1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top 5 loại máy massage cầm tay, nhỏ gọn tốt nhất hiện nay

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 10/04/2024 19:23:01

Máy massage cầm tay là một thiết bị chăm sóc sức khỏe phổ biến, giúp giảm căng thẳng, đau nhức cơ nhanh chóng và hiệu quả. Elipsport sẽ giới thiệu đến bạn top 5 máy massage cầm tay tốt nhất hiện nay, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

1. 4 loại máy massage cầm tay phổ biến hiện nay

1.1 Máy massage cầm tay có dây

Máy massage cầm tay có dây là một thiết bị massage sử dụng nguồn điện trực tiếp để hoạt động. Máy có thiết kế nhỏ gọn, cầm tay tiện lợi, giúp bạn massage các vùng cơ đau nhức trên cơ thể một cách dễ dàng.

Máy massage cầm tay có dây

Máy massage cầm tay có dây

1.2 Máy massage cầm tay không có dây

Máy massage cầm tay không dây là một thiết bị massage sử dụng pin sạc để hoạt động. Máy có thiết kế nhỏ gọn, cầm tay tiện lợi, không cần dây điện vướng víu, giúp bạn massage các vùng cơ đau nhức trên cơ thể một cách dễ dàng.

Máy massage cầm tay không có dây

Máy massage cầm tay không có dây

1.3 Máy massage cầm tay pin sạc

Máy massage cầm tay pin sạc là sự lựa chọn của nhiều người bởi những ưu điểm vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, công suất hoạt động mạnh mẽ, tuổi thọ cao. Tuy nhiên, nhược điểm của loại máy này là dễ bị chai pin, khiến thời gian sử dụng bị giảm sút, cần phải sạc điện thường xuyên.

Máy massage cầm tay không dây, sử dụng pin sạc

Máy massage cầm tay không dây, sử dụng pin sạc

1.4 Máy massage cầm tay điện

Máy massage cầm tay điện là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy massage hiện đại, tiên tiến. Máy hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng dòng điện sinh học tần số thấp để tác động đến các nhóm cơ, xương và khớp, giúp thư giãn, giảm đau nhức và cải thiện sức khỏe toàn diện.

Máy massage cầm tay sử dụng trực tiếp từ nguồn điện

Máy massage cầm tay sử dụng trực tiếp từ nguồn điện

2. Top 5 máy massage cầm tay nhỏ gọn đáng mua hiện nay

2.1 Máy massage cầm tay Elip Relax 1

Máy massage cầm tay Elip Relax 1 là dòng sản phẩm massage cầm tay mới nhất hiện nay, với thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm, giúp bạn dễ dàng thao tác đến các huyệt đạo trên cơ thể.

Máy massage cầm tay Elip Relax 1 sử dụng đầu massage với 4 chức năng khác nhau nhau, giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm các cơn đau nhức nhanh chóng. Sản phẩm phù hợp với nhiều người, đặc biệt là người lớn tuổi thường xuyên đau nhức cơ thể.

Máy massage cầm tay Elip Relax 1 hiện có giá bán khoảng 500.000VNĐ (cập nhật tháng 11/2023).

Máy massage cầm tay Elip Relax 1 giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm đau nhanh

Máy massage cầm tay Elip Relax 1 giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm đau nhanh

2.2 Máy massage cầm tay ELIP Relax

Máy massage cầm tay ELIP Relax của thương hiệu Elipsport, được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng mọi lúc mọi nơi với màu sắc tinh tế, trẻ trung được nhiều người yêu thích.

Máy massage cầm tay ELIP Relax hoạt động với công suất 28W, êm ái, không ồn, có 8 đầu massage với 8 chức năng khác nhau, giúp tác động sâu vào các huyệt đạo trên cơ thể, giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm đau nhức, thư giãn cơ bắp, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra còn có nút điều chỉnh cấp độ massage theo cấp độ tăng dần.

Máy massage cầm tay Elip Relax hiện có giá bán khoảng 450.000VNĐ (cập nhật tháng 11/2023).

Máy massage cầm tay Elip Relax

Máy massage cầm tay Elip Relax

2.3 Súng massage cầm tay FASCIAL GUN

Súng massage cầm tay Fascial Gun là một thiết bị massage cầm tay sử dụng lực tác động từ đầu massage để xoa bóp, giảm đau và căng cứng cơ. Thiết bị này được sử dụng phổ biến bởi các vận động viên, người tập thể hình và những người bị đau cơ do chấn thương hoặc vận động quá sức, giúp giảm đau do cứng cơ nhanh chóng, tăng cường lưu thông máu, cải thiện phạm vi chuyển động của cơ, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Súng massage cầm tay Fascial Gun có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển bất cứ đâu, cầm nắm lâu không gây mỏi tay, với tới dễ dàng những vị trí khó trên cơ thể. Sản phẩm làm từ nhựa ABS siêu bền, cứng cáp và an toàn cho sức khỏe người dùng với 4 đầu đa năng thay thế, phù hợp với nhiều vùng cơ thể. Bạn có thể điều chỉnh tần số với 6 mức độ khác nhau từ nhẹ đến mạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Súng massage cầm tay FASCIAL GUN hiện có giá bán khoảng 800.000VNĐ (cập nhật tháng 04/2024).

Súng massage cầm tay Fascial Gun

Súng massage cầm tay Fascial Gun

2.4 Súng massage cầm tay không dây Xiaomi Yunmai Massage Gun Pro 2

Súng massage cầm tay không dây Xiaomi Yunmai Massage Gun Pro 2 được sản xuất bởi thương hiệu Xiaomi, sử dụng đầu massage để xoa bóp, giảm đau và căng cứng cơ. Súng massage Xiaomi Yunmai Gun giúp giảm đau và cứng cơ nhanh chóng, tăng cường lưu thông máu và giảm căng thẳng, mệt mỏi. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại với trọng lượng chỉ 1kg, dễ dàng cầm nắm và sử dụng.

Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 60W và vòng tua đạt 3200 vòng/phút, giúp tác động sâu vào bên trong cơ, hỗ trợ xoa bóp và làm giảm đau nhức mỏi cơ hiệu quả. Sản phẩm được trang bị 4 đầu massage khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Với dung lượng pin lên đến 2600mAh, máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian 10 tiếng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Súng massage cầm tay không dây Xiaomi Yunmai Massage Gun Pro 2 hiện có giá bán khoảng 2,5 triệu VNĐ (cập nhật tháng 04/2024).

Súng massage cầm tay không dây Xiaomi Yunmai Massage Gun Pro 2

Súng massage cầm tay không dây Xiaomi Yunmai Massage Gun Pro 2

2.5 Súng massage cầm tay Xiaomi Meavon

Súng massage cầm tay Xiaomi Meavon là một thiết bị massage cầm tay không dây được sản xuất bởi thương hiệu Xiaomi. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 240g, dễ dàng cầm nắm và sử dụng.

Súng massage cầm tay Xiaomi Meavon được trang bị động cơ không chổi than mạnh mẽ với công suất lên tới 3200 vòng/phút, giúp tác động sâu vào bên trong cơ, hỗ trợ xoa bóp và làm giảm đau nhức mỏi cơ hiệu quả. Sản phẩm được trang bị 4 đầu massage khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Súng massage cầm tay Xiaomi Meavon có dung lượng pin lên đến 2900mAh, cho phép thiết bị hoạt động liên tục trong thời gian 84 ngày.

Súng massage cầm tay Xiaomi Meavon hiện có giá bán khoảng 1,8 triệu VNĐ (cập nhật tháng 04/2024).

Súng massage cầm tay Xiaomi Meavon

Súng massage cầm tay Xiaomi Meavon

Xem thêm:

Trên đây là top 5 máy massage cầm tay nhỏ gọn, tiện dụng tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm