1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Danh Sách Những Điểm Chạy Bộ Ở Quận 10, Hồ Chí Minh

Tác giả: Mai Thủy Ngân - Ngày cập nhật: 07/04/2022 11:09:53

Những nơi chạy bộ ở Quận 10, Hồ Chí Minh cho những bạn nào đang cần một nơi chạy bộ yên tĩnh, thoáng đãng, chạy bộ được một cách thỏai mái. Những gợi ý sau đây về các công viên cũng như các phòng tập chạy bộ tại Quận 10 dành cho bạn. Đừng bỏ lỡ nhé!

Nếu bạn là dân Sài Gòn hay dân ngoại Sài Gòn và bạn đang tìm kiếm nơi để chạy bộ ở thành phố Hồ Chí Minh chắc chắc chắn là việc không hề dễ dàng gì đúng không nào. Một địa điểm chạy bộ tốt sẽ bao gồm các yếu tố như: an toàn, cây cối mát mẻ nhiều cây xanh, tiện nghi,... đừng lo hãy để Elipsport.vn giới thiệu cho bạn địa điểm chạy bộ ở Quận 10, Hồ Chí Minh dưới đây nhé!

chạy bộ ở Quận 10, Hồ Chí Minh

Các địa chỉ chạy bộ ở Quận 10, Hồ Chí Minh

1. Công viên Lê Thị Riêng - Điểm lý tưởng để chạy bộ ở Quận 10, Hồ Chí Minh

Địa chỉ: tọa lạc tại 875 Cách Mạng Tháng, phường 15, Quận 10

Để trả lời cho câu hỏi nên chạy bộ ở đâu Quận 10, Hồ Chí Minh, chắc hẳn công viên Lê Thị Riêng là cái tên sáng giá nhất. Công viên Lê Thị Riêng là một trong những công viên ở Quận 10, Hồ Chí Minh mà bạn có thể thoải mái chạy bộ tập luyện thể thao. Tuy chỉ với diện tích 80.000m2 nhưng là một trong những công viên có lượng khách đến nơi đây rất đông. Nơi đây xung quanh là cây xanh mát mẻ, không khí thoáng mát trong lành rất phù hợp cho việc chạy bộ và tập thể dục cũng như sinh hoạt cộng đồng.

Công viên Lê Thị Riêng có 20% diện tích đất được dùng để thuê kinh doanh, gồm khu vui chơi trẻ em

chạy bộ ở Quận 10, Hồ Chí Minh

Công viên Lê Thi Riêng nơi lý tưởng để chạy bộ ở quận 10, Hồ Chí Minh

2. CLB thể hình Quang Thanh

Tại đây phong tạp được trang bị các dụng cụ phòng tập hiện đại, ngoài ra còn có các huấn luyện viên, chuyên viên có kinh nghiệm. Nếu như bạn không thích chạy bộ tại công viên hay ngoài đường thì các phòng tập là một phương án dành cho bạn đấy. Tại đây không chỉ có các thiết bị hiện đại mà còn có các máy chạy bộ được trang bị các công nghệ hiện đại nhằm hỗ trợ bạn có buổi chạy bộ tốt nhất.

Địa chỉ: số 242, đường 3 tháng 2, phường 12, Quận 10

Câu lạc bộ Lan Anh

Đây là cũng là một trong địa điểm chạy bộ Quận 10, Hồ Chí Minh với phòng tập lý tưởng. Bởi nhìn tổng thể thì phòng tập này khá hiện đại với đầy đủ các loại máy tập chạy hiện đại, nhân viên hướng dẫn nhiệt tình.

Địa chỉ: Số 291, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. Thành phố Hồ Chí Minh.

chạy bộ ở Quận 10, Hồ Chí Minh

CLB thể hình Quang Thanh

3. Phòng tập gym Lộc Điền - Nơi bạn có thể chạy bộ ở Quận 10, Hồ Chí Minh

Phòng tập gym Lộc Điền ở đây khá rộng rãi, được xây mới, thoáng mát, trang thiết bị tập luyện cũng được đầu tư hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình với chi phí phù hợp với sinh viên và phù hợp túi tiền của nhiều người. Đây cũng là một gợi ý hay ho không chỉ cho những người tập gym mà ngay ccas bạn học sinh, sinh viên muốn chạy bộ cũng có thể ghé nơi đây để chạy bộ rèn luyện sức khỏe cho mình nhé!

Địa chỉ: nằm ở C30 Thành Thái , phường 15, Quận 10.

3. Phòng tập thể hình Thái Sơn

Phòng tập Thái Sơn là một trong những phòng tập chạy bộ cũng như tập các môn thể hình với không gian và thiết bị được trang bị hiện đại tại Quận 10. Điều đặc biệt tại nơi đây là khu vực thư giãn với hồ nước Jacuzzi tạo sóng giúp massage giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, phục hồi các nhóm cơ sau quá trình luyện tập căng thẳng. Bạn có thể thuê huấn luyện viên riêng hoặc bạn có thể tự chạy bộ cá nhân.

Địa chỉ: phòng tập nằm trong chung cư Lê Thị Riêng, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

4. CLB Thể hình Hưng Phát

Câu lạc bộ thể hình Hưng Phát cùng với không gian rộng rãi, được đầu tư đầy đủ máy móc, trang thiết bị tiện nghi hiện là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn luyện tập các môn thể thao yêu thích và chạy bộ. Với sự đa dạng của các loại hình tập luyện, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những môn phù hợp để tập luyện hiệu quả nhất, giúp bạn nhanh chóng đạt được sức khỏe tốt và một thân hình đáng mong ước. 

Địa chỉ: tọa lạc tại RR16 chung cư Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh.

5. New Fitness & Yoga Centers - Điểm chạy bộ ở Quận 10, Hồ Chí Minh

Đây là phòng tập tiện nghi, thoáng mát với nhiều các thiết bị đa dạng, phù hợp với không gian, nhằm để thư giãn. Bên cạnh đó với thiết kế của kính thoát mát để khi tập bạn có thể ngắm cảnh xung quanh khi tập. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp từ các huấn luyện viên tại nơi đây.

Địa chỉ: tọa lạc tại 375 Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh

Trung tâm FOX Fitness và Yoga

Đây là một trung tâm thể hình chất lượng cao, trang bị đầy đủ các thiết bị, tại đây ngoài chạy bộ bạn có thể tập các loại hình tập khác và đảm bảo đây là một nơi tập luyện lý tưởng dành cho bạn để chạy bộ.

Địa chỉ: nơi đây tọa lạc tại số 5 Thành Thái, phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Những địa điểm chạy bộ ở Quận 10, Hồ Chí Minh mà Elipsport.vn muốn chia sẻ cho các bạn. Với những địa điểm chạy bộ ở công viên hay trong các phòng tập gym mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng bạn sẽ tìm cho mình một nơi tập chạy bộ phù hợp với nhu cầu của mình nhé! Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều các sản phẩm như máy chạy bộ tại nhà tại Elipsport.vn nhé!



Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm