1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Những Ưu Điểm Của Vợt Cầu Lông 9000c Hãng LiNing

Ngày cập nhật: 17/11/2021 08:09:00

Hãng cầu lông Lining đã cho ra mắt cây vợt cầu lông 9000c mang tên Aeronaut. Ngay từ khi xuất hiện, đây là một sự lựa chọn của rất nhiều người muốn chơi cầu lông chuyên nghiệp. Aeronaut 9000C có những ưu điểm như thế nào mà lại được săn đón nhiệt tình như vậy? Hãy cùng tìm hiểu cặn kẽ bằng cách đọc hết bài viết này bạn nhé!

1. Vợt cầu lông 9000c - Lining Aeronaut 

Vợt cầu lông 9000c Lining Aeronaut có khung thiết kế bằng sợi carbon và khung hình thiết kế hầm gió. Đây là loại vợt tuyệt đỉnh được xây dựng trên các nền tảng công nghệ hàng đầu. Đặc biệt là khung hình hầm gió giúp tạo ra một luồn không khí tích hợp vào đầu vợt. Việc này sẽ hỗ trợ làm giảm đi sức cản của không khí, từ đó tạo ra một tốc độ đi cầu nhanh nhẹn, trục cứng cáp. Thiết kế đầu vợt cũng đảm bảo sự đàn hồi cao cho những pha lực đẩy nhanh. Do vậy mà đây là một cây vợt cầu lông 9000c lý tưởng cho những ai đang muốn theo đuổi cầu lông chuyên nghiệp với lối chơi chuyển đổi nhanh giữa tấn công - phòng thủ.

vợt cầu lông 9000c

Cây vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000c

2. Những công nghệ được sử dụng trong vợt cầu lông 9000c Lining Aeronaut

2.1. Công nghệ Wing Stabilizer

Công nghệ Wing Stabilizer là một dạng công nghệ hàng không, giúp giải phóng bộ nhớ hiệu suất của kim loại, đồng thời cải thiện kiểm soát các nét chặt chẽ. Ứng dụng của công nghệ này lên cây vợt cầu lông 9000c đó chính là nhằm tạo ra cơ chế ổn định cánh hai bên của lưới vợt.

vợt cầu lông 9000c

Cây vợt được lựa chọn mang đi thi đấu

2.2. Công nghệ MPCF Reinforcing Technology

Nhờ vào các sợi carbon nhiều lớp mà cây vợt được chế tạo với một sức mạnh và tuổi thọ cao cho sản phẩm.

2.3. Công nghệ Dynamin-opt-imun Frame

Đây là công nghệ giúp cho người chơi di chuyển được vợt ở những thế cao hơn mà không bị hạn chế bởi lực cản không khí. Ngoài ra, nó còn giúp tối ưu hóa cấu trúc khí động lực học của vợt. Từ đó tạo ra hệ thống tấn công - phòng thủ hữu hiệu cho người chơi từ cây vợt cầu lông 9000c này.

2.4. Công nghệ Aerotec Beam System

Nhờ vào sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, hỗ trợ tính toán và thu nhận dữ liệu thực tế mà các chuyên gia đã tạo ra những cấu trúc, hình dạng của phần khung vợt có hệ số cản rất thấp và cường độ cao. Điều này giúp cho người chơi tạo ra nhiều hiệu suất cho nhiều pha đánh lực mạnh, tấn công.

vợt cầu lông 9000c

Màu sắc và hình dáng tuyệt vời của cây vợt này

3. Vợt cầu lông 9000C vì sao lại đáng mua?

Không quá lời khi nói rằng Aeronaut 9000C đã giữ vị trí quán quân của hãng Lining trong gần 2 năm. Với sự PR nhiệt tình của hai ngôi sao đang lên như diều gặp gió là Zheng Siwei và Yuta Watanabe, cây vợt này đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Vợt 9000C luôn trong tình trạng cháy hàng và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Nó nghiễm nhiên trở thành biểu tượng của vợt cầu lông trong giai đoạn 2019-2020.

Aeronaut 9000C mà nhiều người được trải nghiệm là phiên bản nội địa Trung Quốc. Với thông số kỹ thuật là W3S1 tương đương với Yonex 3UG6, vợt căng BG80, cường độ 12 kg. Bộ phận thiết kế của Lining đã thiết kế ra một siêu phẩm mà ngay khi nhìn vào đã khiến nhiều người muốn mang ngay chiếc Aeronaut 9000C này về. Màu đỏ cam kết hợp với xanh dương chủ đạo và xanh bạc hà tạo nên sự hài hòa cho Aeronaut 9000C. Không quá lời khi nói rằng kể từ thời điểm đầu tư N90II, ta mới thấy Lining sản xuất một cây vợt có tính thẩm mỹ cao như vậy.

4. Sử dụng vợt cầu lông 9000C như thế nào?

4.1. Cảm giác phông cầu

Cảm giác phông cầu của cây vợt này rất tốt. Nền lướt cao và sâu, cảm giác khá mềm mại. Phông cầu dễ dàng đến tận cuối sân. Vợt to nên không có hiện tượng gãy cầu. Tuy nhiên, phải nói rằng với những người có lực cổ tay trung bình thì cây 9000C cho cảm giác hơi khó khăn khi phông cầu. Lúc ấy cầu thường non và phông khá đau.

vợt cầu lông 9000c

Vợt cầu lông 9000C

4.2. Khả năng tấn công

Có những ưu và nhược điểm khác nhau ở đặc điểm tấn công này. Cây vợt có ưu thế với 4 lỗ thông hơi Air Stream nằm ở đầu vợt. Do đó mà nó mang lại cảm giác đánh nhanh, gọn và vung vợt cực kỳ xé và sắc. Bên cạnh đó, một điều đáng lưu ý rằng độ cân bằng của vợt ở mức 298mm và độ cứng trung bình có thể giúp bạn giảm chấn thương ở vai và cổ tay. Nhất là khi bạn thực hiện các pha "Smash". Cầu sẽ đi nhanh nhưng hơi khó điều khiển điểm rơi theo đúng ý muốn. Điểm trừ tiếp theo ở cây vợt này trong tấn công đó là đòn thế là trọng lượng vợt lớn - 88g. Điều này cộng hưởng với trọng lượng tập trung chủ yếu vào thân vợt nên cảm giác cầm vợt sẽ hơi ngang. Nếu như bạn có cổ tay tốt sẽ phù hợp hơn.

4.3. Phản đòn

Đây là điểm sáng của vợt 9000C với đầu to, thân ngắn, tay cầm dài. Vợt cầu lông 9000c tạo lợi thế lớn trong tấn công và phản công kép. Tốc độ vợt nhanh, độ cứng của thân vừa phải và rất dễ dàng vệ sinh và điều chỉnh hướng đi của xe trong các pha xe buýt này. Những pha cắt kéo và tạt cầu cũng rất tốt. Nhìn chung rất hiếm khi có đường chuyền cầu bị va vào lưới.

4.4. Phòng thủ

9000C sở hữu một điểm sáng thứ 2 đó chính là phòng thủ dễ dàng. Như đã nói ở trên, với cây vợt to, thân dẻo như sợi bún và cán dài, bạn sẽ không gặp khó khăn trong các pha công - thủ. Ngay cả những pha phòng ngự, tạt cầu cao và sâu cũng không bị cản phá.

4.5. Đánh trái tay với vợt cầu lông 9000C

Đánh trái tay với vợt 9000c có thể nói là điểm yếu chết người. Việc đánh trái tay cao và hơi ngang sâu, người chơi phải dùng nhiều lực mới có thế đánh được pha cầu. Thậm chí rất có thể sẽ mất thế chủ động trong những pha cầu hiện tại.

5. Độ bền và hướng đối tượng sử dụng

Với trọng lượng 32LBS tương đương 14kg, cây vợt đáp ứng được nhu cầu của các anh em có tay hơi to. Lớp lót của vợtnổi tiếng với cường độ đàn hồi cao và độ bền tốt của vợt, người chơi có thể chơi hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài với chiếc 9000C này.

Tuy nhiên phải nói thêm rằng màu của lớp lót 9000C không được bền cho lắm. Nhiều yếu tố có thể cho thấy rằng cây vợt này dường như không dành cho số đông. Độ bền của cây vợt vì thế chỉ được đánh giá ở mức trung bình, không quá tốt và như mọi người mong đợi.

Lining Aeronaut 9000C thích hợp cho những ai thích chơi điều khiển cầu, tấn công nhanh chóng. Trọng lượng tối ưu nhất của nó nằm ở mức 10,8-11,5kg. Tuy nhiên, nếu bạn đang căng một đường mảnh như 66UM thì có thể hạ bớt trọng lượng xuống một chút là được. Cây 9000C này khách quan được đánh giá là thiết kế đặc biệt dành cho đánh đôi, ai đánh đơn thì cầm cây vợt này có phần không phù hợp. Các yếu tố chính để tạo lợi thế trong đánh đơn như phông cầu và các cú phản tạt chết người luôn bị thiếu đối với cây vợt này.

vợt cầu lông 9000c

Cây vợt này phù hợp với đánh đôi hơn

Trên đây là những thông tin về các ưu điểm của cây vợt cầu lông 9000c - Lining Aeronaut. Hy vọng, với gợi ý trên đây, bạn có thể có thêm căn cứ để lựa chọn được một công cụ giúp hỗ trợ chơi thể thao tốt nhất, phù hợp nhất cho bản thân mình. Ngoài môn cầu lông, bạn rất nên luyện tập thêm môn chạy bộ, đạp xe, bóng đá, bơi lội,... để giữ gìn được một sức khỏe vàng và một tinh thần chiến binh mạnh mẽ. Đặc biệt, khi không có nhiều thời gian để luyện tập, bạn nên tham khảo ngay máy tập chạy bộ giá rẻ hoặc máy tập thể dục đạp xe để có được những phương tiện tốt nhất, từ đó dễ dàng nâng cao sức khỏe một cách tốt hơn. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm hay những thông tin liên quan, đừng quên gọi ngay đến số hotline 1800 8654 để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Elipsport tự hào là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành hàng chăm sóc sức khỏe tại nhà. Bạn xem thêm những sản phẩm cao cấp, chất lượng cao tại:

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về bộ môn cầu lông và một số vấn đề về chăm sóc sức khỏe tại nhà. Xem thêm bài viết tin tức khác trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Vợt cầu lông 9000c Lining Aeronaut có khung thiết kế bằng sợi carbon và khung hình thiết kế hầm gió. Đây là loại vợt tuyệt đỉnh được xây dựng trên các nền tảng công nghệ hàng đầu. Đặc biệt là khung hình hầm gió giúp tạo ra một luồn không khí tích hợp vào đầu vợt.
Danh mục sản phẩm