1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

'Trung thu gắn kết, Gia đình trên hết', Elipsport giảm sâu nhiều sản phẩm

Tác giả: Phạm Đình Lâm Thảo - Ngày cập nhật: 25/11/2021 09:59:18

Mùa trung thu năm nay chắc chắn sẽ lưu lại nhiều ký ức thật đặc biệt. Khi hàng triệu gia đình Việt sẽ cùng nhau ngắm trăng, đón tết đoàn viên tại nhà, do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Tạm gác lại những điều chưa suôn sẻ, Trung thu là dịp để nhà gắn kết, vì gia đình là trên hết. Vui lễ đoàn viên, Elipsport giảm sâu và dành tặng thật nhiều quà tặng hấp dẫn cho các đơn hàng ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập ELIP. 

Elipsport mang 'Trung thu gắn kết', vì Gia Đình là trên hết

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

  • Tên chương trình: 'Trung thu gắn kết - Gia đình trên hết'
  • Thời gian áp dụng chương trình: từ 17-23.09.2021
  • Phạm vi áp dụng: áp dụng tại hệ thống 121 Showroom tại 63 tỉnh thành, dành cho cả hình thức mua trực tiếp tại cửa hàng và mua online, gọi qua tổng đài.
  • Nội dung khuyến mãi:

Mùa trung thu năm nay sẽ rộn rã, tưng bừng hơn trong không khí gia đình đặc biệt. Elipsport hy vọng, mỗi sản phẩm máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập Elipsport sẽ nâng cao sức khoẻ gia đình, giúp cả nhà thêm gắn kết, trọn vẹn yêu thương 

Toàn bộ sản phẩm thuộc máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập thuộc chương trình khuyến mãi đều được hưởng mức giảm giá như đã niêm yết trên web. Ngoài ra, khi mua online, quý khách hàng còn được hưởng ưu đãi giảm thêm 2-8% (tuỳ dòng sản phẩm), nhằm khích lệ khách hàng an tâm mua sắm tại nhà, an toàn trong thời điểm dịch bệnh. 

Tổng giảm giá từ các quyền lợi khuyến mãi lên đến 50%++ (cộng dồn từ % giảm từ giá niêm yết + giảm từ chính sách online + giảm từ quà tặng khuyến mãi (nếu có)

Ngoài phần giảm trừ tiền mặt trực tiếp, Elipsport còn tặng thêm các phần quà hấp dẫn như máy chạy bộ, xe đạp tập, máy đo huyết áp, thảm tập yoga, bàn xoay eo,.... đối với một số dòng sản phẩm. 

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ hotline: 18006854

ELIPSPORT - CẢM ƠN SỰ LỰA CHỌN TIN DÙNG TỪ CỘNG ĐỒNG SAO VIỆT VÀ 13.8 TRIỆU KHÁCH HÀNG

Thông qua chương trình Siêu hội mua sắm Flash Sale 9.9, Elipsport gửi lời cảm ơn đến cộng đồng khách hàng cũng như các nghệ sĩ, sao Việt tin dùng trong suốt thời gian vừa qua. 

Đạo diễn Quốc Thuận lựa chọn máy chạy bộ Elip Aurora bảo vệ sức khoẻ mùa dịch

Đạo diễn Quốc Thuận lựa chọn máy chạy bộ Elip Aurora bảo vệ sức khoẻ mùa dịch

Hoa khôi Nam Em chọn mua ghế massage ELIP Alexander, bí quyết hồi phục năng lượng tích cực tại nhàHoa khôi Nam Em chọn mua ghế massage ELIP Alexander, bí quyết hồi phục năng lượng tích cực tại nhà

Elipsport luôn tâm niệm rằng, mỗi một sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đến mỗi gia đình sẽ góp phần nâng cao thể lực của người Việt. Chính vì thế, phủ rộng các bộ thiết bị luyện tập thể thao, chăm sóc sức khoẻ tại hàng triệu hộ gia đình Việt là mục tiêu chúng tôi hướng đến trong thời gian tới. 

Bên cạnh đó, thêm một tin vui cho quý khách hàng tin dùng Elipsport, đó chính là mục tiêu phủ sóng 500 showroom trên toàn quốc. Điều này sẽ giúp cho những hộ gia đình ở nhất nơi xa xôi, hẻo lánh nhất cũng có thể tiếp cận được các sản phẩm nâng cao sức khoẻ như máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage,...

Bên cạnh chính sách hỗ trợ Trả góp 10%, duyệt nhanh trong 10 phút, Elipsport còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong vòng 24H. 

  • Đội ngũ giao hàng chuẩn 5K, bảo đảm an toàn cho cộng đồng
  • Tăng tốc giao hàng, miễn phí vận chuyển
  • Sản phẩm chất lượng, hài lòng khách hàng
  • Hậu mãi tận tâm, uy tín

Kính chúc quý khách hàng Elipsport có thật nhiều sức khoẻ, và lựa chọn được thật nhiều sản phẩm ưng ý chương trình 'Trung thu gắn kết - Gia Đình trên hết. Rất hân hạnh được phục vụ.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm