1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Mua Vợt Cầu Lông Ở Đâu Giá Rẻ Và Chất Lượng?

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 20/03/2023 08:56:37

Nhiều người mới bắt đầu học chơi cầu lông chưa có kinh nghiệm chọn mua các sản phẩm vợt cầu lông chất lượng. Họ thường không biết nên mua vợt cầu lông ở đâu tốt nhất.

Một địa điểm bán vợt cầu lông giá rẻ uy tín thì phải đảm bảo được các yếu tố về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành.

1. Lưu ý quan trọng khi mua vợt cầu lông cũ

Nếu bạn đang muốn mua vợt cầu lông, trước khi thắc mắc ở đâu bán vợt cầu lông giá rẻ thì nên cân nhắc một số yếu tố như U và G hay Balance Point,... Đây là cách để bạn đánh giá chất lượng thông qua các thông số được in trên cán vợt và các thông tin kèm theo.

Ngoài ra bạn cân nhắc đến giá thành sản phẩm. Vợt thực tế có giá thành khá đa dạng từ 300,000 – hơn 1,000,000 VNĐ. Đối với các sản phẩm giá rẻ chỉ từ dưới 300,000 VND, vợt thường cứng, nặng và không bền.

Đối với các sản phẩm giá khoảng 500,000 VND, mặc dù khó có thể mua được sản phẩm ưng ý nhưng bạn vẫn có thể tìm ra được sản phẩm khá ổn để tập luyện. Một số vợt cầu lông có giá thành từ 500,000 – 1,000,000 VNĐ khá ổn thậm chí cực tốt để bạn sử dụng. Các loại vợt cầu lông có giá thành trên 1,000,000 thì trên cả tuyệt vời, bạn sẽ không hối hận khi mua những sản phẩm này đâu!

mua vợt cầu lông ở đâu

Lưu ý quan trọng khi mua vợt cầu lông cũ

2. Mua vợt cầu lông ở đâu thì tốt nhất?

Để mua được vợt giá rẻ, yếu tố quyết định bên cạnh các yếu tố về thương hiệu và chất lượng chính là địa chỉ mua hàng. Hiện nay tình trạng mua hàng giả hàng kém chất lượng khiến nhiều người bày tỏ sự bức xúc. Để hạn chế mua nhầm các vợt cầu lông tại các cửa hàng kém chất lượng, bạn nên biết các tiêu chí sau:

  • Uy tín lâu năm

Một địa chỉ có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vợt cầu lông là địa chỉ đáng tin cậy bởi uy tín gầy dựng được trong suốt quá trình kinh doanh. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại vợt chính hãng trong đó bao gồm Elipsport – tập đoàn thể thao chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ thể thao.

  • Sản phẩm chất lượng

Chất lượng sản phẩm không cần bàn cãi là một trong những tiêu chí hàng đầu khi chọn địa chỉ mua hàng. Nếu có cơ hội bạn nên đến địa chỉ mua hàng để được tư vấn và dùng thử sản phẩm. Chỉ khi cầm nắm sản phẩm trong tay thì bạn mới có thể biết được chất lượng sản phẩm. Mặt khác việc đến tận nơi kiểm tra sản phẩm là cách để bạn tránh mua nhầm hàng giả kém chất lượng.

  • Giá thành sản phẩm

Giá thành của sản phẩm tại một cửa hàng uy tín thường có giá thành không quá chênh lệch so với giá thành thị trường. Nói cách khác, một cửa hàng uy tín luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng tiếp cận với các sản phẩm phù hợp với bản thân chứ không phải là các sản phẩm quá đắt tiền.

  • Chế độ bảo hành

Một điểm khác bạn cần lưu ý là chế độ bảo hành của địa chỉ mua vợt cầu lông. Khi mua hàng, nếu trong quá trình sử dụng bạn nhận thấy lỗi sản phẩm, bạn có thể thực hiện đổi trả để tiết kiệm tiền và an tâm về chất lượng sản phẩm.

  • Đội ngũ nhân viên.

Đội ngũ nhân viên cũng là cách để khách hàng đánh giá một đơn vị bán vợt cầu lông có chuyên nghiệp và chất lượng hay không. Ngoài ra bạn có thể tìm đến sự tư vấn của nhân viên cửa hàng để mua vợt một cách đúng đắn và hiệu quả.

mua vợt cầu lông ở đâu

Mua vợt cầu lông ở đâu thì tốt nhất?

3. Có nên mua vợt cầu lông online hay không?

Nhiều người thắc mắc rằng không biết nên mua vợt cầu lông ở đâu, online hay tại cửa hàng? Thực tế cả hai cách trên đều có nhiều ưu điểm và hạn chế riêng. Chẳng hạn như đối với mua online, bạn sẽ được mua hàng với giá thành ưu đãi hơn. Mặt khác việc chọn mua các sản phẩm online giúp bạn đỡ tốn thời gian di chuyển đến cửa hàng. Mua online có hỗ trợ giao hàng đối với khách hàng ở xa.

Về mặt hạn chế, mua vợt cầu lông online không phải lúc nào cũng chất lượng, bạn có thể gặp tình trạng bị lừa bán sản phẩm nhái, giả, kém chất lượng.

Đối với hình thức mua hàng tại cửa hàng, bạn có thể có thời gian kiểm tra và cân nhắc mua vợt. Mặc dù vậy bạn phải mất thời gian di chuyển đến cửa hàng. Tóm lại tùy theo nhu cầu của bản thân mà bạn có thể chọn cách mua online hay đến cửa hàng tùy ý. Hãy lựa chọn cách thực mua hàng phù hợp với bản thân bạn nhé!

mua vợt cầu lông ở đâu

Có nên mua vợt cầu lông online hay không?

Về cơ bản, để mua được vợt cầu lông chất lượng, điều cần làm là cân nhắc các tiêu chí để đánh giá địa chỉ mua hàng chất lượng. Nếu bạn vẫn chưa thể tìm ra được địa chỉ phù hợp cho bản thân, đừng ngần ngại liên hệ Elipsport để được tư vấn chi tiết thông qua hotline 1800 6854

Vy

Hy vọng Elipsport đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Cầu lông là môn thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi và đòi hỏi người chơi cần có một nền tảng thể lực tốt. Sử dụng máy chạy bộ điện, xe đạp tập là giải pháp hoàn hảo nhất để rèn luyện sức khỏe tại nhà. Đừng quên kết hợp cùng với ghế massage toàn thân giúp bạn và người thân thư giãn sau ngày dài làm việc nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm