thi đấu nên đã cho ra đời sản phẩm Butterfly 8001 Classic mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất.

giày bóng bàn

Giày chơi bóng bàn Butterfly 8001 Classic

Butterfly 8001 Classic đáp ứng chính xác nhu cầu của người chơi. Được làm từ đế cao su có độ ma sát cao, lớp vải bạt rất mềm, Butterfly 8001 Classic cho người mang sự thoải mái tuyệt đối và tiếp thêm lực cho các chuyển động.

7. Giày bóng bàn Joola Court

Joola Court là một trong những thương hiệu giày chơi bóng bàn bán chạy nhất bởi được trang bị công nghệ mới nhất. Trọng lượng của sản phẩm mang thương hiệu này cực kỳ nhẹ giúp hỗ trợ người chơi được thoải mái nhất. Phần đế giày đảm bảo cho người chơi đạt sự thoải mái mức độ cao, lớp đệm tối ưu giúp bảo vệ bàn chân khỏi chấn thương.

Thiết kế đặc biệt của Joola Court giúp mang đến sự linh hoạt cho người tham gia. Bạn sẽ thực hiện những chuyển động nhanh chóng hơn trong suốt các trận đấu. Giày Joola Court được chế tạo với vật liệu cao cấp, màu sắc tinh tế, bắt mắt đã trở thành lựa chọn hoàn hảo, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi chọn mua thương hiệu này, bạn nên mua giày lớn hơn kích cỡ chân mình 1 số để đảm bảo có sự thoải mái nhất.

8. Giày đánh bóng bàn Mizuno Wave Drive A7

Mizuno Wave Drive A7 là một thương hiệu giày chơi bóng bàn khá nổi tiếng với hiệu suất tối đa, xứng đáng với mức giá bỏ ra. Giày được thiết kế mang đến lực kéo tốt và sự ổn định. Chức năng thông gió của đôi giày này cũng khá tuyệt vời, bạn sẽ không có cảm giác ẩm ướt khi đổ mồ hôi chân trong quá trình chơi nữa. Thiết kế của Mizuno Wave Drive A7 khá đẹp mắt, sự thoải mái cũng khá tốt.

giày bóng bàn

Giày đánh bóng bàn Mizuno Wave Drive A7

9. Giày chơi bóng bàn Adidas

Adidas là thương hiệu sản xuất giày thể thao lớn và uy tín với xuất xứ từ Đức. Chất lượng của giày rất tuyệt vời nên đây là lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng đến từ khắp nơi trên thế giới, kể cả các vận động viên chơi bóng bàn chuyên nghiệp.

Giày bóng bàn Adidas được sản xuất trên công nghệ hiện đại nên cam kết mang đến chất lượng tốt. Một trong số đó phải kể đến công nghệ Boost giúp cho đôi giày được thoải mái và êm ái, công nghệ Bounce giúp chống trơn trượt, tăng độ bám sàn, hạn chế tối đa các thương tổn. Bên cạnh đó, công nghệ Primeknit giúp tăng độ bền và khả năng chịu lực của giày, công nghệ Springblade mang đến hiệu quả khắc phục tình trạng giày bị vỡ. Công nghệ ClimaCool được tích hợp trên giày chơi bóng bàn Adidas giúp cho chân luôn khô thoáng và mát mẻ…

Chưa hết, hãng Adidas còn trang bị cho giày đánh bóng bàn một ưu điểm vượt trội chính là trọng lượng khá nhẹ. Đôi giày chị nặng khoảng trên dưới 200g nên người chơi có cảm giác hết sức thoải mái. Nhờ sự nhẹ nhàng này, những vận động viên bóng bàn sẽ di chuyển dễ dàng, linh hoạt và nhanh nhẹn hơn.

Giày chơi bóng bàn Adidas được chế tạo với chất liệu cao cấp từ da lộn, da TPU, vải lưới, vải Primeknit và đặc biệt là Ventaculate nên đảm bảo độ bền cao. Nhờ chất liệu này mà người mang sẽ được thấm hút  mồ hôi tốt, mềm mại, mát mẻ, thoáng khí, độ đàn hồi cao, chống bám bẩn, chống thấm nước…

Bên cạnh chất lượng, hãng Adidas còn đầu tư thiết kế cho sản phẩm giày chơi bóng bàn của mình. Các mẫu mã giày khá đa dạng, cá tính và phong cách riêng, cho bạn sự năng động, trẻ trung, phù hợp với cả nam và nữ.

giày bóng bàn

Giày chơi bóng bàn Adidas

10. Giày Swin Nebula 2021

Được thiết kế hết sức năng động và gọn gàng, giày chơi bóng bàn Swin Nebula 2021 mang đến cảm giác linh hoạt cho người chơi trong từng bước di chuyển. Chất liệu chế tạo ra đế giày là phylon kết hợp với rubber tạo sự bền, độ bám cao, ma sát cực tốt. Người chơi có thể giữ thăng bằng ổn trong từng cú đánh. Chất liệu từ nhựa cao su PU của giày Swin Nebula 2021 làm giảm chấn thương, khả năng chịu mài mòn cao. Lớp vải Mesh trên giày Swin Nebula 2021 chịu nhiệt tốt, cách điện và chống co dãn vượt trội. Màu sắc của giày là màu trắng viền đỏ tạo sự ấn tượng, trẻ trung và nổi bật. Nhờ kiểu dáng gọn gàng hết sức năng động, mẫu giày Swin Nebula 2021 đang được sự đón nhận của đông đảo bạn trẻ đam mê bộ môn bóng bàn trên toàn thế giới.

Hãy nâng cao kỹ thuật và kỹ năng của bạn bằng cách đi một đôi giày bóng bàn thích hợp mà chúng tôi đã liệt kê trên đây. Ngoài bóng bàn, thì tập luyện cùng máy chạy bộ điện của Tập đoàn thể thao Elipsport cũng là cách tăng cường sức khỏe, sức bền, sức mạnh như chiến binh. 

Người chơi bóng bàn không chỉ rèn luyện môn thể thao này thôi mà cần tập thêm các bài tập sức khỏe khác như chạy bộ, đạp xe để cân bằng năng lượng. Đồng thời sử dụng ghế massage để thư giãn cơ bắp, làm ấm cơ thể và hồi phục năng lượng nhanh chóng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong quá trình tìm kiếm bộ môn thể thao yêu thích. Đón đọc những bài viết mới nhất tại https://elipsport.vn/.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Không nên. Giày chạy bộ hoặc giày dành cho các môn thể thao khác được thiết kế đặc thù, trong khi giày bóng bàn sẽ giúp bảo vệ khớp xương chân bạn di chuyển nhanh, linh hoạt mà không bị chấn thương.
Danh mục sản phẩm