• 1800 6854

Tổng Hợp Bài Tập Tại Nhà Giảm Mỡ Bụng Cho Nữ Cần Biết

Tổng hợp bài tập tại nhà giảm mỡ bụng cho nữ là 1 đề tài nóng bỏng cho bạn nữ yêu thích tập luyện có cơ thể săn chắc, body với 3 vòng chuẩn quyến rũ. Các bài tập cho bạn nữ tại nhà đúng cách từ những PT thể hình có kinh nghiệm giúp bạn giảm cân nhanh chóng. 

Ai cũng muốn sở hữu cho mình 1 cân nặng lý tưởng, vóc dáng đẹp, cơ thể săn chắc tự nhiên. Các bạn nữ cần phải tập Gym thường xuyên, áp dụng cho mình các bài tập phù hợp và kết hợp với ăn uống điều độ. Vậy các bài tập đó là gì bài tập tại nhà giảm mỡ bụng, hay bài tập tạo rãnh bụng cho nữ…. Nếu bạn mới tham gia tập Gym với mục tiêu giảm cân, bạn có thể tìm hiểu những hướng dẫn chi tiết của các bài tập Gym này và áp dụng nó để tập luyện cho riêng mình nhé !

tổng hợp bài tập tại nhà giảm mỡ bụng cho nữ

Tổng hợp bài tập tại nhà giảm mỡ bụng cho nữ

1. Bài tập tại nhà giảm mỡ bụng cho nữ

Đây là tổng hợp bài tập tại nhà giảm mỡ bụng cho nữ mà bạn nên biết. Việc giảm cân và giảm mỡ thừa nhanh chóng chắc chắn là điều quan tâm đầu tiên của đa số các bạn nữ khi tham gia tập luyện thể hình với mục tiêu làm đẹp hình thể. Trên thực tế, có rất nhiều bài tập Gym có tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng phù hợp áp dụng tại nhà, không cần đến các dụng cụ đắt tiền như 2 bài tập dưới đây:

1.1. Bài tập Jumping Jack

Đây là 1 trong các bài tổng hợp bài tập tại nhà giảm mỡ bụng cho nữ mà không cần dụng cụ tập Gym, phù hợp cho mọi đối tượng nam nữ và nó có tác dụng giúp giảm mỡ thừa ở bụng rất hiệu quả. Theo các PT, nếu bạn tập đúng cách và liên tục trong vòng 20 phút, bạn sẽ giảm được khoảng 300 calo. Đặc biệt, với bài tập này tác động lên toàn bộ cơ thể và giúp giảm mỡ thừa ở bụng 1 cách hiệu quả. 

- Đứng thẳng người trên sàn, hai chân khép lại, hai tay bạn duỗi thẳng hai bên thân người và bụng hơi hóp lại.

- Nhún người của bạn, bật nhảy lên càng cao càng tốt và đồng thời dang hai chân của bạn ra hai bên, vung hai tay cao qua đầu.

-  Sau đó thu 2 chân về gần nhau khi tiếp đất, đưa hai tay bạn về lại vị trí bắt đầu và lặp lại động tác từ 12 đến 15 lần.

1.2. Bài tập Burpees

Đây cũng là 1 trong các bài tổng hợp bài tập tại nhà giảm mỡ bụng cho nữ. Các động tác của bài tập này giúp tác động lên toàn bộ cơ thể giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng cho nam lẫn nữ giới. Thực tế, Burpees được các bạn yêu thể hình xếp vào danh sách những bài tập giảm cân hiệu quả nhất và được nhiều người luôn tìm kiếm, áp dụng nhất trên thế giới. 

- Đứng thẳng người trên sàn, hai chân giang rộng bằng vai và đặt hai tay để dọc hai bên thân người. 

- Hạ thấp trọng tâm thân người xuống để về tư thế Squat, đưa hai tay ra phía trước chống xuống sàn và gót chân bạn hơi nhấc lên một chút.

- Giữ tư thế với hai tay chắc chắn, nhún nhẹ và bật người nhảy đưa 2 chân về phía sau. Vào tư thế hít đất chuẩn và thực hiện nó một lần hít đất.

- Thu hai chân bạn về phía trước bằng cách nhảy chân lên gần với tay, khi vừa đưa chân lên thì bật nhảy lên cao nhất mà bạn có thể và vung 2 tay qua đầu.

- Tiếp đất trong tư thế như bắt đầu và sau đó lặp lại toàn bộ các động tác để tiếp tục bài tập cho đến khi đạt đủ số lần yêu cầu.

2. Bài tập giảm mỡ bụng cho nữ eo thon bụng nhỏ

2.1. Bài tập Plank

tổng hợp bài tập tại nhà giảm mỡ bụng cho nữ

Tổng hợp bài tập tại nhà giảm mỡ bụng cho nữ: động tác Plank

Đây là tổng hợp bài tập tại nhà giảm mỡ bụng cho nữ. Plank là một trong những số các bài tập Gym giảm mỡ bụng được yêu thích của các chị em phụ nữ và luôn được các bạn áp dụng rất nhiều. Bài tập Plank này rất đơn giản, dễ thực hiện nhưng nó lại đem đến 1  hiệu quả tuyệt vời và giúp cho nữ giới sớm sở hữu cho mình vòng eo nhỏ không mỡ thừa, săn chắc tự nhiên. 

- Bạn có thể tập trên nền nhà với 1 tấm thảm để không gây đau khi tập.

- Nằm sấp xuống thảm, chống hai khuỷu tay bạn vuông góc ngay dưới vai, khoảng cách hai tay rộng bằng vai nhé và nhón hai mũi chân lên. Nâng thân người lên từ từ và giữ toàn bộ thân người từ đầu đến gót chân sao cho tạo thành một đường thẳng, nhớ siết, gồng chặt cơ bụng.

- Bạn giữ nguyên tư thế Plank chuẩn ở trên trong vòng ít nhất 60 giây, có thể tăng thời gian này lên ở các lần tập luyện tiếp theo.

2.2. Bài tập gập bụng

Tập tạ giảm mỡ bụng cho nữ với bài tập gập bụng. Đây là tổng hợp bài tập tại nhà giảm mỡ bụng cho nữ. Gập bụng cũng là một trong những bài tập Gym giảm mỡ bụng khá cơ bản, bạn không cần sử dụng đến dụng cụ tập bụng đắt tiền và nó có thể áp dụng để tập luyện mọi lúc mọi nơi. Áp dụng bài tập này 1 cách thường xuyên sẽ giúp nữ giới đánh tan được mỡ thừa vùng bụng, để giúp vòng eo của bạn trở nên nhỏ gọn và săn chắc tự nhiên. 

tổng hợp bài tập tại nhà giảm mỡ bụng cho nữ

Tổng hợp bài tập tại nhà giảm mỡ bụng cho nữ: gập bụng

-Bạn nằm ngửa trên thảm với đầu, lưng và mông áp sát mặt sàn. Gập gối lại, chạm sàn bằng bàn chân và kéo chân lên về phía mông sao cho có cảm giác thoải mái nhất. Hai tay đặt hờ sau đầu bạn nhưng không dùng tay để kéo cổ về phía trước. 

- Từ từ dùng lực gập người lên và lưu ý lưng dưới vẫn chạm sàn, mắt nhìn thẳng, cổ thẳng và không được gập cằm vào ngực. Gập lên cho đến khi vai bạn nâng cao so với sàn khoảng 10cm, thở ra.

- Giữ 5 giây ở tư thế này sau đó hít vào, từ từ hạ thân người về vị trí bắt đầu. Lặp lại toàn bộ động tác này ít nhất 12 lần. Chú ý, không dùng lực quán tính khi nâng hạ thân người.

Trên đây là toàn bộ những thông tin hướng dẫn được đưa ra bởi elipsport.vn  cho tổng hợp bài tập tại nhà giảm mỡ bụng cho nữ nhằm giải đáp cho mọi thắc mắc tập Gym nữ giảm mỡ bụng. Đồng thời để mang lại hiệu quả cao hơn bạn nên tập luyện với xe đạp tập gym nhé. Qua số tổng đài quen thuộc 18006854 bạn có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm khác giúp bạn trẻ đẹp nữa đó.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.