1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

3 Cây Vợt Cầu Lông FlyPower Nổi Bật Nhất

Tác giả: An Võ - Ngày cập nhật: 26/03/2021 14:15:44

Hãng vợt cầu lông FlyPower là một thương hiệu hàng đầu đến từ Indonesia. Các sản phẩm thuộc dòng vợt cân bằng vượt trội trong khả năng điều cầu và trên lưới, tấn công cũng rất tốt.

Hãy cùng điểm qua 3 cây vợt cầu lông FlyPower nổi bật của hãng để có thêm những sự lựa chọn cho mình khi muốn mua sản phẩm bạn nhé!

1. Vợt Cầu Lông FlyPower dòng Master 07

Vợt cầu lông FlyPower Master 07 được hãng thiết kế cân bằng, có thân cứng vừa và có khối lượng tương đối nặng. Đây là cây vợt phù hợp cho lối chơi công thủ toàn diện hoặc hơi thiên về đập cầu. FlyPower dòng Master 07 sản xuất làm từ chất liệu cực kỳ bền với khả năng chịu lực cũng như chịu nhiệt. Chính vì thế mà FlyPower Master 07 thuộc phân khúc tầm trung của vợt cầu lông Flypower, hợp với người chơi trình độ khá để có thể khai thác hết các công năng của vợt. Không những thế, khung vợt cầu lông Flypower Master 07 dạng lưỡi kiếm. Điều này giúp mang lại những cú smash uy lực và làm giảm lực cản không khí, cung cấp độ chống mài mòn cao hơn tối đa hóa. Nhìn chung, nhờ những tính năng này mà người chơi sẽ tăng kiểm soát và quay lại trận đấu nhanh hơn.

vợt cầu lông flypower

Cây vợt dòng Master 07

2. Vợt Cầu Lông FlyPower dòng Tornado 911X

Vợt cầu lông FlyPower dòng Tornado 911X đã được thiết kế có hiệu quả làm giảm sức cản không khí trong quá trình ta thực hiện những pha đánh cầu, đặc biệt tốc độ thực hiện những cú đánh sẽ nhanh và hiệu quả hơn. Cây vợt cầu lông này giúp chống rung tốt, mặt vợt cân bằng, ổn định khi đánh cầu. 

Màu vợt được thiết kế khá nổi bật. Ở 4 góc chịu lực của vợt có ron được thiết kế to hơn, điều này giúp giảm ma sát giữ dây và khung. Từ đó giảm áp lực lên vợt mà vẫn đảm bảo mức căng của vợt. Một đặc điểm nữa phải kể đến chính là khung vợt nơi khớp nối chữ T có 6 lỗ nhỏ hình con mắt - có tác dụng thoát gió, giảm độ cản gió khi vung vợt, giúp vung vợt nhanh hơn. Từ đó, ta tấn công có hiệu quả hơn, những cú đập cầu trở nên nguy hiểm và nhanh ác liệt hơn.

vợt cầu lông flypower

Vợt cầu lông FlyPower

Trong phòng thủ, những cú phản tạt cầu được vợt hỗ trợ lực nên nhanh và vung vợt gọn hơn với phông cầu, cắt cầu, kéo lưới đều tạo hiệu quả rất tích cực. Ngoài ra, khi vung vợt nhanh còn tạo ra âm thanh như tiếng huýt sáo từ lỗ thoát gió rất thú vị.

3. Vợt Cầu Lông FlyPower dòng EL NINO 09

Vợt cầu lông FlyPower dòng EL NINO 09 được làm từ vật liệu Hi Modulus Graphite, tạo ra sự chắc chắc và bền bỉ. Đầu của khung vợt có thiết kế màu vàng đồng ánh lên khá nổi bật, còn phần thân vợt màu bạc trắng mạnh mẽ. Cây vợt FlyPower EL NINO 09 thuộc vào dòng cao cấp của Flypower, phù hợp với người chơi khá, đã có kinh nghiệm nhiều. Khả năng phản tạt, đẩy cầu, gài cầu của FlyPower EL NINO 09 rất ấn tượng, tạo độ khó nhất định khi cầu sang phần sân đối phương. 

vợt cầu lông flypower

Vợt cầu lông FlyPower dòng EL NINO 09

Trên đây là 3 cây vợt cầu lông FlyPower nổi bật nhất và đáng mua cho những ai đang có nhu cầu. Chơi cầu lông là một cách để cải thiện sức bền, tốc độ và tinh thần chiến binh mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp bộ môn này với việc sử dụng máy tập chạy bộ giá rẻ hoặc máy tập thể dục đạp xe của Elipsport để nâng cao thể lực một cách hữu hiệu.

Kiddo Nguyễn

Chơi cầu lông là bộ môn yêu cầu bạn phải có một nền tảng thể lực tốt để có thể vận động liên tục trên sân. Do đó, máy chạy bộ điện hoặc xe đạp tập là những thiết bị rất phù hợp để giúp bạn duy trì sức khỏe dẻo dai. Bên cạnh đó, sử dụng ghế massage toàn thân sau một ngày làm việc mệt nhọc để giúp bạn có giấc ngủ sâu và giữ vững tinh thần luôn khỏe mạnh. Xem thêm tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà với mức giá tốt nhất trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm