1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa hàng máy làm kem tươi ELIP tại Quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 12 - TP. HCM

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 20/08/2024 14:02:38

Cửa hàng máy làm kem tươi ELIP tại Quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 12 - TP. HCM sẽ là một trong những địa điểm mua máy làm kem tươi chất lượng thuộc thương hiệu ELIP với mẫu mã từ năng động, nổi bật đến tinh tế, sang trọng. 

Có thể nói trong thời gian gần đây, máy làm kem tươi đã trở nên phổ biến với các tụ điểm kinh doanh như cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà hàng ăn uống,... ngay cả đến căn bếp tại nhà bạn cũng có thể có một chiếc máy làm kem tươi bé xinh tiện lợi. Nếu bạn đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh mà cụ thể là tại các khu vực thuộc quận Gò Vấp, Phú Nhuận, quận 12 thì không nên bỏ qua bài viết thú vị dưới đây đây nhé.

Cửa hàng máy làm kem tươi ELIP tại Quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 12 - TP. HCM

Máy làm kem tươi - thiết bị kinh doanh hiệu quả

1. Máy làm kem tươi thương hiệu ELIP

Máy làm kem tươi của thương hiệu ELIP đã nổi tiếng từ rất lâu trên thị trường trong nước và vẫn đang không ngừng đổi mới, phát triển để sản phẩm ngày càng hiện đại, tiện ích. Máy làm kem tươi của tập đoàn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều tính năng cùng thiết kế đa dạng, phong phú. Dưới đây là một số sản phẩm máy làm kem tươi mà trong bài viết này chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. 

  • Máy làm kem tươi Elip Gelato
  • Máy làm kem tươi Elip Universal Lốc Panasonnic
  • Máy làm kem tươi Elip Prime - 2 Lốc Panasonic
  • Máy làm kem tươi bảy màu BQ7220
  • Máy làm kem tươi Elip Rainbow

Một số máy làm kem tươi đang hot trên thị trường

2. Cửa hàng máy làm kem tươi ELIP tại quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 12 - TP. HCM

2.1. Vì sao phải mua máy làm kem tươi ELIP tại quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 12 - TP. HCM

Không phải tự nhiên mà chúng tôi gợi ý đến bạn những cửa hàng Elipsport tại các quận này mà đều có lý do cả đấy nhé.

  • Quy mô cửa hàng: Tự hào là những cửa hàng có quy mô rộng của Elipsport, những địa điểm này đều có không gian thoáng đãng, sạch sẽ tiện nghi,...hứa hẹn sẽ cho bạn không gian mua sắm thoải mái.
  • Địa thế khu dân cư sầm uất: Những cửa hàng tại những khu vực này tất cả đều nằm tại những con phố đông dân cư sinh sống. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy cửa hàng của Elipsport hơn. 
  • Bán hàng chính hãng: Là đại lý chính thức của máy làm kem tươi thương hiệu ELIP, cửa hàng Elipsport luôn cung cấp nguồn hàng chính hãng đảm bảo chất lượng uy tín đến tay người tiêu dùng. 

Cửa hàng máy làm kem tươi ELIP tại Quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 12 - TP. HCM

Cửa hàng Elipsport luôn cung cấp máy làm kem tươi chính hãng thương hiệu ELIP

  • Kho hàng rộng lớn: Tập đoàn ELIP tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao với những nhà sản xuất được xây dựng ngay tại nước ta. Nên tập đoàn luôn đảm bảo luôn có sẵn nguồn hàng cũng như các linh kiện thay thế, sửa chữa để kịp thời cung cấp cho quý khách hàng.
  • Nhân viên nhiệt tình, tận tâm: Tất cả các cửa hàng Elipsport đều có những nhân viên ưu tú, luôn có tinh thần trách nhiệm cao. Nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại những nơi này. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn mua hàng cũng như những dịch vụ, chương trình khuyến mãi,... Hơn thế nữa, các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi cũng sẽ giúp bạn thi công lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ bảo hành, sửa chữa,...
  • Nhiều dịch vụ hấp dẫn: Hệ thống cửa hàng của Elipsport nói chung và các cửa hàng tại quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 12 nói riêng đều có những dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời cùng nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho quý khách hàng mua máy làm kem tươi tập đoàn ELIP. 

Cửa hàng máy làm kem tươi ELIP tại Quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 12 - TP. HCM

Nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho quý khách hàng mua máy làm kem tươi tập đoàn ELIP

2.2. Cửa hàng máy làm kem tươi ELIP tại quận Gò Vấp

Như đã nói ở trên, địa điểm mua sắm này chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho việc mua máy làm kem tươi uy tín của bạn. Bạn có thể tham khảo bản đồ này.

  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 21h00
  • Địa chỉ 2: 82 Quang Trung, P. 10, Quận Gò Vấp
  • Điện thoại: 028 8887 1552

Xem chỉ đường đến 82 Quang Trung, P. 10, Quận Gò Vấp

2.3. Cửa hàng máy làm kem tươi ELIP tại quận 12

Cửa hàng Elipsport tại quận 12 dành cho những ai đang có nhu cầu mua máy làm kem tươi đang sinh sống tại đây. Chúc bạn sớm tìm được một chiếc máy ưng ý. Đây làm bản đồ chỉ đường cho bạn tham khảo.

  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 21h00
  • Địa chỉ Elipsport quận 12 chi nhánh 1: 613 Tô Ký, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12
  • Điện thoại: 0288 8802 122

  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 21h00
  • Địa chỉ Elipsport quận 12 chi nhánh 2: 13 Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12 (Tạm thời đóng cửa)
  • Điện thoại: 0248 888 1552

2.4. Cửa hàng máy làm kem tươi ELIP tại quận Phú Nhuận

Thật tiếc là tại quận Phú Nhuận vẫn chưa có chi nhánh của cửa hàng Elipsport, nên có thể tham khảo những khu vực xung quanh. Tập đoàn ELIP chúng tôi sẽ sớm có biện pháp khắc phục sự bất tiện này, mong quý khách hàng thông cảm và hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi!

Cửa hàng máy làm kem tươi ELIP tại Quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 12 - TP. HCM

Thương hiệu ELIP luôn mong muốn cung cấp máy làm kem tươi tốt nhất đến tay người tiêu dùng

Truy cập trang web Elipsport để cập nhật những mẫu máy làm kem tươi thuộc tập đoàn ELIP một cách nhanh chóng. Hoặc để thuận tiện hơn, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng máy làm kem tươi ELIP tại Quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 12 - TP. HCM. Chúc bạn một ngày mới tràn ngập năng lượng!

Video về cửa hàng máy làm kem tươi ELIP tại Quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 12 - TP. HCM

Anh Đào

Kem là một món ăn ngon và hấp dẫn nhưng cần được tiêu thụ với mức độ vừa phải. Để cơ thể luôn duy trì sức khỏe và vóc dáng cân đối bạn nên kết hợp văn kem với việc tập luyện và thư giãn với các thiệt bị tại nhà như: Xe đạp tập, máy chạy bộ đa năng ghế massage. Hy vọng những chia sẻ của Elipsport sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm