1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

3 cây vợt cầu lông proace tốt nhất

Tác giả: Phạm Đình Lâm Thảo - Ngày cập nhật: 18/01/2021 08:47:36

Vợt cầu lông Proace luôn có một chỗ đứng khó lòng phủ nhận trong thị trường vợt cầu lông cực kỳ cạnh tranh. Chúng đem đến cho người chơi những cảm giác cực kỳ vững tin vào từng đường cầu trong các trận đấu.

Hãy cùng Elipsport điểm qua 3 cây vợt Proace chất lượng tốt đáng mua nhất. Nếu bạn là một lông thủ, bài viết sau đây là thứ bạn không thể nào bỏ qua.

1. Vợt cầu lông Proace 950

Proace 950 thuộc phân khúc vợt tầm trung. Nó là cái tên đã từng trở thành một trong những dòng vợt nổi tiếng trong cộng đồng người chơi cầu lông phong trào tại Việt Nam. Người ta nhận xét rằng, cầu lông Proace 950 là nặng đầu và thiên về tấn công hơn là phòng thủ. Do vậy, nó giúp cho người chơi có được những cú phản công và những cú đập có tốc độ nhanh và cực kỳ chuẩn xác. Nhờ vào đó mà cũng đem đến nhiều lợi thế trận đấu hơn khi ở trên sân.

vợt cầu lông proace

Vợt cầu lông Proace 950

Vợt Proace 950 cực kỳ phù hợp với người chơi phong trào, bán chuyên và chơi ở mức trung bình, khá. Không những thế, lông thủ có lực cổ tay trung bình, khỏe, người chơi thiên công, thích lối đập cần áp đảo cũng sẽ rất thích sử dụng cây vợt của hãng Proace này. 

Mức giá của vợt cũng không quá cao, giao động khoảng: 1.100.000 - 1.400.000 vnđ

2. Vợt cầu lông Proace 900

Vợt Proace 900 thuộc phân khúc tầm trung của nhãn Proace - ''ông lớn'' trong sản xuất cầu lông nổi tiếng của Anh và đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu về trước.  Cây vợt Proace 9000 đã được ứng dụng các công nghệ Nano tăng cường tại 4 vị trí lực trên khung vợt. Chính điều này giúp cho khả năng chịu va đập của nó tốt hơn và hỗ trợ phân bố lực đều khắp lên toàn bộ khung vợt thay vì 4 góc chịu lực chính. 

vợt cầu lông proace

Proace 900

Vợt cầu lông Proace 900 hết sức phù hợp với người chơi phong trào, bán chuyên, trình độ trung bình, khá. Đặc biệt, những ai có lực cổ tay trung bình, khỏe hoặc người chơi theo lối công thủ toàn diện, thích đập cầu bất ngờ, kiểm soát cầu,... cũng sẽ rất thích cây vợt này. Điều đặc biệt cho chiếc vợt chất lượng nhưng lại không quá đắc, giá của nó rơi vào khoảng tầm 800.000 - 1.000.000 vnđ

3. Cầu lông Proace 318

Vợt Proace 318 này phải khen gợi ở thiết kế bắt mắt bởi cách phối màu đa dạng. Không những thế, các chi tiết trên vợt được tô điểm nhiều hơn, sắc nét và tinh tế hơn. Những cảm nhận ban đầu của nhiều lông thủ khi dùng vợt là cầm vợt cảm thấy cực kỳ êm tay, kể cả khi đánh cầu cũng mang lại sự chắc chắn bằng những đường cầu ổn định. 

Vợt cầu lông Proace 318 dành cho người theo đuổi lối đánh công thủ toàn diện và chuyên về kiểm soát kèm độ tấn công vừa phải. Không những thế, người có lực cổ tay trung bình, khỏe và những lông thủ chơi bán chuyên, trình độ trung bình thì rất nên thử sử dụng cây vợt này trong các trận đấu của mình.

Giá vợt khoảng từ: 800.000 - 1.000.000 vnđ

vợt cầu lông proace

Vợt cầu lông Proace 318

Vừa rồi là thông tin về 3 cây vợt cầu lông Proace đáng mua nhất. Chơi cầu lông tốt là một khả năng ai cũng muốn có được. Do vậy, bạn nên tìm mua cây vợt phù hợp, đồng thời bồi dưỡng chuyên môn chăm chỉ hàng ngày. Bên cạnh đó, đừng quên rèn luyện thể lực để tiếp thêm sức bền, tốc độ lẫn tinh thần chiến binh, sẵn sàng cho mọi trận đấu nảy lửa nhất. Sử dụng máy chạy bộ và xe đạp tập của Elipsport chính là một cách hữu hiệu giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn mỗi ngày, làm chủ mọi cuộc chơi cầu lông kịch tính. Mọi sản phẩm tốt nhất đều có mặt tại website elipsport.vn hoặc bạn cũng có thể gọi đến số 1800 6854 để được tư vấn cụ thể hơn nữa nhé!

Kiddo Nguyễn

Rèn luyện thể chất ngay hôm nay với những trang bị thiết bị tập tại nhà như máy chạy bộ, xe đạp tập, việc tập luyện sẽ vô cùng dễ dàng khi vừa tập thể dục vừa nghe nhạc thư giãn, thậm chí vừa đạp xe vừa xem các chương trình giải trí trên tivi. Bên cạnh đó, đừng quên dành thời gian để thư giãn sau những bài tập mệt mỏi với ghế mát xa nhé! Hy vọng Tập đoàn thể thao Elipsport đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm