1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Những thông tin chung về cây vợt cầu lông proace 800

Tác giả: Dương Thị Thùy Trang - Quản Trị Web - Ngày cập nhật: 12/01/2021 07:59:23

Vợt cầu lông Proace 800 là một sản phẩm gần như hay ở trong tình trạng ''cháy hàng'' bởi sức hút của nó đối với các lông thủ là rất lớn. Có thể nói, không chỉ nhờ xuất thân từ hãng vợt danh giá Proace đến từ Anh Quốc để có được chỗ đứng như hôm nay mà nó còn hấp dẫn người chơi nhờ vào các tính năng vượt trội của mình.

Nếu bạn chưa từng nghe về cây vợt này, bạn hãy đọc tiếp bài viết dưới đây để tìm hiểu cụ thể hơn nữa nhé. Nếu yêu mến cầu lông, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua bài viết này.

1. Đánh giá chung về vợt cầu lông Proace 800

Vợt cầu lông Proace 800 thuộc phân khúc sản phẩm giá rẻ hướng đến đối tượng người chơi là học sinh - sinh viên và người chơi phong trào. Những người mới chơi cầu lông cần một cây vợt thật bền và dễ định hình lối chơi cũng hầu như rất thích vợt Proace 800.

Cây vợt này đã tối đa hóa khu vực điểm "ngọt" đến mức tối đa. Chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ shot nào. Không những thế, nó còn mang đến cho người chơi một cơ hội tuyệt vời để họ tập trung vào các kỹ thuật của và tìm cách đánh bại những cú đập tốc độ cao. Điều này mang đến hiệu suất hoàn hảo ngay cả trong cú đánh sai lầm.

Thêm nữa phải kể đến, trục vợt cứng 7.5mm mang khả năng xử lý các cú đập mạnh mẽ của người chơi và điều khiển chính xác. Do đó mà nó mang lại hiệu suất hoàn hảo ở mọi cấp độ đối với tính linh hoạt và ổn định. Bên cạnh đó, nó còn thích hợp cho mọi phong cách chơi (phòng thủ hoặc tấn công đều được).

Đặc biệt, vợt cầu lông Proace 800 cũng thuộc dòng vợt cân bằng, tính linh hoạt tốt và dễ dàng kiểm soát tốc độ cầu. Do đó, sản phẩm này mang đến cho người chơi phát huy tối đa khả năng tấn công và phòng thủ ổn định và nó đang được săn đón nhiệt tình ngày nay.

vợt cầu lông proace 800

Cây vợt cầu lông này có chấy lượng ra sao?

2. Thông số kỹ thuật của vợt cầu lông Proace 800

Vợt cầu lông Proace 800 có các thông số kỹ thuật như dưới đây:

  • Độ cứng của vợt: Trung bình.
  • Chất liệu khung vợt:  Graphite
  • Chất liệu thân vợt: Graphite
  • Trọng lượng của vợt: 3U, 4U
  • Chu vi của cán vợt: G2
  • Sức căng tối đa của vợt: 26 LBS (11.79kg)
  • Điểm cân bằng: Cân bằng toàn vợt
  • Màu sắc thiết kế: Đỏ/ Xám đen
  • Sản xuất tại Anh Quốc.

3. Vợt cầu lông Proace 800 phù hợp với những ai?

Vợt cầu lông Proace 800 phù hợp với người chơi theo phong trào, học sinh - sinh viên mới tập chơi. Hơn nữa, nếu bạn là người có lực cổ tay nằm ở mức trung bình, chơi theo lối thiên công, thích đập cầu gây áp đảo cũng sẽ rất thích hợp với cây vợt này.

vợt cầu lông proace 800

Vợt cầu lông Proace 800 có phù hợp với bạn không?

Vừa rồi là những thông tin thú vị về vợt cầu lông Proace 800. Ngoài việc sở hữu một cây vợt tốt thì bạn cũng cần phải có sức khỏe như chiến binh thì mới tỏa sáng trong mọi đường cầu. Luyện tập kết hợp với máy chạy bộ hay xe đạp tập sẽ giúp bạn sự tự tin, sức bền, tốc độ để chinh phục mọi giải đấu.

Kiddo Nguyễn

Hy vọng Elipsport đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Cầu lông là môn thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi và đòi hỏi người chơi cần có một nền tảng thể lực tốt. Sử dụng máy chạy bộ điện, xe đạp tập là giải pháp hoàn hảo nhất để rèn luyện sức khỏe tại nhà. Đừng quên kết hợp cùng với ghế massage toàn thân giúp bạn và người thân thư giãn sau ngày dài làm việc nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm