1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Mua ghế giá tốt đến Elipsport - An tâm sống khỏe

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 19/04/2023 10:25:25

Với phương châm “Sức khỏe cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi“ của CEO Elipsport. Elipsport đã xây dựng được uy tín và vị thế vững chắc trong lòng hàng triệu người tiêu dùng Việt. Elipsport là thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với đa dạng sự lựa chọn về mẫu mã và thiết kế. 

Elipsport là thương hiệu chăm sóc sức khỏe người Việt được hàng triệu khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Elipsport từng bước khẳng định thương hiệu và tầm ảnh hưởng của mình với tốc độ phát triển thần tốc. 

Mua ghế giá tốt đến Elipsport

Elipsport luôn tin rằng, thiết bị thể thao không chỉ là một vật vô tri vô giác mà là một người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình. Là một trong những thương hiệu có số lượng chi nhánh showroom lớn nhất cả nước. Vì vậy, Elipsport tự hào mang thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe gần hơn đến mọi khách hàng, một sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Mua ghế giá tốt đến Elipsport

Trên 63 tỉnh thành Việt Nam, số lượng showrooms Elipsport đã chạm đến con số 200, với không gian rộng rãi, trưng bày hàng nghìn mẫu ghế massage, máy chạy bộxe đạp tập để chào đón khách hàng đến trải nghiệm dùng thử hoàn toàn miễn phí. 

Mua ghế giá tốt đến Elipsport

Tất cả các sản phẩm của Elipsport đều được kiểm định chất lượng tại nhà máy Long An trước khi đưa đến tay của người tiêu dùng để đảm bảo chất lượng và đầy đủ linh kiện. Sản phẩm hiện đã có mặt tại 200 cửa hàng Elipsport trên toàn quốc, giao hàng nhanh chóng trong 24h. Đây là điều khẳng định những nỗ lực không ngừng của Elipsport trong hành trình mang đến sức khỏe đến mọi gia đình Việt, nâng tầm chất lượng của cuộc sống.

Mua ghế giá tốt đến Elipsport

Bên cạnh đó, Elipsport còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để mọi khách hàng đều có thể sở hữu sản phẩm chất lượng cao. Chẳng cần chuẩn bị hầu bao to bự, bạn vẫn có thể sở hữu ghế massage, máy chạy bộ và xe đạp tập chính hãng thương hiệu Elipsport với mức giá cực hấp dẫn được sale lên đến 44%.

Mua ghế giá tốt đến Elipsport

Không chỉ vậy trong tháng 04/2023, Elipsport còn tặng bạn tour du lịch 5* lên đến 12,99 triệu đồng và hàng loạt combo quà tặng tri ân khách hàng khác. Cụ thể khi bạn mua sản phẩm với hoá đơn trên 80 triệu đồng sẽ được tặng tour du lịch 5* đến Hàn Quốc hoặc Bali. Với những khách hàng mua sản phẩm với hoá đơn trên 68 triệu đồng sẽ được tặng tour du lịch 5* đến Thái Lan hoặc Singapore. 

Mua ghế giá tốt đến Elipsport

Nếu bạn muốn đặt chân đến Phú Quốc, Hà Nội hoặc Đà Nẵng thì chỉ cần mua sản phẩm với hoá đơn trên 48 triệu đồng sẽ được Elipsport tặng tour du lịch 4* cực sang đó. Bên cạnh đó là bộ quà tặng độc quyền đến từ Elipsport như nón bảo hiểm, túi canvas, áo mưa bộ, máy massage cầm tay, gối massage sẽ được gửi trao cho những khách hàng có hoá đơn từ 2,5 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi bạn có thể tham khảo https://elipsport.vn/tin-tuc/don-he-sang-rinh-rang-uu-dai-tang-tour-du-lich-5-13495.html

Mua ghế giá tốt đến Elipsport ngay! Bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom Elipsport gần nhất để nhận những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhất. Mọi thắc mắc về chương trình, bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 1800 6854 (miễn cước) để được giải đáp và tư vấn chi tiết nhất nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm