1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Vợt cầu lông 4U mua ở đâu chính hãng

Tác giả: Phạm Đình Lâm Thảo - Ngày cập nhật: 18/01/2021 16:47:36

Bạn đang cần tìm mua vợt cầu lông 4U ở đâu chính hãng thì có thể tham khảo ngay những địa chỉ dưới đây. Những địa chỉ này được rất nhiều người tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và có mức giá cạnh tranh.

Với mẫu vợt cầu lông 4U sẽ có trọng lượng từ 80 - 84,9 gm. Đây là trọng lượng vợt khá nhẹ. Với trọng lượng vợt nhẹ cây vợt 4U sẽ có lợi thế hơn so với những cây vợt 3U, 2U bởi khả năng linh hoạt, dễ dàng điều cầu. Vợt cầu lông 4U sẽ là cây vợt thích hợp với người chơi có thể lực trung bình, lực cổ tay không quá khỏe, thích lối chơi toàn diện. Nếu bạn thấy mình phù hợp với mẫu vợt này thì có thể tham khảo những địa chỉ bán vợt cầu lông dưới đây.

1. Mua vợt cầu lông 4U ở Shop VNB

Shop VNB là shop chuyên bán vợt cầu lông 4U và những sản phẩm phục vụ cho môn cầu lông bao gồm: Vợt, cầu lông, giày, trang phục luyện tập và thi đấu cầu lông. Tại đây luôn sẵn có những mẫu vợt chất lượng với giá thành phải chăng.

Nếu hiện đang ở Tp.HCM và phân vân mua vợt cầu lông 4U ở đâu thì có thể tham khảo hệ thống cửa hàng vợt cầu lông ShopVNB hoặc liên hệ đến Website của cửa hàng để đặt mua những sản phẩm luyện tập thể thao phù hợp nhất với mình.

Vợt Cầu Lông 4U Mua Ở Đâu Chính Hãng

Nếu bạn chưa biết mua vợt cầu lông 4U ở đâu thì ghé ngay Shop VNB

2. Mua vợt cầu lông 4U tại VOTCAULONGSHOP

VOTCAULONGSHOP là một trong những cái tên nổi bật trong cách shop kinh doanh thiết bị cầu lông. VOTCAULONGSHOP có cửa hàng tại trung tâm quận 3. Tại đây, chuyên kinh doanh những thiết bị cầu lông chính hãng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới như: Yonex, Lining, Victor,... Đến với cửa hàng bạn sẽ dễ dàng chọn ra cho mình những sản phẩm phù hợp với đa dạng lối chơi từ tấn công-phòng thủ-toàn diện khác nhau. 

3. Mua vợt cầu lông 4U ở cửa hàng Elipsport

Elipsport là một trong những tập đoàn thể thao chuyên cung cấp những thiết bị cầu lông chính hãng có mức giá từ bình dân đến cao cấp. Bạn có thể dễ dàng chọn được cây vợt cầu lông 4U đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, có mức giá đa dạng và cạnh tranh phù hợp từ người mới tập chơi cho đến những danh thủ chuyên nghiệp. Đừng phân vân mua vợt cầu lông 4U ở đâu nữa, bạn có thể đến tngay các cửa hàng của Elipsport, luôn có đầy đủ các loại vợt.

Đến với cửa hàng khách hàng không chỉ chọn được mẫu vợt như ý mà còn được những nhân viên tư vấn hỗ trợ, giải thích vợt cầu lông 4u có tác dụng gì, từ đó tư vấn đến bạn sản phẩm phù hợp nhất.

Vợt Cầu Lông 4U Mua Ở Đâu Chính Hãng

Mua vợt cầu lông 4U ở đâu tại quận 7

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã nắm được địa chỉ mua vợt cầu lông 4U ở đâu. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu chất lượng với giá thành cạnh tranh. Khi đến những địa chỉ này bạn có thể an tâm mua được cây vợt chính hãng phục vụ cho chơi cầu lông nâng cao sức khỏe. Một cây vợt phù hợp cũng sẽ giúp bạn hào hứng hơn khi ra sân luyện tập, thi đấu. Với những người không thể ra sân mỗi ngày cũng có thể cải thiện sức khỏe ngay tại nhà thông qua máy chạy bộ điện. Chạy bộ sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe bản thân. Có một sức khỏe tốt chính là cách góp phần xây dựng một Việt Nam tự lực hùng cường.

Nguyễn Nụ

Chơi cầu lông là bộ môn yêu cầu bạn phải có một nền tảng thể lực tốt để có thể vận động liên tục trên sân. Do đó, máy chạy bộ điện hoặc xe đạp tập là những thiết bị rất phù hợp để giúp bạn duy trì sức khỏe dẻo dai. Bên cạnh đó, sử dụng ghế massage toàn thân sau một ngày làm việc mệt nhọc để giúp bạn có giấc ngủ sâu và giữ vững tinh thần luôn khỏe mạnh. Xem thêm tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà với mức giá tốt nhất trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm