1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Những Mẫu Vợt Cầu Lông Giá Rẻ Đáng Mua

Tác giả: Trần Thị Quỳnh Giao - Ngày cập nhật: 19/10/2023 14:33:45

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm phục vụ cho môn cầu lông. Tuy vào lối chơi và khả năng tài chính mà bạn có thể chọn cho mình mẫu vợt cầu lông phù hợp. Nếu bạn đang cần tìm cây vợt cầu lông giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì có thể tham khảo ngay những mẫu vợt cầu lông dưới đây. 

Việc chọn cho mình được cây vợt cầu lông phù hợp sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong thi đấu. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu vợt cầu lông giá rẻ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi một sản phẩm sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng. Với số tiền 900K bạn có thể tham khảo những mẫu vợt cầu lông dưới đây.

1. Vợt cầu lông Kawasaki 388

Đây là cây vợt cầu lông chịu lực giá rẻ được đánh giá có độ bền cao, khá nhẹ cho cảm giác nhẹ nhàng, linh động khi thực hiện những động tác kỹ thuật cho người chơi. Với người mới bắt đầu luyện tập môn cầu lông thì đây là mẫu vợt không thể bỏ qua. Với giá thành chỉ từ 650.000VNĐ đây hứa hẹn sẽ là mẫu vợt không khiến bạn thất vọng.

Những Mẫu Vợt Cầu Lông Giá Rẻ Đáng Mua

Kawasaki 388 mẫu vợt cầu lông giá rẻ được nhiều người lựa chọn

2. Vợt cầu lông Venson Challenger VS820

Vợt cầu lông Venson Challenger VS820 là mẫu vợt đặc biệt thích hợp với những người chơi cầu lông có kỹ thuật ở mức trung bình. Đây là cây vợt được đánh giá là có thiết kế mạnh mẽ với lớp sơn nhám bề mặt. Khi trải nghiệm với Vợt cầu lông Venson Challenger VS820 cho cảm giác tay cầm chắc chắn, phần đầu hơi nặng. Với phần đầu nặng đây sẽ là mẫu vợt hỗ trợ người chơi gia tăng lực khi tạt cầu, đập cầu. Do vậy, những người chơi thiên về phương hướng tấn công rất yêu thích mẫu vợt này.

Giá tham khảo: 650.000VNĐ

Những Mẫu Vợt Cầu Lông Giá Rẻ Đáng Mua

Mẫu vợt cầu lông thiên công được nhiều người đánh giá cao

3. Vợt cầu lông Lining Super Force 27

Nếu bạn đang tìm kiếm cây vợt cầu lông đàn hồi tốt, có phần đầu hơi nặng, khả năng tấn công thần tốc và đưa ra những pha dứt điểm với cầu xoáy sâu thì có thể tham khảo mẫu vợt cầu lông Lining Super Force 27. Đây là cây vợt có giá thành khá rẻ chỉ với 850.000VNĐ. Tuy nhiên, những gì nó mang lại khiến những người chơi lâu năm cũng phải trầm trồ bởi độ bền cao, tốc độ tốt, dễ sử dụng. 

4. Vợt cầu lông Kumpoo K81

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vợt cầu lông có độ đàn hồi cao, công thủ toàn diện mà có giá thành khá rẻ thì không thể bỏ qua mẫu vợt cầu lông Kumpoo K81. Đây là chiếc vợt khá nhẹ giúp người chơi gia tăng tốc độ khi thi đấu. Trong những trường hợp phản công, xoay chuyển nhịp nhàng sẽ là thời điểm để mẫu vợt này phát huy hết lợi thế của nó. 

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ

Những Mẫu Vợt Cầu Lông Giá Rẻ Đáng Mua

Kumpoo K81 mẫu vợt cầu lông chơi phối hợp cả công và thủ toàn diện

Trên đây là những thông tin về những mẫu vợt cầu lông giá rẻ. Bạn có thể chọn lựa những cây vợt được liệt kê bên trên để chọn cho mình mẫu vợt phù hợp với bản thân. Bên cạnh việc chọn cho mình cây vợt phù hợp với lối chơi thì để nâng cao thành tích trong môn thể thao này thì bạn cũng cần chuẩn bị một thể lực thật tốt, cùng một tinh thần chiến binh. Để làm được điều này những người chơi chuyên nghiệp thường chạy bộ tại nhà với máy tập chạy bộ giá rẻ. Đây là cách cải thiện thể lực, nâng cao sức bền và tốc độ khi chơi cầu lông. 

Nguyễn Nụ

Xem thêm thiết bị tập chăm sóc sức khỏe tại nhà:

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về một số vấn đề về chăm sóc sức khỏe tại nhà. Xem thêm bài viết tin tức khác trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm