1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Kinh Nghiệm Mua Bán Vợt Cầu Lông Cũ

Tác giả: Lê Đình Quí Minh - Ngày cập nhật: 17/08/2021 09:55:19

Có nên mua vợt cầu lông cũ không? Những kinh nghiệm và lưu ý khi mua bán vợt cầu lông cũ được những người đã từng mua bán chia sẻ trong bài viết sau sẽ giúp bạn sở hữu chiếc vợt tốt nhất với giá bán hợp lý nhất.

Nếu bạn là người quan tâm tới cầu lông, chắc hẳn đã đôi lần bạn tìm kiếm những địa chỉ bán vợt cầu lông cũ HCM hay bán vợt cầu lông cũ Hà Nội, … Ngoài vợt cầu lông mới, thì thời gian gần đây, vợt cầu lông cũ cũng được rất nhiều người quan tâm. Tuy vậy, việc mua bán vợt cầu lông cũ cũng đòi hỏi phải quan tâm tới một số điểm lưu ý để không "tiền mất tật mang". Những lưu ý đó được chúng tôi cập nhật trong bài viết sau đây.

1. Điều kiện của vợt cầu lông cũ

Theo kinh nghiệm mua bán vợt cầu lông cũ của nhiều người, nếu người bán nói rằng vợt còn mới 9/10 thì phải giảm xuống vài phần. Dù sao đi nữa, bạn có thể sửa chữa các vết tróc nhỏ bằng bút đánh dấu có màu phù hợp. Nhưng khi mua vợt cầu lông cũ, hãy đảm bảo rằng những sự trầy xước hay hư hại chỉ ở bề mặt bên ngoài và vợt còn mới. Bởi bất cứ thứ gì chịu tác động cao như vợt cầu lông đều phát triển các vết nứt nhỏ.

mua bán vợt cầu lông cũ

Vợt cầu lông cũ

Tiếp đến, bạn nên kiểm tra mặt lưới. Vợt dễ bị hư hại nhất khi lên dây vì lực căng cao được phân bổ không đều cho các bộ phận khác nhau của vợt. Hầu hết các vết nứt dây xảy ra dọc theo các đường grommet nơi cấu trúc yếu nhất và cũng có thể xảy ra khi áp dụng lực căng cao lên đến 27 lbs trở lên.

Thêm vào đó, khi bạn mua một cây vợt đã qua sử dụng, hãy kiểm tra xem chiếc vợt này có bị hư hại cho các thanh grommets (nếu chúng bị cắt sâu) và cả khung bên dưới chúng hay không. Miết các ngón tay của bạn dọc theo cạnh khung vợt để kiểm tra các va chạm nhỏ có thể xảy ra khi khung bị sập do lực căng cao. Đây là một kinh nghiệm mua bán vợt cầu lông cũ được nhiều người chia sẻ lại.

Một điều quan trọng khác mà bạn nên chú ý chính là khớp nối giữa các bộ phận của vợt. Bạn nên cầm và xoay thử các bộ phận. Nếu không phát hiện bất kỳ dấu hiệu dịch chuyển nào thì nghĩa là các bộ phận của vợt được lắp ráp một cách chắc chắn và bạn có thể yên tâm mua.

2. Tìm hiểu nguồn gốc của vợt

Khi tìm nơi bán vợt cầu lông cũ TPHCM, bạn hãy chú ý tới địa chỉ thực sự uy tín và được nhiều người lựa chọn mua tại đó. Bạn nên tham khảo trên các diễn đàn để biết được địa chỉ đó nhận được phải hồi từ khách hàng như thế nào. Điều này phần nào giúp bạn đảm bảo nguồn gốc của vợt là chính hãng để bạn không phải trả tiền với giá cao cho một cây vợt chính hãng nhưng lại nhận về cho mình một cây vợt giả.

mua bán vợt cầu lông cũ

Nên tìm hiểu nguồn gốc trước khi mua vợt cũ

Hiện nay, tất cả các công ty sản xuất vợt cầu lông chính hãng cao cấp đều có một số cách để bạn có thể tự kiểm tra xem chiếc vợt đó có phải chính hãng hay không. Một số cách phổ biến có thể kể đến như một số nhãn dán hình ba chiều đến số sê-ri được cắt bằng laser. Trước khi mua vợt cầu lông cũ, hãy nhớ xem trang web chính hãng của dòng sản phẩm đó để tìm hiểu cách kiểm tra hàng thật.

3. Tìm hiểu thông tin người bán

Trong trường hợp bạn đến trực tiếp cửa hàng bán vợt cầu lông cũ để chọn mua thì không có vấn đề gì, nhưng nếu bạn mua vợt cũ qua mạng internet, mua hàng online qua facebook, nhóm, diễn đàn, các trang mua bán thì bạn cần kiểm tra thông tin người bán trước tiên. Đây là điều vô cùng quan trọng mà bạn nên làm.

Hiện nay, đã xảy ra rất nhiều trường hợp lừa đảo trên internet mà người tiêu dùng cần cảnh giác. Việc kiểm tra cẩn thận thông tin người bán khá đơn giản, bạn chỉ cần tìm hiểu số điện thoại, xem xét xem các sản phẩm của họ được nhiều người hỏi mua hay không, họ đã từng bán sản phẩm cũ nào chưa. Điều này sẽ giúp bạn chắc chắn được đó có thực sự là người bán hàng không hay chỉ là kẻ lừa đảo. Bạn cũng có thể gõ số điện thoại của người bán lên google hoặc zalo để xem thông tin của họ.

Thêm vào đó, bạn cũng nên chú ý đến hình ảnh sản phẩm được đăng tải online. Liệu đó có phải là hình chụp sản phẩm thật hay không, hay sản phẩm đó có bao nhiêu ảnh là thật. Càng có nhiều hình thật chụp sản phẩm thì độ tin cậy sẽ càng cao. Trong trường hợp bạn muốn mua bán vợt cầu lông cũ nhưng chất lượng thì bạn nên bỏ thời gian để tìm hiểu các thông tin liên quan đến sản phẩm, kể cả người bán. Cách này chẳng những giúp bạn tránh khỏi sự lừa đảo mà còn giúp bạn chọn mua được một chiếc vợt cầu lông cũ chất lượng nhưng giá cả tốt.

mua bán vợt cầu lông cũ

Bạn nên tìm hiểu thông tin người bán nếu muốn mua vợt cũ online

4. Check giá sản phẩm trước khi mua bán vợt cầu lông cũ

Dù các sản phẩm vợt cầu lông cũ chắc chắn sẽ rẻ hơn giá bán của một cây vợt mới nhưng bạn cũng nên lưu ý kiểm tra sự chênh lệch về giá giữa vợt cũ và vợt mới. Một lời khuyên mà những người có kinh nghiệm lưu ý là bạn đừng nên mua những chiếc vợt cầu lông cũ có giá quá chênh lệch với giá một cây vợt mới cùng loại.

Trong trường hợp mua vợt cũ với giá quá rẻ so với vợt mới thì đó có thể không phải là cây vợt chính hãng hoặc vợt đã quá cũ, bạn không thể sử dụng thời gian dài nữa. Đối với những sản phẩm như vậy thì bạn tốt nhất là nên bỏ qua vì tiền nào của nấy.

Tóm lại, bạn hãy chọn một cây vợt cũ có giá không quá chênh lệch so với giá cả của một cây vợt cầu lông mới. Bạn có thể sẽ mua với giá cao hơn các mẫu vợt cũ khác nhưng chất lượng chắc chắn sẽ tốt hơn.

Trên đây là tất cả những gì cần lưu ý trong nỗ lực mua bán vợt cầu lông cũ để sở hữu sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. Để luôn trong trạng thái thi đấu cầu lông tốt nhất thì thể lực tốt chắc chắn là điều cần thiết. Vì vậy, các cầu thủ đừng bỏ qua máy chạy bộ điện giá tốt tại nhà của thương hiệu Elipsport để sở hữu sức khỏe chiến binh.

Mách bạn thiết bị tập thể dục tại nhà đa dạng tính năng với mức giá ưu đãi sốc trên thị trường:

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc cho một số vấn đề trong bộ môn cầu lông. Xem thêm bài viết tin tức khác trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Vợt cầu lông được phân chia dựa theo mức độ sử dụng. Vợt cầu lông like new (trông như mới) là sản phẩm vừa mới sử dụng, còn mới khoảng 99%, 98%. Vợt cầu lông cũ 80%, 70%, 50% tùy theo thời gian sử dụng, tần suất sử dụng và chất lượng vợt hiện tại.
Danh mục sản phẩm