1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Tìm Hiểu Về Vợt Cầu Lông Proace 950

Tác giả: Dương Thị Thùy Trang - Quản Trị Web - Ngày cập nhật: 28/11/2020 16:48:35

Vợt cầu lông Proace 950 không phải tự dưng mà trở nên nổi tiếng trong giới. Nhờ vào khả năng điều cầu cũng như phản công hữu hiệu mà cây vợt này càng lúc càng được yêu mến từ những người chơi cầu lông lâu năm.

Vậy liệu rằng cây vợt cầu lông Proace 950 có đáng mua hay không? Những thông số kỹ thuật của nó có gì nổi bật? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về chủ đề này nhé.

1. Nhận định chung về vợt cầu lông Proace 950

Vợt cầu lông Proace 950 là sản phẩm thuộc phân khúc vợt tầm trung. Đây là cái tên đã từng là một trong những dòng vợt nổi tiếng trong cộng đồng người chơi cầu lông phong trào tại Việt Nam. Vợt cầu lông Proace 950 là cây vợt nặng đầu và thiên về tấn công. Nó giúp cho người chơi có được những cú phản công và những cú đập có tốc độ nhanh và cực kỳ chuẩn xác.

Bên cạnh đó, dòng vợt này cũng tối đa hóa khu vực điểm ''ngọt'' đến mức tối đa nhất có thể. Nhờ vậy mà người chơi sẽ không bỏ lỡ bất kỳ shot cầu cơ hội nào. Hơn nưa, nó còn mang đến cho người chơi một cơ hội tuyệt vời để tập trung vào các kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao và đánh bại những cú đập tốc độ cao của đối thủ. Do đó, có thể nói, vợt cầu lông Proace 950 có hiệu suất hoàn hảo ngay cả trong cú đánh sai.

Ta cũng phải kể đến độ cứng của trục 7.5mm có khả năng xử lý cú đập mạnh mẽ và điều khiển chính xác. Hầu như nó mang lại hiệu suất hoàn hảo ở mọi cấp độ (nếu nói về tính linh hoạt và sự ổn định). Do vậy, dù bạn chơi cầu ở phong cách nào (phòng thủ hoặc tấn công) thì cây vợt cầu lông Proace 950 vẫn sẽ không làm bạn thất vọng.

vợt cầu lông proace 950

Vợt cầu lông Proace 950 có những ưu điểm nổi bật nào?

Một điểm khác ta cũng nên nhắc tới đó là cảm giác cầm khá đầm tay. Đó là nhờ có đầu vợt nặng mà cảm giác vung vợt chắc chắn và ổn định hơn. Không những thế, điểm ''ngọt'' được mở rộng hờ khung vợt hơn. Từ đó, việc đập cầu sẽ cho âm thanh rất vang nhưng ta cảm giác vợt ít bị rung lắc.

2. Thông số kỹ thuật của vợt cầu lông Proace 950

Vợt cầu lông Proace 950 có những thông số kỹ thuật nổi bật sau đây:

  • Độ cứng của vợt: Cứng
  • Chất liệt khung vợt: High Modulus Graphite
  • Chất liệu thân vợt: High Modulus Graphite
  • Trọng lượng của vợt: 3U
  • Chu vi của cán vợt: G2
  • Sức căng tối đa của vợt: 26 LBS (11.79kg)
  • Điểm cân bằng của vợt: Nặng đầu
  • Thiết kế màu sắc: Đỏ/ Đen
  • Sản xuất tại Anh Quốc. 

3. Vợt cầu lông Proace 950 phù hợp với những ai?

Vợt cầu lông Proace 950 phù hợp với người chơi phong trào, bán chuyên và chơi ở mức trung bình, khá. Bên cạnh đó, lông thủ có lực cổ tay trung bình, khỏe, người chơi thiên công, thích lối đập cần áp đảo cũng sẽ rất thích sử dụng cây vợt này.

vợt cầu lông Proace 950

Vợt cầu lông Proace 950 phù hợp với những ai?

Vừa rồi là những thông tin về vợt cầu lông Proace 950 dành cho những ai đang cân nhắc, tìm hiểu và lựa chọn mua. Để chơi tốt cầu lông, ngoài việc chọn vợt phù hợp thì bạn cũng cần phải có một sức khỏe bền bỉ đi kèm kỹ năng điêu luyện. Hơn hết, ta cũng cần có tốc độ, sự bền bỉ, nhanh nhạy và cả tinh thần chiến binh dũng mãnh. Mỗi ngày dành ra 30 phút sử dụng máy chạy bộ hoặc xe đạp tập chính là cách nhanh nhất giúp bạn có được những điều đó. Vì vậy, nếu muốn tham khảo các sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, bạn hãy truy cập vào website elipsport.vn hoặc gọi điện vào hotlien 1800 6854 để được gặp nhân viên tư vấn bạn nhé.

Kiddo Nguyễn

Chơi cầu lông là bộ môn yêu cầu bạn phải có một nền tảng thể lực tốt để có thể vận động liên tục trên sân. Do đó, máy chạy bộ điện hoặc xe đạp tập là những thiết bị rất phù hợp để giúp bạn duy trì sức khỏe dẻo dai. Bên cạnh đó, sử dụng ghế massage toàn thân sau một ngày làm việc mệt nhọc để giúp bạn có giấc ngủ sâu và giữ vững tinh thần luôn khỏe mạnh. Xem thêm tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà với mức giá tốt nhất trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm