1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Vợt cầu lông proace 900 được đánh giá như thế nào?

Tác giả: Dương Thị Thùy Trang - Quản Trị Web - Ngày cập nhật: 12/01/2021 07:52:55

Vợt cầu lông Proace 900 chính là sản phẩm của thương hiệu lâu đời nhất Anh Quốc. Có thể nói, không chỉ vì thâm niên nổi tiếng trong ngành đã đem lại sự thành công cho cây vợt này mà chính chất lượng của nó đã giúp nó có được vị trí như ngày hôm nay.

Hãy cùng tìm hiểu xem vợt cầu lông Proace có chất lượng như thế nào mà lại được ưu ái nhiều đến như vậy thông qua bài viết dưới đây. Elipsport sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm thú vị khi muốn mua vợt cho bản thân mình.

1. Đánh giá chung về vợt cầu lông Proace 900

Vợt cầu lông Proace 900 thuộc phân khúc tầm trung của nhãn Proace - thương hiệu sản xuất cầu lông nổi tiếng của Anh và đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu đời.  Cây vợt Proace 9000 đã ứng dụng công nghệ Nano tăng cường ở 4 vị trí lực trên khung vợt. Điều này giúp cho khả năng chịu va đập tốt hơn và hỗ trợ phân bố lực đều lên toàn bộ khung vợt thay vì 4 góc chịu lực chính. 

Bên cạnh đó, vợt cầu lông Proace 900 có độ cứng trung bình, nhờ đó giúp người chơi có được những cú vung vợt dễ dàng hơn. Hơn nữa các cú đánh cũng sẽ có độ chính xác và ổn định cao hơn. Bởi nó là cây vợt cân bằng nên rất phù hợp cho lối đánh công thủ toàn diện, kiểm soát cầu cũng như những pha đôi công đẳng cấp. 

Về bề ngoài, chi tiết màu vàng đồng cực kỳ nổi bật trên nền đen và xám bạc ở khung và thân vợt. Phải kể đến là vợt được thiết kế thêm lớp sơn bóng ở ngoài, giúp chống bong tróc hữu hiệu.

vợt cầu lông proace 900

Khung vợt cực kỳ chắc chắn của vợt cầu lông Proace 900

2. Thông số kỹ thuật của vợt cầu lông Proace 900

Vợt cầu lông Proace 900 có những thông số kỹ thuật sau đây:

  • Độ cứng của vợt: Trung bình.
  • Chất liệu khung vợt: Graphite
  • Chất liệu thân vợt: Graphite
  • Trọng lượng của vợt: 3U, 4U
  • Chu vi của cán vợt: G2
  • Sức căng tối đa của vợt: 26 LBS (11.79kg)
  • Điểm cân bằng của vợt: Cân bằng
  • Thiết kế màu sắc: Đen/ Vàng/ Xám bạc.
  • Sản xuất tại Anh Quốc.

3. Vợt cầu lông Proace 900 phù hợp với những ai?

Vợt cầu lông Proace 900 phù hợp với người chơi phong trào, bán chuyên, trình độ trung bình. Đặc biệt, những ai có lực cổ tay trung bình, khỏe, người chơi theo lối công thủ toàn diện, thích đập cầu bất ngờ, kiểm soát cầu,... cũng sẽ rất thích cây vợt này.

vợt cầu lông proace 900

Cây vợt này phù hợp với những ai?

Trên đây là những thông tin về vợt cầu lông Proace 900 nổi tiếng. Hy vọng bạn đã có thêm những kinh nghiệm cần thiết khi muốn sắm cho mình cây vợt này. Bên cạnh đó, muốn chơi tốt cầu lông, bạn cũng cần phải rèn luyện thể lực thật kỹ lưỡng. Mỗi ngày, sử dụng máy chạy bộ hoặc xe đạp tập sẽ giúp bạn tăng tốc hơn, vượt xa đối thủ về độ bèn bỉ, nhanh nhạy và tinh thần chiến binh sắt thép. Hãy truy cập vào elipsport.vn để có thể tham khảo thêm về các thiết bị chăm sóc sức khỏe. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến hotline 1800 6854 khi cần được tư vấn cụ thể hơn về bất cứ sản phẩm nào.

Kiddo Nguyễn

Tập luyện thể thao nói chung và tập cầu lông nói riêng là những cách bảo về và tăng cường sức khỏe lành mạnh và an toàn nhất. Sở hữu ngay thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà may chay bo hoặc xe đạp tập, ghế massage để sử dụng sau một ngày mệt nhọc giúp thư giãn, giảm stress và có một giấc ngủ ngon. Xem thêm thông tin thiết bị tập thể dục tại nhà trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm