1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Các loại máy massage phổ biến, được yêu thích trên thị trường

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 24/12/2023 23:33:41

Sau một ngày dài mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn được nằm massage thư giãn cơ thể. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy massage với mức giá khác nhau khiến người dùng hoang mang không biết nên chọn loại nào. Vì vậy, trong nội dung bài viết dưới đây hãy cùng Elipsport khám phá các loại máy massage phổ biến được ưa chuộng hiện nay nhé!

Máy massage là gì? 

Máy massage là thiết bị điện tử được thiết kế để thực hiện các kỹ thuật massage trên cơ thể của người sử dụng. Các máy massage thường đi kèm với các đầu massage có thể thay đổi để phục vụ cho việc massage ở các vùng cơ cụ thể. Máy massage thường sử dụng các kỹ thuật như xoa bóp, bấm huyệt, rung lắc để giảm căng thẳng, giảm đau mỏi, mang lại sự thư giãn.

Không những thế, máy massage còn được tích hợp nhiều tính năng đa dạng, hiện đại như: Massage bàn chân, massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại, công nghệ Scan Body, gia tăng hoạt động của con lăn và túi khí,... giúp đáp ứng nhu cầu người dùng tối đa nhất có thể.

Máy massage là một thiết bị chuyên dụng trong việc chăm sóc sức khỏe tại nhà

Máy massage là một thiết bị chuyên dụng trong việc chăm sóc sức khỏe tại nhà

Các loại máy massage phổ biến hiện nay

Máy massage cầm tay

Máy massage cầm tay có kích thước khá nhỏ gọn cho bạn dễ dàng di chuyển mang theo người và có thể masage bất cứ vùng nào trên cơ thể. Máy massage cầm tay có hai bộ phận chính là: Tay cầm và phần đầu massage. 

Máy massage cầm tay hiện nay có các loại như:

  • Máy massage cầm tay mini.
  • Máy massage cầm tay không dây.
  • Máy massage cầm tay hồng ngoại.

Công dụng của máy massage cầm tay:

  • Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ cầm nắm, di chuyển khi đi du lịch hay bất cứ đâu, dễ dàng massage nhiều vùng khác nhau trên cơ thể. 
  • Có khả năng massage tối ưu nhất cho từng vùng như vùng vai gáy, vùng cổ, vùng xương chậu,... nhờ được trang bị nhiều đầu massage khác nhau như đầu ngọn, đầu gai tròn, đầu mềm, đầu phẳng,...
  • Máy massage tích hợp đèn hồng ngoại có khả năng trị liệu cao hơn đối với các vùng bạn đã massage, máu được lưu thông và mang lại giấc ngủ ngon hơn.
  • Có nhiều mức độ masage khác nhau cho bạn điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Máy massage cầm tay có kích thước khá nhỏ gọn cho bạn dễ dàng di chuyển

Máy massage cầm tay ELIP RELAX

Máy massage mắt

Máy massage mắt được thiết kế với vẻ ngoài hiện đại với chất liệu làm từ nhựa ABS nên khá nhẹ, tổn trọn vùng mắt và không làm người đeo bị khó chịu. Chiếc máy này có công dụng massage thư giãn mắt, giúp bạn tránh được tình trạng mỏi mắt do làm việc với màn hình máy tính liên tục.

Các công dụng của máy massage mắt:

  • Thư giãn mắt, giảm tình trạng nhức mỏi mắt, chống chảy xệ, giảm quầng thâm và các nếp nhăn ở bọng mắt, đuôi mắt.
  • Lưu thông tuần hoàn máu, sưởi ấm, giúp các cơ quan hoạt động tốt hơn nhờ tia hồng ngoại được tích hợp trong máy massage.
  • Hỗ trợ các tình trạng mắt như cận thị, loạn thị,...
  • Thư giãn khi massage nhờ được trang bị thêm chức năng MP3 trong máy massage.

Chiếc máy này có công dụng massage thư giãn mắt

Máy massage mắt ELIP ABRAHAN

Máy massage cổ

Máy massage cổ là một thiết bị dùng để massage khu vực cổ, vai, gáy. Thiết kế của máy khá nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Bên cạnh đó, máy có hình vòng cung nên khi đeo sẽ ôm trọn vào cổ. Nếu bạn là nhân viên văn phòng thì cũng có thể sử dụng chiếc máy masage này trong quá trình làm việc.

Các công dụng của máy massage cổ:

  • Được trang bị nhiều chế độ massage khác nhau như xung điện, châm cứu, massage sưởi nhiệt,.. giúp thư giãn, căng cơ, giảm đau nhức rất tốt.
  • Máy có nhiều cường độ khác nhau cũng như công suất hoạt động cao nên bạn có thể tùy chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Nguồn năng lượng cấp cho máy bao gồm cả pin sạc và điện nên bạn có thể sử dụng máy trong một khoảng thời gian nhất định mà không cần cắm điện.

Máy massage cổ Elip

Máy massage cổ Elip

Máy massage vai

Máy massage vai được sử dụng để cải thiện sức khỏe, đặc biệt là phần vai. Máy massage vai được làm từ chất liệu da cao cấp, êm ái và có nhiều cường độ masage linh hoạt. Máy sẽ được trang bị bảng điều triển trực tiếp trên máy, cho bạn dễ dàng điều chỉnh theo ý thích.

Máy massage vai có nhiều loại chẳng hạn như: Máy massage vai dạng gối, đai, cầm tay, bấm huyệt và hồng ngoại.

Công dụng của máy massage vai:

  • Giảm đau và thư giãn vùng vai, giúp cơ thể thả lỏng và nghỉ ngơi
  • Có thể dùng để massage các vùng khác trên cơ thể như eo, hông, lưng đùi, cánh tay, lưng, cổ vai

Máy massage vai được sử dụng để cải thiện sức khỏe

Máy massage vai được sử dụng để cải thiện sức khỏe

Đai massage bụng

Đai massage bụng được thiết kế giống với một chiếc đai quấn vào bụng và có tính năng rung đi kèm, sẽ không có nguồn điện nào tiếp xúc với cơ thể trực tiếp mà chỉ có rung cơ năng ở tốc độ cao.

Các loại đai massage bụng hiện nay như:

  • Đai quấn nóng.
  • Đai quấn rung.
  • Đai quấn bụng kết hợp với quấn rung và quấn nóng.

Công dụng của đai massage bụng:

  • Đốt cháy mỡ thừa và cải thiện tuần hoàn máu.
  • Làm săn chắc vùng bụng.
  • Sử dụng để massage và quấn vào vùng bụng hoặc vùng mông.
  • Hỗ trợ tiêu hao mỡ và giúp đào thải chúng ra khỏi cơ thể.

Máy massage bụng được thiết kế giống với một chiếc đai quấn vào bụng

Máy massage bụng được thiết kế giống với một chiếc đai quấn vào bụng

Ghế massage

Ghế massage được thiết kế khá giống với ghế sofa. Bên ngoài của ghế được bọc một với da cao cấp còn bên trong êm ái nhờ được bót lớp bông mềm, ghế được trang bị các túi khí, hệ thống con lăn cùng nhiều tính năng thông minh khác để chăm sóc sức khỏe người dùng.

Công dụng của ghế massage:

  • Thư giãn toàn thân, giảm đau nhức, tê tay chân, các huyệt trên cơ thể được massage đều.
  • Bảo vệ và điều trị cột sống, giúp lưu thông khí huyết, ngăn ngừa các bệnh đột quỵ, tai biến.
  • Đem lại cảm giác thoải mái, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Giúp tăng cường trao đổi chất, trao đổi oxy và đem lại giấc ngủ ngon hơn.

Ghế massage được thiết kế khá giống với ghế sofa

Ghế massage được thiết kế khá giống với ghế sofa

Thảm massage

Thảm massage chân có hình vuông, kích thước nhỏ, được thiết kế giống với một miếng thảm dậm chân bình thường và có thể gấp gọn lại vô cùng tiện lợi. Được trang bị nhiều phương pháp hiện đại như xung kích điện kích thích, công nghệ kích điện cơ EMS,... giúp kích thích các dây thần kinh, làm giảm các cơn đau nhức hiệu quả.

Công dụng của thảm massage:

  • Thảm massage giúp thúc đẩy máu, giúp quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn.
  • Giảm các chịu chứng căng cứng, tê bì chân tay.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp như đau khớp gối, đau cột sống thường gặp ở người cao tuổi.
  • Thư giãn, xả stress, nâng cao sức khỏe và đem lại giấc ngủ ngon hơn.

Thảm massage chân có hình vuông, kích thước nhỏ

Thảm massage chân có hình vuông, kích thước nhỏ

Đệm massage

Đệm massage là một thiết bị có khả năng massage toàn thân, được thiết kế như một tấm nệm vừa với kích thước của cơ thể. Đệm massage không chỉ được sử dụng trên ô tô mà còn được trải trên nhiều mặt phẳng khác nhau để massage thư giãn, với nhiều chế độ rung như massage toàn thân, massage rung.

Ở bên ngoài, đệm được làm bằng da hoặc vải satin, phái bên trong có chần một lớp bông mỏng với nhiều tính năng được trang bị như con lăn 360 độ, hệ thống xung điện, hệ thống nhiệt hồng ngoại,...

Công dụng của đệm massage:

  • Làm giảm đau nhức, nhức mỏi ở nhiều vị trí như cột sống, vai gáy,.. nhờ các con lăn hoạt động đều trên các huyệt đạo của cơ thể.
  • Lưu thông khí huyết, đem lại một cơ thể khỏe mạnh, giảm đau những sau ngày dài làm việc căng thẳng nhờ công nghệ massage hồng ngoại.
  • Kích thích các dây thần kinh, giúp giải tỏa áp lực, thư giãn cơ thể, đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Đệm massage là một thiết bị có khả năng massage toàn thân

Đệm massage là một thiết bị có khả năng massage toàn thân

Nên mua máy massage của hãng nào?

Elipsport với sứ mệnh kiến tạo sức khỏe gia đình Việt, đây là một trong những thương hiệu máy massage được ưa chuộng nhất, chuyên cung cấp các loại sản phẩm massage như ghế massage, đệm - nệm masage, máy masage bụng, massage đầu - mắt, máy massage chân,... Máy massage của Elipsport có thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, được đánh giá cao về chất lượng và trải nghiệm sử dụng. Hiện tại, Elipsport đã có hàng trăm showroom trên toàn quốc, phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng ở khắp mọi nơi. 

Các sản phẩm của Elipsport sử dụng chất liệu cao cấp, có độ bền cao cùng với các chế độ bấm huyệt, điều trị cải thiện sức khỏe. Đồng thời, đảm bảo chất lượng và đáp ứng các tiêu chuẩn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe theo quy định quốc tế.

Một số máy massage Elipsport bạn có thể tham khảo:

Elipsport với sứ mệnh kiến tạo sức khỏe gia đình Việt

Elipsport với sứ mệnh kiến tạo sức khỏe gia đình Việt

Xem thêm:

Như vậy, thông qua bài viết trên, Elipsport đã giới thiệu đến bạn các loại máy massage phổ biến, được yêu thích nhất. Bạn thấy nội dung này có hữu ích hay không? Chia sẻ cho chúng tôi biết với nhé! Nêu có vấn đề cần hỗ trợ liên hệ hotline 1800 6854 ngay!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm