1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Những Tính Năng Vượt Trội Của Vợt Cầu Lông 88S

Tác giả: Dương Thị Thùy Trang - Quản Trị Web - Ngày cập nhật: 28/11/2020 13:52:55

Vợt cầu lông 88S là tên gọi rút gọn mà người chơi cầu lông thường dùng thay thế cho tên vợt cầu lông Yonex Astrox 88S. Đây là mẫu vợt được thiết kế với một thân vợt mỏng giúp người chơi thực hiện những pha phản tạt hiệu quả và ít dùng sức hơn. Mẫu vợt còn giúp lối chơi của bạn trở nên linh động hơn. 

Tích hợp những công nghệ tân tiến trên vợt cầu lông Yonex Astrox 88S đã mang đến cho người chơi như một "vũ khí" lợi hại cho người sở hữu nó. Để làm được điều này là nhờ những ưu điểm vượt trội dưới đây.

1. Thiết kế khung mới

Thiết kế khung mới và chiều dài vách ngăn thay đổi khiến toàn bộ khung vợt được linh hoạt hơn. Vợt cầu lông 88S có thể điều khiển chính xác, đồng thời truyền sức mạnh tối đa cho quả cầu để dễ cầu dễ dàng đi qua phần sân đối thủ. Ngoài ra, chiều dài tổng được cải thiện cũng giúp mẫu vợt này gia tăng sức mạnh khi tung các đòn tấn công mạnh mẽ.

Những Tính Năng Vượt Trội Của Vợt Cầu Lông 88S

Vợt cầu lông 88S mẫu vợt được nhiều người yêu thích

2. Chụp mũ cải tiến

Chụp mũ vợt với hình dạng cấu trúc mới được vát 2 bên giúp giảm xoắn thân vợt khi vừa thực hiện pha cầu. Đồng thời, giúp vợt ổn định hơn, giảm rung chấn cho đũa vợt khi thực hiện pha đánh và tăng khả năng kiểm soát.

3. Công nghệ GENERATOR SYSTEM

Là công nghệ theo thuyết đối trọng. Công nghệ này giúp trọng lực được phân bổ ở đầu, đoạn nối chữ T và phần đầu vợt. Điều này hỗ trợ tốt nhất cho vợt sau khi đánh xong quả cầu trước và chuẩn bị cho pha đánh cầu tiếp theo dễ dàng hơn. Điều này giúp cho việc dù đang cầm vợt nặng đầu nhưng vẫn mang đến cảm giác cân bằng, thoải mái.

4. Công nghệ nanometric:

Công nghệ này giúp cải thiện độ bền liên kết giữa các sợi carbon cho phép đưa cấu trúc vợt lên một đẳng cấp khác. Bằng cách giảm lượng carbon trong trục hơn 60% so với một cây vợt thông thường trong khi vẫn giữ được độ cứng giúp vung vợt nhanh hơn thêm 30km/h. Ngoài ra còn có có một số đặc tính khác hỗ trợ người chơi như độ uốn của vợt được tăng lên, khả năng hấp thụ chấn được tăng lên thêm 40%, Yonex đã tạo ra một cây vợt mang tính cách mạng về tốc độ, sự kiểm soát cầu và khả năng giảm chấn của vợt.

5. Công nghệ NAMD

Là công nghệ phủ vật liệu nano trực tiếp vào sợi than chì cải thiện sự kết dính giữa than chì và nhựa. Điều này giúp tăng độ đàn hồi và thái ổn định nhất cho đũa vợt.

Những Tính Năng Vượt Trội Của Vợt Cầu Lông 88S

Cho đường cầu chính xác hơn với vợt cầu lông 88S

6. Công nghệ đan dây kiểu mới

Cấu trúc lỗ grommet giúp giảm áp lực lên các ron nhựa, tránh xoắn dây và giảm ma sát cho dây, giúp bảo vệ dây vợt hơn. Với những ưu điểm vượt trội trên đây sẽ là mẫu vợt hỗ trợ lực hiệu quả cho người chơi có phần cổ tay yếu. 

Trên đây là những thông tin về mẫu vợt cầu lông 88S. Năm được ưu điểm và hạn chế của từng mẫu vợt sẽ giúp bạn chọn ra được mẫu vợt phù hợp. Bên cạnh chú trọng đến phần vợt, để cải thiện khả năng chơi cầu lông bạn cũng cần chú ý đến xây dựng thể lực tốt và tinh thần chiến binh. Theo những tuyển thủ cầu lông, việc chạy bộ tại nhà với máy tập chạy bộ giá rẻ sẽ giúp bạn gia tăng tốc độ di chuyển trên sân, cải thiện sức khỏe. 

Nguyễn Nụ

Elipsport tự hào là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành hàng chăm sóc sức khỏe tại nhà. Bạn xem thêm những sản phẩm cao cấp, chất lượng cao tại:

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về bộ môn cầu lông và một số vấn đề về chăm sóc sức khỏe tại nhà. Xem thêm bài viết tin tức khác trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm