1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Chương Trình 20/10 - Thời Đại Nữ Quyền - Tập Đoàn Elipsport

Tác giả: Lê Thị Bích Đào - Ngày cập nhật: 19/01/2021 11:06:04

Ngày 20/10/2020, Tập đoàn thể thao Elipsport đã long trọng tổ chức chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam với hội thao cùng chương trình Gala Dinner - Time For Women - Thời Đại Nữ Quyền thành công và ấn tượng. 

Dân tộc Việt Nam ta có lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước oai hùng, nổi tiếng khắp bốn bể năm châu. Trong đó, vai trò của người Phụ nữ Việt Nam luôn là một trong những yếu tố then chốt không thể thiếu. Cùng với sự phát triển của thời đại, phụ nữ Việt Nam ngày nay không chỉ mang trên mình văn hóa ngàn đời của dân tộc mà còn ngày càng có tri thức, có lối sống văn hoá và ngày càng khẳng định vị thế trong gia đình, trong doanh nghiệp và trong xã hội. Cũng chính vì thế, để tôn vinh những đóng góp to lớn và vai trò quan trọng của những người phụ nữ, Tập đoàn thể thao Elipsport long trọng tổ chức chương trình Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. 

1. Chương trình Team Building

Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20.10.2020 tập đoàn thể thao Elipsport phát động phong trào hội thao đến tất cả cán bộ nhân viên nhằm xây dựng tinh thần đồng đội, đoàn kết quyết tâm tham gia thử thách vận động thể thao. Qua đó rèn luyện ý chí chiến đấu như "chiến binh" bám sát mục tiêu công ty, củng cố hiệu quả trong công việc cho những mục tiêu sắp tới của công ty. Được sự đồng ý của ban lãnh đạo tập đoàn, cùng ban chấp hành công đoàn, ngày 20/10/2020, Tập đoàn thể thao Elipsport đã long trọng khai mạc hội thao Elipsport 2020 lần thứ nhất. 

chương trình 20-10

Các cán bộ - công nhân viên Elipsport tham gia hội thao

Hòa chung không khí phấn khởi của ngày lễ lớn, Tập đoàn Thể thao Elipsport đã mang đến cho toàn thể cán bộ, công nhân viên một dịp để các bạn có thể giao lưu, gặp gỡ, kết tình thân ái qua những hoạt động thể thao lành mạnh, nâng cao sức khỏe mà cũng không kém phần giải trí.

chương trình 20-10

Ban giám đốc tham dự chương trình

Với chương trình Teambuilding, toàn thể cán bộ và công nhân viên tập đoàn đã hòa mình vào những trò chơi vận động vui nhộn. Đoàn chia làm 5 đội với 5 màu sắc khác nhau nhưng cùng chung một quyết tâm chiến thắng. Những trò chơi đòi hỏi sự đoàn kết, nhanh nhẹn, sáng tạo, … đã diễn ra vô cùng gay cấn. Đặc biệt, trong hội thao lần này, các chị em trong tập đoàn đã chứng minh mình là phái yếu nhưng không hề yếu. Tất cả các trò chơi, chị em phụ nữ đều tham gia nhiệt tình, hết mình với sự nhanh nhẹn, khéo léo, … của bản thân để giành điểm số về cho đội mình. 

chương trình 20-10

Phái yếu nhưng không hề yếu

Chương trình Teambuilding cũng là một hình thức giúp các thành viên trong công ty hiểu nhau hơn, xây dựng tinh thần đoàn kết và cùng hướng tới mục tiêu phát triển chung của Tập đoàn Elipsport. 

chương trình 20-10

Phần thi "Truyền bóng" diễn ra hết sức sôi động

Bạn Minh, một thành viên mới của đại gia đình Elipsport chia sẻ “Mình mới vào làm việc chưa lâu, nên còn chưa biết hết mọi người. Hội thao lần này đã giúp mình có thêm nhiều bạn mới. Và phát hiện ra là các lãnh đạo đều rất hòa đồng, đồng nghiệp tại Elipsport rất nhiệt tình. Chương trình đã gắn kết mọi người trong team mình cũng như trong tập đoàn lại cùng nhau”.

chương trình 20-10

Phần thi "Cuộc đua khốc liệt" nhưng lại tràn đầy tiếng cười vui vẻ

chương trình 20-10

Phần thi "Con đường trơn trượt" đầy kịch tính

chương trình 20-10

Đội Cam xuất sắc giành chiến thắng

2. Chương trình Gala Dinner

Sau một ngày tham gia các trò chơi thú vị cùng đồng đội, buổi tối là khoảng thời gian để mọi người cùng nhau đến với đêm Gala Dinner chủ đề TIME FOR WOMEN - THỜI ĐẠI NỮ QUYỀNtrong không gian ấm cúng. Đặc biệt hơn, trong chương trình còn diễn ra cuộc thi MISS ELIPSPORT 2020 nhằm tôn vinh sắc đẹp và ghi nhận những đóng góp hết mình của phái đẹp trong Tập đoàn. 

chương trình 20-10

Chủ tịch Tập đoàn Elip chụp hình cùng ban lãnh đạo

Ông  Phạm Xuân Trường - Giám đốc hành chính nhân sự tập đoàn cho biết trong lời phát biểu khai mạc: "Hôm nay, ngày 20 tháng 10 năm 2020, nhằm tri ân những nghĩa cử cao đẹp ấy cũng như tôn vinh nét đẹp trẻ trung, năng động của các chị em Tập đoàn thể thao Elipsport, và được sự chấp thuận của Ban lãnh đạo tập đoàn, chúng tôi quyết định tổ chức cuộc thi sắc đẹp “Miss Elipsport 2020”. Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn thể thao Elipsport, tôi kính chúc các chị em bình tĩnh, tự tin thể hiện hết những thế mạnh của mình để ban giám khảo có thể đưa ra được những đánh giá công tâm nhất. "

chương trình 20-10

12 cô gái xinh đẹp tham dự Miss Elipsport 2020

chương trình 20-10

Các thành viên quyền lực của hội đồng ban giám khảo cuộc thi Miss Elipsport 2020

chương trình 20-10

Ban lãnh đạo tập đoàn cùng nâng ly khai tiệc

chương trình 20-10

Xen kẽ chương trình là các phần minigame với nhiều phần quà hấp dẫn

12 cô gái xinh đẹp đã tự tin trải qua 3 phần thi: Phần thi áo dài, Phần thi trang phục dạ hội và Phần thi ứng xử để thuyết phục ban giám khảo cũng như tất cả các thành viên trong tập đoàn. Các cô gái đều hết sức tự tin, quyến rũ, duyên dáng và ngang tài ngang sắc. 

chương trình 20-10

Kết quả cuộc thi Miss Elipsport đầy thuyết phục

Kết thúc chương trình, nhìn những gương mặt rạng rỡ của mọi cán bộ - công nhân viên trong tập đoàn, chắc hẳn rằng tất cả chị em đều đã có một ngày 20/10 thực sự ý nghĩa và gắn kết mọi người gần nhau hơn. Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của ban tổ chức và tinh thần đoàn kết của tất cả thành viên trong tập đoàn, chương trình chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam đã diễn ra một cách thành công. Sau chương trình này, chắc chắn mỗi cá nhân Elipsport sẽ ngày một hoàn thiện bản thân để tạo nên một tập thể năng động hơn, đoàn kết hơn để tiếp tục mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hơn.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm