1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top 4 Đôi Giày Bóng Bàn Joola Chính Hãng Tốt Nhất

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 10/03/2023 17:02:02

Mua một đôi giày bóng bàn Joola để chơi bóng bàn có đáng không? Câu trả lời là Có! Đừng làm hỏng công việc chân của bạn bằng cách sử dụng những đôi giày xấu và không phù hợp.

Bóng bàn là một môn thể thao đặc thù. Nó đòi hỏi bạn phải thực hiện nhiều động tác chân từng bước nhanh và nhỏ và cũng phải di chuyển nhiều bên. Đó là lý do tại sao, giày bóng bàn không giống như giày chạy bộ, giày tennis hoặc giày trong nhà khác. Chọn sai giày không chỉ ngăn cản bạn thực hiện động tác chân chính xác mà còn có thể dẫn đến chấn thương trong môn bóng bàn. Đặc biệt là "chấn thương mắt cá chân" rất phổ biến trong bóng bàn.

1. Giày chơi bóng bàn Joola Rally Blue

Nếu bạn không biết mua đôi giày nào để bắt đầu chơi bóng bàn thì hãy lựa chọn dòng sản phẩm Joola Rally Blue. Rất nhiều các cầu thủ trẻ trong các câu lạc bộ của tôi đều sử dụng đôi giày này. Lý do là bởi nó có giá bán hợp lý, độ bền trên 2 năm và đặc biệt là vô cùng thoáng khí. Bạn sẽ không gặp vấn đề gì với đôi giày này cả. Thoải mái và phong cách chính là những gì Joola Rally Blue mang đến cho bạn.

giày bóng bàn joola

Giày chơi bóng bàn Joola Rally Blue

2. Giày bóng bàn Joola Vivid Petrol

Joola Vivid Petrol là một mẫu giày mới ra mắt vào năm 2018 của thương hiệu Joola. Nếu bạn muốn một mẫu giày hiện đại thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm này. Sản phẩm này có mức giá phải chăng, đi kèm với chất lượng vượt trội. Đế giày mang lại cảm giác bám chắc trên bề mặt và không quá dày, điều này rất tốt. Cần lưu ý đế giày hơi nặng một chút, nhưng không gây ảnh hưởng tới việc di chuyển của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

3. Giày chơi bóng bàn Joola Court

Đôi giày chơi bóng bàn chuyên nghiệp Joola Court đáp ứng mọi yêu cầu của một đôi giày bóng bàn hiện đại. Nó cực kỳ nhẹ và hỗ trợ tốt nhất cho tất cả các chuyển động dành riêng cho môn thể thao này, chẳng hạn như lao nhanh hoặc bước sang hai bên. Điều này có được nhờ tính linh hoạt độc đáo và độ bám chắc của đế giày. Đế giày mềm, hỗ trợ và vừa vặn dễ chịu của Joola Court cũng đảm bảo sự thoải mái tối ưu. Đôi giày có giá cả phải chăng này phù hợp cho bất kỳ ai thực sự chơi bóng bàn nghiêm túc.

4. Giày chơi bóng bàn Joola Atoll

Giày bóng bàn Joola Atoll là mẫu giày lý tưởng cho những người chơi bóng bàn đòi hỏi một đôi giày thực sự chất lượng cao. Đôi giày này được thiết kế với phần bên trong tạo cảm giác thoải mái và phần bên ngoài vô cùng chắc chắn. Nhờ đó, đôi giày chơi bóng bàn thương hiệu Joola này mang lại cảm giác thăng bằng tuyệt vời và giúp người chơi nhẹ nhàng di chuyển trên các ngón chân của họ.

Ưu điểm nổi bật:

  • Vải lưới thoáng khí.
  • Đế bên trong cực mềm, tiện dụng.
  • Đế ngoài bằng cao su tạo cảm giác bám dính mặt sàn cực tốt.

giày bóng bàn joola

Giày chơi bóng bàn Joola Atoll

Các cầu thủ hàng đầu dính chấn thương do thi đấu và tập luyện căng thẳng. Các cầu thủ nghiệp dư có thể gặp chấn thương do giày không tốt: Gót cao, đế ngoài trơn trượt hoặc giày hỗ trợ kém. Chính vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một trong các đôi giày bóng bàn Joola trên đây. Ngoài chơi bóng bàn thì luyện tập cùng máy chạy bộ điện, xe đạp tập gym của Tập đoàn thể thao Elipsport cũng là những phương pháp tuyệt vời giúp nâng cao thể lực, sức bền.

Cùng với sự thú vị của bộ môn bóng bàn, bạn cũng có thể tập thêm các bài tập trên máy như chạy bộ, xe đạp tập để nâng cao sức khỏe và sự dẻo dai. Sau những trận đấu căng thẳng thì ghế massage sẽ là lựa chọn lý tưởng để thư giãn và hồi phục cơ thể.

Hy vọng những thông tin mà Elipsport cung cấp sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm bộ môn thể thao yêu thích để tập luyện mỗi ngày.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm