1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Ai nên dùng vợt cầu lông 4U cân bằng?

Tác giả: Phạm Đình Lâm Thảo - Ngày cập nhật: 18/01/2021 16:28:30

Vợt cầu lông 4U cần bằng là mẫu vợt thường được nhiều người chơi lựa chọn trong lúc mới tập chơi hoặc người chơi theo lối công-thủ-toàn diện. Với lối chơi này thì những cây vợt cân bằng sẽ hỗ trợ người chơi hiệu quả hơn hẳn so với vợt nặng đầu hoặc vợt nhẹ đầu. Để hiểu hơn về những chiếc vợt cầu lông cân bằng giá rẻ thì bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Chọn cho mình cây vợt phù hợp sẽ giúp bạn thi đấu, luyện tập cầu lông tốt hơn. Dưới đây là những thông tin về vợt cầu lông cân bằng bạn nên tham khảo.

1. Vợt cầu lông 4U cân bằng là gì?

Để biết được vợt 4U cân bằng là gì chúng ta cần phân tích chúng ngay từ tên gọi.

  • Vợt cầu lông cân bằng là gì: Đây là loại vợt có điểm cân bằng nằm ở mức 285 +- 3mm. Dựa vào thông số này người chơi có thể lựa chọn được cây vợt phù hợp với mình.
  • Vợt cầu lông 4U: U trong cầu lông biểu thị trọng lượng của cây cầu lông. Với những mẫu vợt cầu lông có số U càng lớn thì trọng lượng của vợt càng nhẹ.

  5U

        4U

        3U

        2U

          U

75 - 79,9  gr  

  80 - 84,9 gr  

  85 - 89,9 gr  

  90 - 94,9 gr  

  95 - 99,9 gr

Dựa vào những thông tin trên, ta có thể thấy vợt cầu lông 4U cân bằng là cây vợt có trọng lượng từ 80 - 84,9 gr và là cây vợt có điểm cân bằng nằm ở mức 285 +- 3mm. 

Ai Nên Dùng Vợt Cầu Lông 4U Cân Bằng?

Bạn có thể kiểm tra đó có phải là vợt cân bằng hay không bằng cách đặt ngón tay vào giữa vợt

2. Vợt cầu lông 4U cân bằng phù hợp với những ai?

Có rất nhiều người chơi cầu lông chọn cho mình một lối chơi không hẳn nghiên về sức mạnh tấn công, cũng không hẳn là phòng thủ trước các pha đập cầu tấn công. Đó chính là lối chơi công-thủ-toàn diện. Lối chơi này kết hợp cả sức mạnh tấn công bất ngờ lẫn sự bền bỉ và chính xác, khéo léo trong phòng thủ. Có những bạn từ lúc mới tập chơi cầu lông cho đến hiện tại không nghiên hẳn theo lối chơi nào, đó là những người chơi theo lối công thủ toàn diện. 

Tùy theo lực cổ tay, thể lực tổng thể và sở thích của mỗi người mà hình thành nên phong cách đánh của riêng họ. Người có lực cổ tay khỏe thường  chọn lối đánh tấn công, đập cầu uy lực. Có người lại thích điều cầu, thích dùng những kĩ thuật khác nhau để từ từ tiêu diệt sức bền của đối thủ mà không cần phải dồn lực tấn công. Có người áp dụng cả hai lối chơi ấy trong lối chơi của bản thân. Vì vậy, những cây vợt  cầu lông cân bằng ra đời như một điều tất yếu cho lối chơi công  thủ toàn diện ấy. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu vợt cầu lông cân bằng, để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn nên tham khảo trước vợt cầu lông 4u cân bằng giá bao nhiêu khi mua.

Ai Nên Dùng Vợt Cầu Lông 4U Cân Bằng?

Vợt 4U cân bằng là mẫu vợt phù hợp với người chơi theo lối toàn diện

Trên đây là những thông tin về cây vợt cầu lông 4U cân bằng. Nếu bạn yêu thích lối chơi này có thể tham khảo mua vợt cầu lông cân bằng để luyện tập cầu lông tốt hơn. Chơi cầu lông chính là cách giúp bạn cải thiện sức khỏe, nâng cao thể lực. Với những người không có nhiều thời gian đến sân luyện tập thì có thể cải thiện sức khỏe ngay tại nhà thông  qua chạy bộ với máy chạy bộ. Đây cũng là môn thể thao bổ trợ hiệu quả giúp bạn gia tăng sức bền, tốc độ và tinh thần chiến binh khi chơi cầu lông.

Nguyễn Nụ

Chơi cầu lông là bộ môn yêu cầu bạn phải có một nền tảng thể lực tốt để có thể vận động liên tục trên sân. Do đó, máy chạy bộ điện hoặc xe đạp tập là những thiết bị rất phù hợp để giúp bạn duy trì sức khỏe dẻo dai. Bên cạnh đó, sử dụng ghế massage toàn thân sau một ngày làm việc mệt nhọc để giúp bạn có giấc ngủ sâu và giữ vững tinh thần luôn khỏe mạnh. Xem thêm tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà với mức giá tốt nhất trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm