1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Người mới chơi có nên mua áo cầu lông Yonex

Tác giả: Lê Thị Bích Đào - Ngày cập nhật: 10/08/2021 16:47:13

Với người mới tập chơi môn cầu lông, việc đầu những phụ kiện thể thao sao cho phù hợp với nhu cầu và giá thành được rất nhiều người quan tâm. Trong số đó, thắc mắc có nên mua áo cầu lông Yonex được rất nhiều người quan tâm. Để giải đáp thắc mắc này, bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Cầu lông là một môn thể thao được đánh giá rất cao trong tính chiến thuật, rèn luyện người chơi khả năng phản xạ tốt, tốc độ và thể lực. Để chơi được môn thể thao này, ngoài những dụng cụ thể thao cần thiết như: Vợt cầu lông, cầu lông, giày chạy thì cũng không thể thiếu đi những bộ trang phục phù hợp. Một bộ trang phục phù hợp sẽ giúp người chơi dễ dàng vận động, di chuyển, phát huy hết những kỹ năng của mình trong môn thể thao này. Do vậy người mới chơi, hay đã chơi thành thạo lão luyện môn thể thao này thì cũng đều cần quan tâm đến những bộ trạng phục mặc trong khi chơi.

Người Mới Chơi Có Nên Mua Áo Cầu Lông Yonex

Yonex thương hiệu được nhiều người chơi trên thế giới yêu thích

1. Sơ lược về thương hiệu Yonex

Yonex là một công ty tại Nhật Bản, chuyên sản xuất và phân phối thiết bị thể thao. Mặt hàng chính của công ty này chủ yếu phục vụ cho môn cầu lông như: Vợt cầu lông, giày cầu lông, túi, dây, cầu lông,... Đã có rất nhiều tuyển thủ sử dụng những thiết bị thể thao của Yonex và thành công lẫy lừng như: Kento Momota (Nhật Bản), Lee Chong Wei (Malaysia), Kevin Sukamuljo (Indonesia),....

Không chỉ thành công trong sản xuất phân phối thiết bị cầu lông Yonex còn ghi dấu ấn sâu sắc của mình trong những môn thể thao khác như: Quần vợt, gôn, ván trượt tuyết và xe đạp đường trường,....

Bằng sự nỗ lực của mình trong nhiều năm, Yonex đã chiếm được sự tin tưởng của mình đối với triệu khách hàng trên toàn thế giới. Đặc biệt là những ưu điểm vượt trội trong công nghệ sản xuất áo cầu lông Yonex mới nhất hiện nay.

2. Những ưu điểm vượt trội của áo cầu lông thương hiệu Yonex

2.1. Đánh chặn tia cực tím vượt trội

Theo những thông tin mà nhà sản xuất Yonex cung cấp thì những mẫu trang phục dành cho môn cầu lông có khả năng giảm tia cực tím vượt trội lên đến 92%. Điều này giúp người chơi không bị tích tụ nhiệt do trong suốt thời gian chơi. Thông tin này đã được kiểm nghiệm bởi Viện đánh giá chất lượng Boken.

2.2. Thấm mồ hôi và nhanh khô

Luôn khô ráo và nhẹ nhàng là những điều người chơi sử dụng mẫu áo cầu lông Yonex 2020 chia sẻ. Nhờ chất vải hút ẩm và giữ cho bạn khô ráo. Điều này giúp cho những động tác kỹ thuật khi chơi môn thể thao này được thực hiện dễ dàng hơn. Đây cũng là cách giúp những tuyển thủ nâng cao thành tích trong thi đấu.

2.3. Polygiene (Công nghệ kiểm soát mùi)

Luôn tươi mát và không có mùi là những ưu điểm mà thương hiệu Yonex đã làm tốt hơn rất nhiều so với những thương hiệu có cùng tầm giá. Nhờ điều này, mà người chơi có thể vận động nhiều giờ với cường độ cao mà không sợ quần áo tỏa mùi khó chịu.

2.4. Chống tĩnh điện

Người Mới Chơi Có Nên Mua Áo Cầu Lông Yonex

Công nghệ chống tĩnh điện giúp tuyển thủ tự tin tỏa sáng trên sân đấu

Có thể nói, Yonex là nhà sản xuất có tâm và có tầm khi chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Nhờ vậy mà những mẫu quần áo hầu hết đều được ngâm tẩm cacbon nhằm chống tĩnh điện. Điều này giúp những tránh được những ma sát gây điện tích trên bề mặt quần áo. Ngoài ra với bề mặt trơn láng, những mẫu quần áo của Yonex giảm tối đa khả năng bám bụi bẩn.

Bằng những ưu điểm vượt trội của mình thương hiệu Yonex ngày càng có số lượng người yêu thích tin dùng, tăng dần theo hàng năm. Tuy nhiên, với người mới chơi, việc lựa chọn còn cần phải cân nhắc rất nhiều yếu tố.

2.5. Đa dạng mẫu mã

Áo cầu lông Yonex là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu trong giới cầu lông. Với lịch sử dày dặn của mình, không gì bất ngờ khi mẫu mã của Yonex lại vô cùng đa dạng. Đây cũng xem là một ưu điểm nổi bật hàng đầu của hãng. Yonex đã và đang không ngừng cập nhật thêm nhiều mẫu áo mới đa dạng cho thị trường. Những mẫu áo trước khi tung ra đều trải qua các quá trình n ghiên cứu thị trường dày dặn. Do đó bạn hoàn toàn không thấy mình bị lỗi mốt chút nào nếu mặc áo của Yonex. Đây cũng là lý do vì sao nhiều bạn nữ thích phong cách thời trang luôn trung thành với thương hiệu này.

3. Cách chọn áo Yonex cho nam

3.1. Theo dáng người

3.1.1. Dáng người cao gầy

Với những anh chàng nào có dáng người cao gầy thì không nên chọn những bộ quần áo quá rộng. Tốt nhất chỉ nên chọn những áo cầu lông nào vừa người là được. Bên cạnh đó thì bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn những mẫu áo nào có được hoạ tiết và thiết kế đơn giản chỉ 1 màu. Hoặc nếu không bạn có thể lựa chọn áo có họa tiết lớn nhằm mục đích để đánh lừa được thị giác ở người đối diện khi nhìn vào. Không nên chọn những áo nào có nhiều hoạ tiết quá nhỏ. Còn về màu sắc thì hãy ưu tiên những màu sáng để làm nổi bật hơn. Ví dụ như màu đỏ, cam, vàng, trắng… Bạn không nên lựa những chiếc áo nào có màu sắc tối như đen, xanh dương, tím…

3.1.2. Dáng béo lùn

Khi chọn những mẫu áo này thì tốt nhất bạn nên lựa thiết kế nào có sọc dọc. Dù yêu thích sự đơn giản cỡ nào thì cũng không nên chọn những mẫu áo nào chỉ trơn màu hoặc loại có hoa văn to. Về màu sắc, bạn hãy ưu tiên những áo cầu lông nào có màu tối như đen, tím than, xanh than…

3.1.3. Dáng thấp bé

Với những anh chàng nào có dáng người nhỏ bé thì cũng nên lưu ý rằng không nên chọn áo có màu tối. Những gam màu sáng sẽ là sự lựa chọn phù hợp để làm nổi bật hơn vóc dáng của các chàng.

3.1.4. Dáng cao to

Đây chính là hình thể mà nhiều anh chàng luôn mơ ước. Nếu thuộc dạng người cao to thì may mắn là dù cho có lựa những quần áo cầu lông nào đi chăng nữa thì vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp của bản thân mình với người khác. Nhưng thoải mái thế nào thì cũng nên có lưu ý. Đó là không nên chọn những bộ quần áo nào quá rộng hay quá chật. Bởi vì nếu không bạn sẽ trở nên phùng phình hơn trong mắt người khác đấy.

Người Mới Chơi Có Nên Mua Áo Cầu Lông Yonex

Kevin S. Sukamuljo - Nhà vô địch cầu lông đôi nam có dáng người cao to tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Yonex

3.2. Lựa chọn theo màu da

Tiêu chuẩn đẹp của phái nữ đó chính là có làn da trắng sáng. Nhưng phái phái mạnh thì lại hoàn toàn ngược lại. Sự quyến rũ của nam giới chính là làn da ngăm đen của mình. Điều này đã tạo ra nét thu hút vượt bậc hơn hẳn. Tuy nhiên, không phải ai có làn da này thì mặc quần áo gì cũng được. Nếu không biết cách chọn áo cầu lông Yonex thì bạn sẽ biến thành thảm hoạ trong mắt người khác.

Với những chàng có làn da trắng thì bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn những gam màu nào mình yêu thích mà không lo bị kỵ màu da. Nhưng đối với những ai muốn thể hiện được sự nam tính của mình hãy ưu tiên những sản phẩm nào có gam  màu cam hoặc đỏ. Những gam màu này sẽ khiến bạn trông có phần nam tính hơn hẳn. Còn những chàng trai nào may mắn sở hữu làn da ngăm đen thì hãy cẩn thận hơn. Tốt nhất bạn hãy tránh chọn những áo nào có màu sắc quá trắng. Càng không nên chọn những áo có màu neon hay màu quá tối như đen, than… Màu sắc phù hợp nhất mà bạn nên lựa chọn chính là màu đỏ, xanh lá, vàng…

Mặc dù sẽ có khá nhiều chàng trai không quan tâm đến màu da của mình là gì mà cứ mặc đồ thoải mái. Nhưng bạn cũng không nên quá cẩu thả. Hãy chú ý một chút để ghi điểm trong mắt người khác và tăng thêm tự tin khi chơi cầu lông hơn nhé.

3.3. Lựa chọn theo chất liệu

Việc luyện tập những môn thể thao như bóng đá, cầu lông,... các chàng trai đều sẽ dễ dàng ra mồ hôi. Việc mồ hôi thấm ào áo mà không được thấm hút sẽ gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất cuộc chơi của họ. Vì vậy, tốt nhất khi chọn áo cầu lông thì bạn hãy lưu ý đến chất liệu áo. Thương hiệu Yonex mặc dù là thương hiệu có tiếng nhưng nó vẫn sẽ có nhiều chất liệu khác nhau với đa dạng mẫu mã. Vì thế tốt nhất bạn nên lựa chọn chất liệu nào thật sự giúp mình thoải mái khi vận động ra mồ hôi.

4. Có nên mua áo cầu lông hay không?

Trong trường hợp điều kiện tài chính của bạn dư dả thì có thể lựa chọn những mẫu áo cầu lông đến từ thương hiệu Yonex. Bởi mẫu áo đến từ thương hiệu này có giá thành khá cao so với những mẫu áo cầu lông được sản xuất trong nước. Ngoài ra, những mẫu trang phục đến từ thương hiệu Yonex cũng là sản phẩm thường bị những cơ sở nhỏ đạo nhái mẫu mã, thương hiệu. Nếu không phải là người sành sỏi trong đồ thể thao, bạn rất có thể bị những mẫu hàng giả, hàng nhái này đánh lừa. Do vậy, khi quyết định mua những mẫu đồ thể thao bạn nên rủ những người có cùng đam mê cầu lông và có kinh nghiệm trong chọn áo cầu lông. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Người Mới Chơi Có Nên Mua Áo Cầu Lông Yonex

Yonex được đánh giá là khá rẻ so với chất lượng mang lại

Ngoài việc chọn cho mình những mẫu áo cầu lông Yonex phù hợp để chơi thể thao thì bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Bởi cầu lông là môn thể thao đòi hỏi bạn phải vận động liên tục trong thời gian dài. Do vậy, để chơi tốt môn cầu lông bạn cần rèn luyện thể lực ngay từ hôm nay. Thông qua những bài tập chạy bộ sẽ giúp bạn cải thiện tốc độ và khả năng di chuyển khi đánh cầu lông. Với những người bận rộn, ít thời gian không thể đến những trung tâm luyện tập thể thao thì có thể cải thiện sức khỏe, thể lực của mình thông qua thiết bị thể thao tại nhà như: Máy chạy bộ, xe đạp tập. Một thể lực tốt, kỹ thuật tốt kết hợp với tinh thần chiến binh là bạn đã có cơ hội giành chiến thắng rất nhiều trong tất cả các môn thể thao.

Elipsport giới thiệu bạn đọc top những thiết bị tập chăm sóc sức khỏe tại nhà tốt nhất với mức giá ưu đãi trên thị trường:

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích khi chơi cầu lông. Xem thêm bài viết tin tức khác trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Dạ chào chị. Yonex là một công ty tại Nhật Bản, chuyên sản xuất và phân phối thiết bị thể thao. Mặt hàng chính của công ty này chủ yếu phục vụ cho môn cầu lông như: Vợt cầu lông, giày cầu lông, túi, dây, cầu lông,...
Danh mục sản phẩm