1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Danh Sách Sân Bóng Bàn Ở Hoàng Mai, Hà Nội

Tác giả: Mai Thủy Ngân - Ngày cập nhật: 07/04/2022 10:37:03

Bạn rất thích bóng bàn, nhưng không biết tìm địa chỉ chơi bóng bàn tại Hà Nội. Hà Nội là thành phố lớn với dân số đông từ các tỉnh đổ về để làm việc và sinh sống, cho nên nhu cầu chơi bóng bành cũng rất nhiều người quan tâm. Dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về danh sách sân bóng chuyền tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một sân bóng bàn ở Hà Nội, thì bạn không cần quá tìm kiếm đâu xa. Hãy theo dõi bài viết mà tôi chia sẻ dưới đây để có thể lựa chọn cho mình được sân bóng chuyền phù hợp và gần nơi bạn sống nhất.

1. Câu lạc bộ bóng bàn Hoàng Mai, Hà Nội

bóng bàn Hoàng Mai, Hà Nội

Câu lạc bộ bóng bàn Hoàng Mai, Hà Nội

Dưới đây là tổng hợp danh sách sân bóng bàn tại Hà Nội. Chơi bóng bàn giúp giải trí và rèn luyện cơ thể. Sau khi đọc các danh sách dưới đây tìm ngay cho mình 1 sân phù hợp với bạn nhất sau đó thì hãy rủ bạn bè cùng tham gia bộ môn thú vị này nhé!

1.1. Câu lạc bộ bóng bàn Đoàn Kết

Địa chỉ: Số 174 phố Hồng Mai, phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Điện thoại: 0988482834.

Câu lạc bộ bóng bàn Đoàn Kết với diện tích 600m2 cùng cơ sở vật chất hiện đại, khang trang là địa điểm giao lưu không thể bỏ qua của các tay vợt tại quận Hai Bà Trưng. Đến với CLB bóng bàn này bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu nhiều tay vợt nổi tiếng trong đội tuyển Hà Nội. CLB bóng bàn Đoàn Kết sử dụng tấm Granito lớn chống trơn trượt và thích hợp với khí hậu Việt Nam giúp quá trình tập luyện, thi đấu diễn ra hiệu quả hơn. 

1.2. Câu lạc bộ bóng bàn Thăng Long

Địa chỉ: Số 44 Tạ Quang Bửu, quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Câu lạc bộ bóng bàn Thăng Long được thành lập năm 2013 là địa điểm phát triển phong trào chơi bóng bàn có tiếng trên địa bàn. CLB có 7 bàn đều là bàn bóng bàn Tibhar mới tinh nhập nguyên chiếc từ cộng hòa Liên bang Đức với tiêu chuẩn đăng ký quốc tế. Sàn nhà tập phủ chất liệu sơn nhám chống trơn trượt giúp bạn thoải mái tập luyện.

1.3. Câu lạc bộ bóng bàn Duy Hưng

Địa chỉ: Tầng hầm Trung tâm thể dục thể thao quận Thanh Xuân (ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến).

Điện thoại: 0987286668.

CLB bóng bàn Duy Hưng được trang bị 18 bàn đánh bóng bàn đạt tiêu chuẩn thi đấu, sân lót sàn chống trơn trượt với hệ thống ánh sáng hiện đại và cùng với đó là các trang thiết bị tiện ích như lưới chắn bóng bàn phục vụ luyện tập, máy bắn bóng bàn hay hệ thống ring chắn bóng

1.4. Câu lạc bộ bóng bàn Hữu Nghị - Hà Đông

Địa chỉ: Trường liên thông Thăng Long HN, khu đô thị Xa La - Hà Đông.

Điện thoại: 0982697998.

Câu lạc bộ bóng bàn Hữu Nghị - Hà Đông là địa điểm dành cho những bạn có niềm yêu thích bóng bàn tham gia luyện tập mà không tốn quá nhiều chi phí về thời gian. Không gian nơi đây rộng rãi, thoáng mát, có hệ thống thiết bị cao cấp và sang trọng.

1.5. Câu lạc bộ bóng bàn DNT Long Biên

Địa chỉ: Số 528 Ngô Gia Tự, Nhà thể chất trường tiểu học Ngô Gia Tự, Long Biên - Hà Nội.

Điện thoại: 0975515005.

Câu lạc bộ bóng bàn DNT Long Biên hiện nay có rất nhiều thành viên tham gia với trình độ bóng từ A-F. CLB sở hữu 6 bàn thi đấu và có phòng tập riêng biệt cho học viên. Ngoài ra, CLB còn nhận đào tạo nhiều lứa tuổi với đội ngũ giáo viên nghiệp vụ sư phạm chuyên môn bóng bàn giúp học viên tiến bộ nhanh nhất.

1.6. Câu lạc bộ bóng bàn Nhà thi đấu Bách Khoa

Địa chỉ: Số 40 phố Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Điện thoại: 0943409386

Câu lạc bộ bóng bàn Nhà thi đấu Bách Khoa là một trong số những địa điểm chơi có đông đảo thành viên tham gia mỗi ngày. Tại đây còn có cho thuê máy bắn bóng bàn phục vụ tập luyện nâng cao trình độ cho học viên.

1.7. Câu lạc bộ bóng bàn T&T Từ Liêm

Địa chỉ: Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Hà Nội, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm.

Điện thoại: 0989286669.

CLB Bóng bàn T&T, với cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, ngoài lớp vận động viên chuyên nghiệp, CLB còn chú trọng đào tạo lứa VĐV kế cận U13, U15, U17. Câu lạc bộ có số lượng VĐV đóng góp cho đội tuyển quốc gia hàng năm rất lớn như Trần Tuấn Quỳnh, Phan Huy Hoàng, Nguyễn Ngọc Tú, Nguyễn Hồng Khánh, Nguyễn Thị Thu Hương...

1.8. Câu lạc bộ bóng bàn Hoàng Sâm

Địa chỉ: 58 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy - Hà Nội.

Liên hệ: 0983529999

CLB Hoàng Sâm đến nay đã phát triển mạnh mẽ về cả chất lượng tập luyện cũng như số lượng thành viên. Hiên tại, CLB là địa chỉ đánh bóng bàn Hà Nội có tiếng của rất nhiều tay vợt. Bàn bóng bàn ở đây được lựa chọn mẫu bàn chuẩn quốc tế và mặt sàn được phủ sơn chống trơn trượt giúp hỗ trợ di chuyển tốt nhất cho người chơi. 

1.9. Câu lạc bộ bóng bàn Bế Văn Đàn

Địa chỉ: Ngõ 181, Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 0904182126.

Câu lạc bộ bóng bàn Bế Văn Đàn thuộc nhà thể chất Trường THCS Bế Văn Đàn (Đống Đa - Hà Nội). CLB có cơ sở vật chất khá khang trang và hiện nay thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia tập luyện bóng bàn.

bóng bàn Hoàng Mai, Hà Nội

Câu lạc bộ bóng bàn Bế Văn Đàn

2. Lợi ích chơi bóng bàn

  • Cải thiện khả năng phối hợp tay và mắt: Một trận bóng bàn căng thẳng kích thích sự tỉnh táo, tập trung và phát triển trí lực.
  • Điều trị chứng mất trí nhớ: Năm năm trước, Tổ chức Giáo dục Nghệ thuật và Thể thao đã bắt đầu một chương trình trị liệu bóng bàn, được thiết kế cho người cao niên mắc bệnh Alzheimer giai đoạn đầu và các dạng sa sút trí tuệ khác nhau. Vì bóng bàn kích hoạt đồng thời các vùng khác nhau của não, người chơi có thể kích thích trạng thái nhận thức tổng thể của họ.
  • Cải thiện sự cân bằng: Giữ thăng bằng và có thể nhanh chóng thay đổi hướng là chìa khóa để trở thành một người chơi bóng bàn giỏi. Bạn càng chơi nhiều, bạn càng có thể cải thiện cảm giác thăng bằng của mình.
  • Cải thiện khả năng phản xạ: Do tính chất tốc độ nhanh, cự ly ngắn của môn thể thao này, cả chuyển động cơ thô và cơ đều được cải thiện.
  • Khớp: Bóng bàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đã từng phẫu thuật đầu gối, có tiền sử các bệnh về lưng, hoặc đơn giản là những người hay mỏi cổ chân khi chơi một số môn thể thao khác.
  • Đốt cháy calo: Bạn không thích đi tập thể dục? Thay vào đó, hãy thử chơi bóng bàn. Đó là một cách thú vị và dễ dàng để đốt cháy calo.

3. Lưu ý khi chơi bóng bàn

bóng bàn Hoàng Mai, Hà Nội

Lưu ý khi chơi bóng bàn

Để có thể chơi môn bóng bàn một cách hiệu quả, chúng ta cần phải luyện tập các kỹ thuật chơi bóng bàn cơ bản như sau:

  1. Các động tác khởi động cho môn bóng bàn
  2. Kỹ thuật cầm vợt khi đánh bóng
  3. Kỹ thuật tạo cảm giác với bóng
  4. Tư thế và vị trí đứng so với bàn
  5. Kỹ thuật đánh bóng
  6. Cách di chuyển bộ chân để đánh bóng 

Với những thông tin tôi chia sẻ trên đang về câu lạc bộ bóng bàn Hoàng Mai, Hà Nội , thì có lẽ bạn đã biết thêm về phòng gym ở Đồng Tháp rồi phải không. Chơi bóng bàn ở các câu lạc bộ rất tốt nhưng đến lúc bạn rất bận rộn không thể đi ra ngoài chơi để rèn luyện sức khỏe sử dụng  máy chạy bộ hoặc xe đạp tập của Elipsport, sản phẩm Elipsport có thể sử dụng cho cả nhà bạn vừa tiết kiệm thời gian lại tiết kiệm chi phí.

Chúc bạn có nhiều sức khỏe!

Bóng bàn là một môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp chơi bóng bàn với các môn thể thao khác như  sử dụng máy chạy bộ, xe đạp thể dục đạp xe để tăng cường sức khỏe tổng thể. Sử dụng ghế massage toàn thân để thư giãn, mát-xa và chăm sóc cơ bắp sau những giây phút tập luyện căng thẳng.

Cùng đón đọc những bài viết mới nhất tại https://elipsport.vn/ nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm