1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Những Ưu Điểm Của Áo Cầu Lông Victor

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 20/03/2023 09:36:59

Áo cầu lông Victor là một trong những mẫu áo thể thao được nhiều người lựa chọn. Làm được điều này là nhờ những ưu điểm vượt trội, hỗ trợ người chơi vận động, di chuyển xuyên suốt trận đấu. Bạn có thể tìm hiểu những thông tin về những mẫu áo đến từ thương hiệu này qua bài viết dưới đây.

Cầu lông là một môn thể thao đòi hỏi người chơi phải vận động, di chuyển liên tục. Do vậy, ngoài việc chọn cho mình những phụ kiện chơi thể thao quan trong như: Vợt cầu lông, giày, cầu thì những bộ trang phục cũng không thể thiếu. Chọn bộ trang phục khi chơi thể thao phù hợp sẽ giúp bạn phát huy hết hiệu quả, thi triển được hết những kỹ năng và tăng cơ hội chiến thắng hơn khi chơi cầu lông. Thương hiệu Victor là một trong số những thương hiệu có những mẫu áo đáp ứng được tính năng này.

Những Ưu Điểm Của Áo Cầu Lông Victor

Victor là một trong số những thương hiệu được nhiều người yêu thích

1. Sơ lược về thương hiệu Victor

Victor được biết đến là một thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị thể thao phục vụ riêng cho môn cầu lông. Mặt hàng chủ lực của Victor là những mẫu vợt, cầu lông, giày, quần áo cầu lông và những thiết bị khác. Những sản phẩm của thương hiệu Victor đã được Liên đoàn Cầu lông Thế giới phê duyệt cho các giải đấu quốc tế. Do vậy bạn có thể an tâm khi sử dụng những sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Đã có rất nhiều tuyển thủ lừng danh thế giới sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu Victor đồng hành với sự nghiệp của mình như: Anders Antonsen (Đan mạch), Ashwini Ponnappa (Ấn Độ), Greysia Polii (Indonesia), Lee Yang (Trung Quốc), Marvin Emil Seidel (Đức),.....

Để có được sự tin tưởng đến từ những tuyển thủ lừng danh thế giới là do những ưu thế vượt trội đến từ thương hiệu này.

Những Ưu Điểm Của Áo Cầu Lông Victor

Đã có rất nhiều tuyển thủ đồng hành cùng những sản phẩm của thương hiệu Victor trong sự nghiệp

2. Những ưu điểm vượt trội của áo cầu lông Victor

2.1. Khả năng thấm hút, thoát hơi tốt

Nhờ khả năng thấm hút mồ hôi, thoát hơi tốt, những mẫu áo cầu lông đến từ thương hiệu Victor luôn mang lại sự khô thoáng, thoải mái khi mặc. Cũng nhờ khả năng này mà người chơi cầu lông không còn sợ cơ thể ướt dính do mồ hôi, trơn trượt khi cầm vợt,... Đây là điều mà ít thương hiệu nào có thể làm tốt hơn Victor. Việc mặc những bộ trang phục bí hơi, ít thấm hút mồ hôi có thể khiến bạn mất tự tin khi thi đấu. Ngoài ra, trong tình trạng người ướt át vì mồ hôi có thể dẫn đến cảm lạnh khi chơi thể thao.

2.2. Khả năng co giãn tốt

Bạn biết đấy, cầu lông là một trong những môn thể thao đòi hỏi sự vận động liên tục. Người chơi luôn trong tư thế sẵn sàng để đón, ngăn chặn cầu rơi xuống đất. Do đó, không thiếu những động tác người cần phải kéo căng hết cỡ để đánh cầu. Đây chính là lúc, một bộ trang phục có khả năng co giãn phát huy hiệu quả của nó. 

Những Ưu Điểm Của Áo Cầu Lông Victor

Co giãn tốt giúp người chơi vận động, di chuyển dễ dàng

2.3. Độ bền cao

Ngoài khả năng co giãn tốt, phục vụ cho những bước di chuyển trên sân thêm dễ dàng hiệu quả thì quần áo cầu lông Victor còn mang lợi thế vượt trội về độ bền. Đường may trong những bộ trang phục chơi thể thao đến từ thương hiệu Victor được may chắc chắn, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Điều này giúp người chơi hạn chế tối đa những sự cố khi chơi thể thao.

2.4. Công nghệ khử mùi

Việc chơi thể thao, vận động liên tục sẽ không thể tránh khỏi việc đổ mồ hôi. Mồ hôi nhiều sẽ là môi trường thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu cho quần áo. Hiểu được điều này, Victor ứng dụng công nghệ khử mùi vào trong sản xuất quần áo. Công nghệ này giúp hạn chế tối đa khả năng gây mùi cho quần áo. Đồng thời với chất liệu vải trơn nhẵn cũng ít bám bẩn và dễ vệ sinh hơn rất nhiều so với những mẫu quần áo thể thao khác.

2.5. Thời trang

Không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về khả năng vận động, thấm hút mồ hôi mà tính thời trang cũng rất được Victor quan tâm. Đặc biệt trong những mẫu áo cầu lông Victor nữ, được thiết kế với những đường nét thể thao, khỏe khoắn vừa hỗ trợ người chơi vận động vừa tôn vinh những đường nét khỏe khoắn của cơ thể.

Những Ưu Điểm Của Áo Cầu Lông Victor

Những mẫu áo cầu lông đến từ thương hiệu Victor thường mang nét khỏe khoắn

Trên đây là những thông tin về áo cầu lông victor. Ngoài việc chọn cho mình những phụ kiện để chơi thể thao phù hợp thì bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một sức khỏe thật tốt để chinh phục được những đỉnh cao trong môn cầu lông. Thông qua những bài tập vận động toàn thân nhẹ nhàng như chạy bộ, đạp xe sẽ giúp bạn nâng cao tốc độ, tăng khả năng phản xạ và phán đoán của đường cầu đi hiệu quả. Với những người không có nhiều thời gian đến những trung tâm thể thao luyện tập thì có thể tự tập tại nhà thông qua máy chạy bộ, xe đạp tập. Việc có một thể lực tốt, kỹ thuật đánh hay cùng một tinh thần chiến binh đã giúp bạn tăng tỉ lệ thắng khi chơi cầu lông lên nhiều lần.

Nguyễn Nụ

Xem thêm thiết bị tập chăm sóc sức khỏe tại nhà:

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về một số vấn đề về chăm sóc sức khỏe tại nhà. Xem thêm bài viết tin tức khác trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm