1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Đánh giá máy chạy bộ điện đa năng ELIP Transformer và ELIP Mercury

Tác giả: Trần Đức Hiếu - SEO - Ngày cập nhật: 30/03/2023 15:50:55

Nếu khách hàng còn hoang mang việc nên mua máy chạy bộ đa năng ELIP Transformer hay ELIP Mercury thì nay chúng tôi sẽ giúp các bạn phân tích chuyên sâu để giải mã 2 chiếc máy luôn nằm trong top Best Seller của thương hiệu Elipsport. Cùng tìm hiểu nhé.

Máy chạy bộ đa năng mang thương hiệu Elipsport luôn chiếm được lòng tin của quý khách hàng trong nước. Với những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp với nhiều gia đình Việt, thương hiệu Elipsport không ngừng mang lại nhiều hơn nữa những sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của chiếc máy chạy bộ ELIP TransformerELIP Mercury nhé.

Đánh giá máy chạy bộ điện đa năng ELIP Transformer và ELIP Mercury

Đánh giá máy chạy bộ điện đa năng ELIP Transformer và ELIP Mercury

1. Máy chạy bộ đa năng ELIP Mercury

ELIP Mercury sẽ mang lại sự tiện ích vượt trội cho việc luyện tập của bạn. Với chiếc máy chạy bộ này, bạn sẽ cảm thấy những bài tập chạy sẽ trở nên rất thú vị và quan trọng là hiệu quả đạt được cao hơn. Dưới đây là những thông số kỹ thuật chi tiết của chiếc máy chạy bộ ELIP Mercury cho bạn tham khảo:

  • Động cơ: Động cơ mà máy chạy bộ ELIP Mercury của thương hiệu Elipsport sở hữu là động cơ DC (một chiều) hiện đại. 
  • Công suất 4.0 HP: Với công suất siêu mạnh mẽ này sẽ mang đến những bài tập đầy cuồng nhiệt cho người tiêu dùng ngay tại nhà mà chẳng cần phải tốn kinh phí cho những buổi tập luyện tại phòng tập Gym.
  • Vận tốc tối đa: Vận tốc tối đa mà máy chạy bộ ELIP Mercury có được lên đến 18.8 km/h. Đây là con số cực cao cho một chiếc máy chạy bộ tại nhà. Người dùng có thể tinh chỉnh những bài tập luyện đa dạng tốc độ. Những vận động viên chuyên nghiệp cũng có thể sử dụng để tập luyện thêm các bài tập nâng cao một cách hiệu quả nhất.
  • Nâng dốc tự động: Với mức nâng dốc đạt 15% và hoàn toàn tự động chỉ bằng 1 nút bấm, máy chạy bộ điện ELIP Mercury sẽ mang lại cho khách hàng nhiều thêm những sự lựa chọn bài tập cho sức khỏe. 
  • Hệ thống giảm xóc: Hệ thống giảm xóc cũng là một trong những vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm. Với mức giá vừa phải, máy tập chạy bộ ELIP Mercury được thiết lập bộ nhíp bằng băng thép vô cùng cao cấp, đảm bảo an toàn cho máy cũng như người tập luyện. Người tập sẽ cảm nhận được sự chắc chắn trong từng bước chạy.
  • Trọng lượng máy: Máy có trọng lượng 95Kg. Đây là con số không quá nặng cũng không quá nhẹ cho một chiếc máy tập chạy bộ điện.
  • Tải trọng: Mức chịu tải trọng siêu khủng 170Kg, sẵn sàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng nhất.
  • Kích thước máy: 1740 x 830 x 1270 mm.
  • Kích thước thảm: 1400 x 520 mm (DXR).

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP Mercury

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP Mercury

2. Máy chạy bộ đa năng ELIP Transformer

Máy chạy bộ ELIP Transformer nổi tiếng với động cơ mạnh mẽ cùng kiểu dáng cứng cáp nhưng không kém phần sang trọng, tôn lên nét đẹp cho căn nhà người sở hữu. Đúng như cái tên của mình, chiếc máy chạy bộ này sẽ mang đến cho khách hàng những bài tập siêu hiệu quả, mạnh mẽ như những chú rô bốt. Cùng tham khảo thông số kỹ thuật dưới đây:

  • Công suất: Mạnh mẽ với công suất 4.0 HP, người dùng hoàn toàn có thể an tâm tập luyện 24/24 mà vẫn không làm nóng hay lắc giật máy.
  • Vận tốc tối đa 18 km/h: Đây là vận tốc cực nhanh cho 1 chiếc máy chạy bộ tại nhà. 
  • Nâng dốc tự động: Với độ nâng dốc tự động thông minh lên đến 15%, người dùng chỉ cần điều chỉnh bài tập mình muốn và thiết bị sẽ tự động nâng dốc lên ứng theo bài tập bạn đã chọn.
  • Tải trọng: Máy có tải trọng lớn đến 170 Kg, giúp tiếp cận gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Kích thước máy: 1985 x 855 x 1500 mm.
  • Kích thước thảm: 1400 x 520 mm.

Máy chạy bộ ELIP Transformer

Máy chạy bộ ELIP Transformer

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP Transformer và máy chạy bộ điện đa năng ELIP Mercury đều là những chiếc máy bán chạy của Elipsport. Chúng có kiểu dáng sang trọng, khỏe khoắn, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng. Để xem thêm nhiều mẫu máy chạy bộ đa năng hiện đại khác, quý khách hàng có thể đến các cửa hàng chính hãng thương hiệu Elipsport trên toàn quốc.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm