1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Danh Sách Những Địa Điểm Chạy Bộ Ở Củ Chi, Hồ Chí Minh

Tác giả: Mai Thủy Ngân - Ngày cập nhật: 07/04/2022 11:23:17

Chạy bộ là một trong những hoạt động được nhiều người lựa chọn để tập luyện nhằm cải thiện sức khỏe. Nếu bạn là dân Củ Chi bạn đã biết chạy bộ ở Củ Chi, Hồ Chí Minh tại những địa điểm, công viên nào đang được ưa chuộng không?

Lợi ích của việc tập thể dục thì hầu như ai cũng biết và hiểu được. Chạy mỗi ngày là một trong những cách tập luyện đơn giản nhất mà hầu như ai cũng sẽ làm được. Chạy bộ chúng ta có rất nhiều hình thức khác nhau như chạy bộ đường dài, chạy địa hình,... Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho bạn một số địa điểm chạy bộ ở Củ Chi, Hồ Chí Minh và một số lợi ích khác của việc chạy bộ. 

chạy bộ ở Củ Chi, Hồ Chí Minh

Chạy bộ tại nhiều địa điểm khác nhau

1. Lợi ích của chạy bộ 

1.1. Kiểm soát cân nặng

Chạy bộ được xem là một biện pháp giúp đốt cháy calories hiệu quả. Trung bình nếu chúng ta chạy bộ mỗi tiếng ở tốc độ cao sẽ giúp đốt cháy rất nhiều mỡ thừa. Nên đây cũng là một trong những biện pháp được nhiều người dùng để giảm cân.

1.2. Tăng cường hệ miễn dịch

Một trong những lợi ích khác của việc chạy bộ đó chính là tăng cường hệ miễn dịch. Mà vai trò của hệ miễn dịch thì không phải nói đến rồi. Nó có vai trò giúp chống chọi lại bệnh tật và virus gây các căn bệnh khác. Nên khi chạy bộ chúng ta sẽ giúp tăng cường thêm sức mạnh cho bức tường phòng ngự này.

1.3. Ngăn ngừa ung thư

Khi chúng ta chạy, các mạch máu bên trong cơ thể sẽ được co giãn và giúp tăng độ đàn hồi. Như vậy sẽ giữ cho huyết áp của người tập luôn ở mức ổn định và cân bằng. Nhờ đó sẽ giảm đi các vấn đề huyết áp khác nguy hiểm cho cơ thể. 

Ngoài ra chạy bộ thường xuyên sẽ giúp các chị em giảm đi khả năng bị ung thư vú, giảm đi khả năng bị các căn bệnh khác như đột quỵ hay tim mạch. Các bệnh nhân tiểu đường hay huyết áp cao cũng nên chạy bộ để ngăn ngừa sự phát triển của bệnh.

1.4. Não bộ trẻ hóa lâu hơn

Não giống như cơ quan khác của cơ thể, nó cũng sẽ nhanh chóng bị lão hóa theo thời gian. Nếu như não ít hoạt động thì sẽ nhanh chóng bị lão hóa. Và chạy bộ chính là cách nhanh nhất để bảo vệ cho não bộ của bạn. 

2. Nên chạy bộ ở đâu Củ Chi, Hồ Chí Minh?

2.1. Công viên Sài Gòn Safari Củ Chi

chạy bộ ở Củ Chi, Hồ Chí Minh

Công viên Safari Củ Chi 

Công viên Safari Củ Chi là một trong những công viên ở Củ Chi, Hồ Chí Minh với tổng diện tích lên đến 485 ha và nằm trên địa bàn huyện Củ Chi. Đây được biết là một công viên du lịch sinh thái có tầm cỡ quốc gia và khu vực Đông nam Á. Bên cạnh đó nơi đây cũng có các chương trình trải nghiệm tạo cơ hội cho học sinh được tham quan và phân biệt các loại thực vật khác nhau.

Những hàng cây xanh mát là những gì mà bạn sẽ bắt gặp khi đến với công viên Safari. Tại đây bạn sẽ được đắm mình trở lại với thiên nhiên cùng không khí trong lành. Do đó đây cũng là nơi mà nhiều người lựa chọn làm địa điểm chạy bộ mỗi sáng của mình. 

2.2. California Fitness & Yoga

California Fitness & Yoga là một hệ thống trung tâm về thể dục và yoga rộng lớn tại Việt Nam. Mỗi trung tâm đều được trang bị các thiết bị luyện tập tối tân lên đến hàng nghìn đô là cùng các huấn luyện viên đạt chuẩn quốc tế. Không gian nơi đây được trang trí vô cùng thoáng mát, sang trọng. Tất nhiên sẽ không thể thiếu các dụng cụ, thiết bị tập luyện tại nhà như máy chạy bộ, xe đạp tập,... Do đó nhiều người đã chọn nơi đây là một trong những địa điểm chạy bộ Củ Chi, Hồ Chí Minh hiệu quả. 

2.3. Fit24 - Fitness & Yoga Center

Đây cũng là một trong những trung tâm thể dục thể hình đầu tiên tại Sài Gòn. Giống với California, Fit24 cũng có diện tích với các thiết kế sang trọng tạo ra cảm giác thoải mái cho học viên. Hơn 200 máy móc, thiết bị luyện tập được nhập về nhằm phục vụ cho nhu cầu của học viên. 

Đội ngũ nhân viên tại đây cũng không có gì khiến khách hàng quá phàn nàn cả. Ai cũng đảm bảo có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo luôn niềm nở chào đón khách hàng. Nếu bạn là dân mới tập và không biết sử dụng các dụng cụ thì nhân viên cũng sẽ luôn sẵn lòng hướng dẫn bạn nhiệt tình. Không chỉ vậy khi đến đây bạn sẽ được cảm nhận các dịch vụ miễn phí trọn gói khác nhau. Trong đó có cả các môn học khác nhau, các lớp dance, yoga để cải thiện vóc dáng người dùng.

chạy bộ ở Củ Chi, Hồ Chí Minh

Fit24 là một trong những trung tâm luyện tập nổi tiếng

Bài viết trên đã chỉ ra cho bạn một số địa điểm chạy bộ ở Củ Chi, Hồ Chí Minh mà có thể bạn không biết. Mỗi nơi đều sẽ có những ưu và nhược điểm riêng của mình nên hãy dựa vào đó mà lựa chọn nơi tập phù hợp cho bản thân mình. Bạn là một người đam mê thể thao nhưng không biết nên tập luyện bộ môn nào, địa điểm tập luyện nào phù hợp? Truy cập ngay elipsport.vn để được cung cấp thêm một số nơi tập thể dục phù hợp với địa điểm bạn ở nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm