1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top 3 Câu Lạc Bộ Bóng Bàn Long Thành - Đồng Nai

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 04/01/2024 13:20:25

Top các CLB bóng bàn Gò Vấp Hồ Chí Minh sau chắc chắn sẽ là những địa điểm lý tưởng cho bạn trải nghiệm những phút giây chơi bộ môn bóng bàn yêu thích của bản thân. Những ai sống ở Gò Vấp hoặc gần Gò Vấp thì chớ nên bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Gò Vấp rộng lớn có rất nhiều sân vận động, câu lạc bộ dành cho các môn thể thao nổi tiếng. Nếu ai đang sinh sống tại đây hoặc những vùng lân cận mong muốn được chơi bóng bàn thì có thể tham gia vào các câu lạc bộ bóng bàn tại Gò Vấp. Chúng tôi sẽ cập nhật đến bạn những địa điểm có CLB bóng bàn Gò Vấp, Hồ Chí Minh ngay sau đây.

1. Câu lạc bộ bóng bàn Trường sỹ quan lục quân 2 - Long Thành

Câu lạc bộ bóng bàn tại khu Long Thành - Đồng Nai đầu tiên mà Elip Sport muốn giới thiệu đến bạn chính là câu lạc bộ bóng bàn Trường sỹ quan lục quân 2. Câu lạc bộ là nơi mà những niềm đam mê môn bóng bàn được bộc lộ một cách tối đa. Đây cũng là nơi mà mọi người hâm mộ môn thể thao này có thể trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Bên cạnh đó, CLB bóng bàn Trường sỹ quan lục quân 2 - Long Thành còn là địa điểm thích hợp để mọi người có thể luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe. Câu lạc bộ có điều kiện luyện tập rất tốt khi sở hữu những bàn bóng đủ tiêu chuẩn thi đấu, được trang bị hiện đại. Ngoài ra, mặt sân tại đây cũng được đánh giá khá tốt, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn trong thi đấu và tập luyện.

Mọi người tại nơi đây xuất phát từ tình yêu môn bóng bàn mà đến nên vô cùng hòa đồng, vui vẻ, sẵn sàng trao đổi mọi kinh nghiệm, hiểu biết của mình cho nhau. Hằng năm, câu lạc bộ bóng bàn Trường sỹ quan lục quân 2 - Long Thành còn tổ chức nhiều giải đấu hấp dẫn cho tất cả mọi thành viên tham gia.

Bạn có thể đến chơi bóng bàn tại câu lạc bộ bóng bàn Trường sỹ quan lục quân 2

Bạn có thể đến chơi bóng bàn tại câu lạc bộ bóng bàn Trường sỹ quan lục quân 2

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: H.Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
  • Số điện thoại : 0904.691.565.

2. Câu lạc bộ bóng bàn Long An - Long Thành

Một câu lạc bộ bóng bàn khác mà các bạn ở Long Thành có thể đăng ký tham gia là câu lạc bộ bóng bàn Long An. Nơi đây có trụ sở tại Nhà Thiếu nhi quận Gò Vấp nên không gian vô cùng an toàn và không thiếu phần chuyên nghiệp. Đây là nơi để rất nhiều bạn có chung niềm yêu thích với bóng bàn được thỏa sức đam mê.

Cũng như những câu lạc bộ bóng bàn khác, những thành viên của câu lạc bộ bóng bàn Long An cũng rất mến khách, vui vẻ, hòa đồng, luôn cùng nhau bàn bạc chiến thuật, kinh nghiệm chơi bóng bàn của mình.

Hằng năm, nơi đây cũng tổ chức những giải đấu giao hữu nhưng vô cùng hoành tráng cho các thành viên trải nghiệm, “giật giải”. Giải thưởng sẽ bao gồm cả tiền và những cây vợt mà đối với dân chơi bóng bàn vô cùng trân quý. Có thể nói đây là một sân bóng bàn Long Thành đầy lý tưởng cho các bạn muốn giao lưu môn bóng bàn này.

Địa chỉ: Khu Tái định cư xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Câu lạc bộ bóng bàn Long An - Đồng Nai

Câu lạc bộ bóng bàn Long An - Đồng Nai

3. Câu lạc bộ bóng bàn huyện Long Thành

Câu lạc bộ bóng bàn huyện Long Thành có không gian thoáng mát, sạch sẽ, sân để xe rộng lớn có mái che nắng - mưa. Câu lạc bộ cũng được đầu tư hệ thống bàn bóng bàn hiện đại, đáp ứng nhu cầu luyện tập chuyên nghiệp của người chơi khi đến đây.

Các thành viên câu lạc bộ bóng bàn huyện Long Thành cũng rất hòa đồng, dễ trao đổi, dễ hòa nhập. Nơi đây cũng thường xuyên tổ chức nhiều giải đấu bóng bàn cho bạn được dịp cọ xát với những tay vợt khác.

Địa chỉ: Nhà thi đấu Long Thành, Đường Lê Duẩn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Chơi bóng bàn tại nhà thi đấu Long Thành

Chơi bóng bàn tại nhà thi đấu Long Thành

4. Mua bàn bóng bàn, vợt bóng bàn ở đâu?

Ngoài việc đến các câu lạc bộ kể trên, bạn cũng có thể tự chơi bóng bàn tại nhà bằng cách trang bị bàn bóng bàn, vợt bóng bàn, quả bóng bàn hoặc các phụ kiện bóng bàn khác tại Elip Sport.

Elip Sport cung cấp đa dạng các sản phẩm liên quan đến việc tập luyện và thi đấu bóng bàn với nhiều mức giá khác nhau để người chơi dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm cũng rất tốt, đảm bảo các tiêu chuẩn thi đấu quốc tế.

Đối với các sản phẩm cồng kềnh như bàn bóng bàn, Elipsport cũng hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tại nhà nên bạn hoàn toàn an tâm về việc vận chuyển. Chưa kể thương hiệu này còn có chính sách bảo hành và nhiều ưu đãi để bạn thoải mái trong việc chọn lựa và sử dụng các sản phẩm nhà Elip.

Mua vợt bóng bàn, bàn bóng bàn chất lượng tại Elipsport

Mua vợt bóng bàn, bàn bóng bàn chất lượng tại Elipsport

Bất kỳ nơi đâu cũng có những câu lạc bộ dành cho môn bóng bàn để thỏa niềm đam mê bóng bàn bấy lâu của bạn. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ câu lạc bộ bóng bàn Long Thành - Đồng Nai thì có thể tham khảo những địa chỉ trên hoặc cũng có thể tham khảo những địa chỉ lân cận với Long Thành. Chỉ cần bạn có đam mê, nơi đâu cũng có thể tỏa sáng đam mê của bạn. Bên cạnh việc tập luyện bóng bàn thì bạn cũng có thể thử tham khảo nhiều mẫu máy chạy bộ, xe đạp tập,...tại nhà để có thể có được 1 nền thể lực khỏe mạnh nhé.

Xem thêm

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm