1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top 5 vợt cầu lông 5U đáng mua nhất 2020

Tác giả: Phạm Đình Lâm Thảo - Ngày cập nhật: 18/01/2021 16:01:00

Bạn đang tìm kiếm vợt cầu lông 5U thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Ngoài chia sẻ đến bạn 5 cây vợt trọng lượng nhẹ thì bài viết còn chia sẻ cách nhận biết những vợt chơi cầu lông 5U giả. Cùng đón đọc nhé.

Vợt 5U là mẫu vợt có trọng lượng nhẹ, giúp người chơi dễ dàng thực hiện được những động tác đòi hỏi kỹ thuật trong cầu lông.

1. Vợt cầu lông 5U Mizuno JPX 8 Flash

Hoàn hảo cho người chơi trung cấp và người mới bắt đầu, Vợt cầu lông Mizuno JPX 8 Flash là một trong những cây vợt cầu lông hàng đầu của Mizuno. Mizuno được biết đến với việc sản xuất vợt cầu lông chất lượng cao cho mọi người và cây vợt này là một trong số đó. Với hình dạng đầu isometric, vợt cầu lông này giúp bạn đánh những cú đánh uy lực ngay cả khi quả cầu không trúng tâm của dây. Trọng lượng của vợt cầu lông này là 85 gram được coi là hoàn hảo cho người mới bắt đầu và người chơi trung cấp. Vợt cầu lông này hoàn hảo cho những người chơi vẫn đang trên đường học hỏi.

Top 5 Vợt Cầu Lông 5U Đáng Mua Nhất 2020

Vợt cầu lông 5U Mizuno JPX 8 Flash

2. Vợt cầu lông Lining 3D Calibar 900i

Vợt cầu lông tuyệt vời này có khung siêu mỏng giúp tăng tốc các cú xoay và cũng hỗ trợ nâng cao hiệu suất chống xoắn. Công nghệ được sử dụng để sản xuất vợt cầu lông này là công nghệ Nâng cấp Cung năng lượng. Công nghệ này giúp tăng cường đáng kể tính linh hoạt của vợt, giúp tạo ra sức mạnh lớn. Nó hoàn hảo cho bạn nếu bạn chơi đôi công và chuyên tấn công tốc độ.

Top 5 Vợt Cầu Lông 5U Đáng Mua Nhất 2020

Vợt cầu lông 5U Lining 3D Calibar 900i

3. Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 800 LT

Đây là một cây vợt cầu lông tốt được làm bằng sợi carbon thực sự cứng, giúp nó bền và ít bị gãy. Hoàn hảo cho những người chơi nâng cao, vợt cầu lông này có hình dạng đầu đẳng áp giúp đánh những cú đánh mạnh mẽ ngay cả khi quả cầu không trúng tâm. Trọng lượng của vợt cầu lông này là 86 gram được coi là hoàn hảo cho việc sử dụng của người mới bắt đầu và người chơi trung cấp. Khung của cây vợt cầu lông này được tối ưu hóa hoàn hảo để đánh các cú đánh tấn công và phòng thủ, điều này làm cho nó trở thành một trong những cây vợt siêu hạng do Yonex sản xuất.

Top 5 Vợt Cầu Lông 5U Đáng Mua Nhất 2020

Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 800 LT

4. Vợt cầu lông 5U Yonex Arcsaber Light 10i

Vợt cầu lông Yonex Arcsaber Light 10i là một cây vợt cầu lông khá nổi tiếng, hoàn hảo cho người chơi ở mọi trình độ kỹ năng. Sẽ tốt hơn nếu một người mới bắt đầu hoặc một người chơi trung cấp sử dụng nó. Vợt này có nắp tăng lực giúp vợt uốn cong nhiều hơn. Vợt linh hoạt tạo ra nhiều lực hơn và giúp đánh những cú đánh mạnh hơn vợt cứng.

Top 5 Vợt Cầu Lông 5U Đáng Mua Nhất 2020

Vợt cầu lông Yonex Arcsaber Light 10i 

5. Vợt cầu lông 5U Yonex Nanoflare 700

Vợt cầu lông tuyệt vời này được làm bằng chất liệu Ultra High Modulus Graphite which mang lại độ bền và sức mạnh tuyệt vời. Vợt cầu lông này được thiết kế đặc biệt cho những người chơi đan xen và nâng cao. Tuy nhiên, độ căng dây của cây vợt cầu lông này là 29 Lbs là khá cao đối với người mới bắt đầu, điều này rất phù hợp cho việc sử dụng của những người chơi chuyên nghiệp. Hình dạng đầu isometric của vợt cầu lông này giúp bạn đánh được những cú đánh uy lực ngay cả khi cú đánh lệch tâm. Độ uốn vừa của vợt cầu lông giúp tạo ra lực lớn. 

Top 5 Vợt Cầu Lông 5U Đáng Mua Nhất 2020

Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 700

Trên đây là những cây vợt 5U có độ bền cao, giá thành rẻ. Nếu chưa biết vợt cầu lông 5U mua ở đâu thì bạn có thể đặt hàng tại website chính của thương hiệu đó. Với việc chọn mua cho mình chiếc vợt phù hợp sẽ giúp bạn hào hứng hơn khi luyện tập thể thao. Đây chính là cách giúp bạn cải thiện sức khỏe. Với những người không thể đến sân cầu lông luyện tập thường xuyên thì có thể chơi thể thao tại nhà với xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ,.... Đây là cách xây dựng một Việt Nam siêu thể lực, tự lực, hùng cường.

Nguyễn Nụ

Xem thêm thiết bị tập chăm sóc sức khỏe tại nhà đến từ tập đoàn thể thao Elipsport - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe số 1 Việt Nam

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Xem thêm bài viết tin tức khác trên website: https://elipsport.vn/ để liên tục cập nhật tin tức thể thao mới nhất.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm