1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Gợi ý 10 món quà 20/10 ý nghĩa dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu thương

Tác giả: Vũ Thị Thúy Nga - Ngày cập nhật: 20/10/2023 11:58:57

Tháng phái đẹp lên ngôi, cánh mày râu lại ‘đau đầu” không biết tặng quà gì để thể hiện sự quan tâm tinh tế và tình cảm tới những người phụ nữ xung quanh. Dù ở bất kì độ tuổi nào, người phụ nữ đều quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp. Xem ngay gợi ý 10 món quà 20/10 ý nghĩa, thiết thực ở dưới đây!

1. Hoa tươi

Hoa tươi luôn là món quà tuyệt vời và không bao giờ lỗi mốt. Hãy tìm hiểu sở thích của cô ấy và chọn mua loại hoa mà cô ấy thích như hoa hồng, hoa ly, cúc tana, hoa baby, hoa tulip,... mỗi loại hoa đều mang theo một thông điệp riêng biệt, tôn vinh những giá trị tốt đẹp. Một bó hoa là một cách tuyệt vời để thể hiện lời chúc tốt lành và lòng biết ơn chân thành đối với người mà bạn yêu quý.

món quà 20/10 ý nghĩa

2. Gấu bông

Gấu bông là một món quà dễ thương và ngọt ngào, đặc biệt với những cô nàng có tính cách hơi trẻ con, đáng yêu. Bạn có thể trang trí thêm bằng cách đặt hàng thêu tên bạn gái lên gấu để tăng thêm phần lãng mạn. Điều này sẽ khiến họ cảm thấy ấm áp và được yêu thương.

món quà 20/10 ý nghĩa

3. Giày dép, túi xách

Túi xách, giày dép là những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô gái nào. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời, túi xách hay giày dép là một sự lựa chọn tuyệt vời.

món quà 20/10 ý nghĩa

4. Mỹ phẩm

Hãy để ý xem bạn gái của bạn thường sử dụng sản phẩm chăm sóc da từ những thương hiệu nào, và đặt mua cho các sản phẩm chất lượng và phù hợp với làn da và phong cách của họ. Điều này sẽ khiến họ cảm thấy tự tin và xinh đẹp hơn.

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm như kem chống nắng, toner, kem dưỡng da, mặt nạ,....

món quà 20/10 ý nghĩa

5. Nước hoa

Bên cạnh những món đồ trang điểm, nước hoa cũng là một món quà mà phái đẹp luôn yêu thích. Bạn có thể tìm hiểu về các thương hiệu nước hoa nổi tiếng như Gucci, Chanel, Dior,... để làm quà tặng cho vợ hoặc người yêu của mình.

món quà 20/10 ý nghĩa

6. Trang sức

Dây chuyền, nhẫn, bông tai,... là những món trang sức được cánh mày râu lựa chọn để tặng người phụ nữ mình yêu nhân dịp ngày 20/10. Đây không chỉ là một cách để thể hiện tình cảm mà còn là sự biểu hiện cho sự quý phái và đẳng cấp trong tình yêu của bạn.

món quà 20/10 ý nghĩa

7. Bữa tối lãng mạn

Đây là một món quà đặc biệt mà bạn có thể dành tặng vợ hoặc bạn gái của mình nhân dịp ngày 20/10. Đặc biệt nếu người ấy là người yêu thích sự lãng mạn, hãy tự tay chuẩn bị một bữa tối đặc biệt với những món ăn mà cô ấy ưa thích.

món quà 20/10 ý nghĩa

 Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm trên mạng những địa điểm ăn uống lãng mạn để cả hai có thể cùng nhau thưởng thức bữa tối tuyệt vời. Món quà này sẽ chắc chắn khiến cô ấy bất ngờ và cảm động.

8. Chuyến du lịch

Nếu có thời gian rảnh, hãy tặng mẹ, vợ hoặc người yêu một chuyến du lịch nghỉ dưỡng như Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Hà Nội… để trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên, văn hóa độc đáo và thưởng thức những món ăn đặc sản đậm chất địa phương.

món quà 20/10 ý nghĩa

9. Ghế massage

Với mẹ hoặc vợ, ghế massage như một món quà đáp lại những cống hiến, hy sinh của họ cho gia đình trong nhiều năm qua. Nó cho thấy rằng bạn hiểu được những vất vả và áp lực mà đối phương phải đối mặt trong cuộc sống.

món quà 20/10 ý nghĩa

Tính năng hiện đại, mẫu mã đa dạng, ghế massage tác động lên toàn bộ cơ thể, mang lại hiệu quả thư giãn và giảm đau nhức tối đa. Đây là một món quà tuyệt vời dành cho những người phụ nữ luôn bận rộn với công việc và gia đình.

10. Thiết bị tập luyện, cải thiện sức khỏe

Máy chạy bộ, xe đạp tập sẽ là món quà ý nghĩa dành cho các nàng tín đồ thể thao, đang có nhu cầu giảm cân, cải thiện vóc dáng. Nó sẽ càng ý nghĩa, thiết thực hơn nếu tặng đúng dịp nàng cần. 

món quà 20/10 ý nghĩa

Nếu bạn vẫn chưa biết mua ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập ở đâu uy tín, chính hãng, tham khảo ngay thương hiệu Elipsport. Với hơn 16 năm kinh nghiệm, Elipsport đã mang đến hàng triệu thiết bị tập luyện thể thao cho khách hàng với giá ưu đãi nhất.

Elipsport cũng mong rằng dù cuộc sống có nhiều áp lực và bận rộn, hãy dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của những người phụ nữ xung quanh mình nhiều hơn. Đến ngay cửa hàng GẦN NHẤT hoặc hotline 1800 6854 để lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý và hoàn hảo nhất!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm