1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa hàng ghế massage Nam Định uy tín, giá tốt, chất lượng

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 02/06/2024 01:54:20

Với nhịp sống hối hả, áp lực công việc và căng thẳng hàng ngày, việc sở hữu một chiếc ghế massage trong gia đình trở thành một lựa chọn hợp lý để chăm sóc bản thân và thúc đẩy sự phục hồi sau những ngày làm việc căng thẳng. Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực Nam Định, xem ngay địa chỉ bán ghế massage Nam Định dưới đây.

1. Thông tin cửa hàng bán ghế massage Nam Định

Ghế massage cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần, khiến chúng trở thành một phần công cụ phổ biến cho các gia đình hiện đại và nơi làm việc của nhiều công ty. Với các lợi ích giảm các cơn đau, giảm căng thẳng,... ghế massage không chỉ là cách để thư giãn sau một ngày mà còn là phương pháp hỗ trợ sức khỏe hiệu quả.

Có rất nhiều địa chỉ bán ghế massage tại Nam Định, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Dưới đây là địa chỉ mua ghế massage uy tín, chính hãng mà bạn có thể tham khảo:

  • Địa chỉ: 2 Giải Phóng, P. Lộc Hòa, TP. Nam Định (Elipsport Nam Định)
  • Giờ mở cửa: Từ 8:00 ~ 21:00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật)
  • Số điện thoại: 0248 880 1552 -
  • Tổng đài miễn phí: 1800 6854
  • Website:  elipsport.vn
  • Fanpage: Elipsport.vn Nam Định
  • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
  • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)

Click để xem địa chỉ ghế massage Nam Định uy tín tại bản đồ sau:

2. Thương hiệu Elipsport bán ghế massage chính hãng tại Nam Định

Elipsport là thương hiệu đã có hơn 17 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình Việt. Bên cạnh đó, hãng cũng có hơn 200 showroom chuyên nghiệp và 800 cửa hàng ủy quyền tuyến huyện trải dài khắp cả nước. Vì vậy, nếu bạn muốn mua ghế massage tặng ba mẹ hay gia đình thì không cần lo về chi phí vận chuyển.

Mua sắm tại Elipsport bạn sẽ được trải nghiệm miễn phí các sản phẩm tại cửa hàng. Chưa hết, Elipsport còn cam kết bảo trì sản phẩm trọn đời và bảo hành lên đến 6 năm đối với sản phẩm của hãng. Vì vậy, khi cần mua ghế massage, hãy ghé Elipsport Nam Định để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé!

3. Hình ảnh cửa hàng ghế massage Nam Định

Hãy chiêm ngưỡng sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và sang trọng khi bước vào cửa hàng ghế massage rộng rãi, thoáng mát nằm ngay trung tâm Nam Định.

Ngoại thất cửa hàng Elipsport Nam ĐịnhNgoại thất cửa hàng Elipsport Nam Định

Các dòng ghế massage, máy chạy bộ được bày bán tại cửa hàngCác dòng ghế massage, máy chạy bộ được bày bán tại cửa hàng

Không gian trưng bày ghế massage thoáng đãng, sang trọngKhông gian trưng bày ghế massage thoáng đãng, sang trọng

4. Top 3 ghế massage cao cấp, giá tốt tại Nam Định

4.1 Ghế massage cao cấp ELIP Olas

Ghế massage ELIP Olas ghi điểm cao trong lòng cư dân Nam Định nhờ những ưu điểm nổi bật như: 

  • Trục SL-Plus cải tiến "siêu dài" mang đến trải nghiệm massage chuyên sâu cổ vai gáy.
  • Hệ thống con lăn 4D massage chuyên sâu, đi sâu vào các cơ và khớp, tạo ra một trải nghiệm massage độc đáo và tùy chỉnh cho mỗi người dùng.
  • Sự kết hợp giữa hệ thống túi khí massage toàn thân và công nghệ nhiệt hồng ngoại ấm nóng không chỉ giúp giảm đau nhức mà còn cải thiện lưu thông máu hiệu quả.
  • Hệ thống massage chân chuyên sâu kết hợp với túi khí ôm trọn bàn chân, gót chân, và mũi chân mang lại một trải nghiệm thư giãn và sảng khoái tuyệt vời.
  • Bộ tứ Silicon ấn huyệt hỗ trợ điều trị đau mỏi xương khớp và giúp đôi chân trở nên khỏe mạnh hơn.

Với ELIP Olas, Elipsport không chỉ đơn thuần là một thương hiệu, mà là một lời cam kết đem đến trải nghiệm tốt nhất cho sức khỏe và cảm giác thư giãn của bạn.

ghế massage nam địnhGhế massage cao cấp ELIP Olas

4.2. Ghế massage ELIP GALILE (GDV AU)

Ghế massage ELIP GALILE (GDV AU) là dòng ghế massage hạng thương gia, không chỉ giúp massage thư giãn chuyên sâu mà còn tô điểm cho không gian sống của bạn. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của ghế massage ELIP GALILE (GDV AU)đem lại:

  • Điều khiển hoạt động bật - tắt - chọn chế độ massage bằng giọng nói.
  • Chế độ massage 2E
  • Ứng dụng nhiệt hồng ngoại kép vào việc massage trị liệu hiệu quả. Nhiệt lượng sẽ tỏa ra tại lưng với nhiệt độ khoảng 40 độ.
  • Màn hình cảm ứng với giao diện thân thiện, dễ thao tác với mọi lứa tuổi.

Ghế massage ELIP GALILE (GDV AU)Ghế massage ELIP GALILE (GDV AU)

4.3. Ghế massage ELIP G9 (New)

Ghế massage ELIP G9 (New) thuộc phân khúc ghế cao cấp, với thiết kế độc quyền, sang trọng. Ốp lưng ghế bằng nhựa cao cấp giúp bảo vệ ghế, chống trầy xước, luôn giữ sự tươi mới cho ghế dù trải qua thời gian dài sử dụng. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của ELIP G9 (New):

  • Chế độ massage 7E Olymplus, mang đến trải nghiệm đa dạng, sự kết hợp của các động tác xoa - ấn - day - chặt - kéo nhịp nhàng. Với con lăn bằng chất liệu 100% silicon tạo nên cảm giác như tay người thật.
  • Da nệm cải tiến với 7 lớp êm ái cho người dùng.
  • Túi khí massage kép: Đây là bước cải tiến mới, luân phiên bơm căng,  thực hiện các thao tác day, ấn, giữ chuyên nghiệp ở mỗi vị trí lưng, vai, bắp chân, tay sẽ được trang bị túi khí kép nhân đôi hiệu quả massage.
  • Khách hàng có thể mở - tắt máy, chọn chế độ massage thông qua giọng nói. Khi ghế bắt đầu hoạt động, nó sẽ quét thể trạng cơ thể, tự dò tìm các huyệt đạo rồi thực hiện các động tác phù hợp.

Nếu bạn quan tâm ghế massage ELIP G9 (New), hãy đến ngay cửa hàng ghế massage Nam Định bạn nhé. 

Ghế massage ELIP G9 (New)Ghế massage chất lượng ELIP G9

5. Những trải nghiệm của khách hàng khi mua ghế massage Nam Định

Ghế massage tại Nam Định không chỉ mang đến những giây phút thư giãn đáng nhớ mà còn tạo cơ hội cho khách hàng tận hưởng những liệu pháp chăm sóc sức khỏe tại gia. Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng về cửa hàng ghế massage Nam Định:

ghế massage nam địnhMột số đánh giá của khách hàng khi lựa chọn ghế massage Nam Định là điểm đến lý tưởng

6. Vì sao nên mua ghế massage Nam Định tại cửa hàng Elipsport?

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Elipsport đã trở thành thương hiệu được hàng triệu người Việt tin dùng. Được sản xuất với quy trình đạt chuẩn quốc tế, mỗi sản phẩm trước khi được cung cấp ra thị trường đều được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kiểm tra kỹ càng.

6.1. Địa chỉ cung cấp các mẫu ghế massage chất lượng

Chất lượng là điều mà Elipsport luôn ưu tiên hàng đầu vì ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bất cứ sai sót về chất lượng sẽ ảnh hưởng xấu đến xương khớp và sức khỏe của người tiêu dùng. Các sản phẩm của thương hiệu đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và có chứng nhận bảo hộ toàn cầu của EU và Mỹ.

6.2. Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình

Khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng ghế massage Elipsport đều được thoải mái dùng thử miễn phí các mẫu ghế mới nhất của thương hiệu. Ngoài ra đội ngũ tư vấn viên Elipsport luôn nhiệt tình, tận tâm tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

6.3. Chính sách mua hàng rõ ràng

Chính sách sau bán của Elipsport là minh chứng rõ ràng cho chất lượng của sản phẩm và dịch vụ tận tâm của thương hiệu:

  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt nhanh chóng trên toàn quốc.
  • Bảo hành và bảo trì sản phẩm lâu dài. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng ghế massage tại nhà và bất cứ vấn đề của sản phẩm đều được Elipsport giải quyết nhanh chóng.
  • Nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào đến từ nhà sản xuất thì được đổi trả trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm mua hàng.
  • Chính sách mua hàng trả góp 0%, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại ngay tại nhà.

Không những thế, khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng Elipsport, bạn sẽ được những quyền lợi có một không hai như: Trả góp 0%, miễn phí vận chuyển và lắp đặt, đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày, bảo hành và bảo trì ngay tại nhà. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage Nam Định, Elipsport là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ.

ghế massage nam địnhElipsport thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Đến ngay cửa hàng ghế massage Nam Định để được trải nghiệm, mua sắm các sản phẩm chất lượng bạn nhé và chọn được cho mình chiếc máy massage phù hợp với gia đình hay bản thân. Đừng quên theo dõi thêm những bài viết bổ ích khác của Elipsport hoặc liên hệ hotline 1800 6854 nếu cần tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé.

Xem thêm: 

 
 
Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua ghế massage tại Nam Định thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Ghế massage Elipsport nhiều mẫu mã đẹp, có đội ngũ kỹ sư giỏi để thiết kế phù hợp với thể trạng người Việt. Thương hiệu có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài, sản xuất với dây truyền tiên tiến, cho chất lượng chuẩn Mỹ và EU, thương hiệu trên 15 năm kinh nghiệm thiết bị chăm sóc sức khoẻ Việt.
Danh mục sản phẩm