1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Tổng Hợp Các Câu Lạc Bộ Bóng Bàn Hà Đông, Hà Nội

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 20/03/2023 11:15:38

Những người yêu thích bộ môn bóng bàn đang muốn tìm cho mình một câu lạc bộ để tham gia chơi và trao đổi kinh nghiệm với nhau thì không nên bỏ qua danh sách các câu lạc bộ bóng bàn Hà Đông, Hà Nội dưới đây.

Bóng bàn là môn thể thao nhận được sự yêu thích không chỉ của những người trẻ, nó còn là đam mê đối với những người lớn tuổi. Tìm cho mình một nơi tập hợp những người có cùng sở thích về bóng bàn để trao đổi với nhau nhiều hơn, cùng nhau thi đấu là mục tiêu chung của nhiều người. Giao lưu, kết bạn và nâng cao thêm kiến thức về bộ môn này từ những câu lạc bộ chơi bóng bàn Hà Đông, Hà Nội dưới đây.

1. Lợi ích của việc chơi bóng bàn

Câu lạc bộ bóng bàn Hà Đông, Hà Nội

Chơi bóng bàn thường xuyên sẽ giúp rèn luyện được cơ thể

Bóng bàn là bộ môn tốt cho sức khỏe của người chơi và nó được đưa vào là môn thi đấu chính thức của thế vận hội. Cùng bài viết tìm hiểu những lợi ích chính của việc chơi bóng bàn thường xuyên mà cơ thể nhận được là gì nhé.

  • Chơi bóng bàn giúp cải thiện được sức khỏe tim mạch. Ngăn chặn được các bệnh liên quan xảy ra với bạn.
  • Vận động sẽ giúp bạn đốt cháy được mỡ và calo dư thừa.
  • Tăng được sức bền theo từng ngày.
  • Giúp ó thể bạn linh hoạt và nhạy bén hơn.
  • Chơi bóng bàn cũng là một các giúp bạn gạt đi những căng thẳng trong ngày, giúp tâm trạng tốt hơn.
  • Đây cũng là một môn giúp tư duy của bạn tốt hơn vì bạn cần phải xây dựng chiến thuật chơi cho riêng mình.

2. Danh sách các câu lạc bộ bóng bàn Hà Đông, Hà Nội

2.1. Câu lạc bộ bóng bàn Hà Đông, Hà Nội Hữu Nghị

Câu lạc bộ bóng bàn Hà Đông, Hà Nội

Câu lạc bộ bóng bàn Hữu Nghị

Câu lạc bộ bóng bàn Hữu Nghị là câu lạc bộ bóng bàn Hà Đông, Hà Nội đầu tiên mà bài viết sẽ giới thiệu cho bạn. Đây là một địa chỉ mà những ai yêu thích bộ môn này phải gia nhập ngay.

Tại đây hội tụ nhiều thành viên với đa dạng về độ tuổi, trẻ tuổi, trung niên hay lớn tuổi đều tập hợp với mục tiêu chung đó là thỏa mãn được niềm yêu thích bóng bàn.

Câu lạc bộ bóng bàn Hữu Nghị được trang bị hệ thống nhiều bàn chơi, vợt bóng cùng bóng cao cấp, đáp ứng đủ nhu cầu của các thành viên. Không gian rộng và thoáng mát giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi chơi bóng tại đây.

Khi tham gia câu lạc bộ này, bạn sẽ được làm quen, trao đổi và học hỏi nhiều hơn những điều mà bạn còn thiếu sót trong quá trình chơi. Được nghe nhiều hơn những lời góp ý từ những anh chị có kinh nghiệm, từ đó nâng cao khả năng của mình lên từng ngày.

Địa chỉ: Trường liên thông Thăng Long Hà Nội, khu đô thị Xa La, Hà Đông.

Số điện thoại: 0982697998.

2.2. Câu lạc bộ bóng bàn Hà Đông, Hà Nội Văn Quán

Câu lạc bộ bóng bàn phường Văn Quán được thành lập vào năm 2009 và nhận được nhiều sự quan tâm của những người yêu thích bóng bán trong khu vực cũng như các khu vực láng giềng. Bằng chứng là tại đây có hơn 40 hội viên tham gia với các lứa tuổi khác nhau từ 20 đến 60 tuổi.

Câu lạc bộ bóng bàn Hà Đông, Hà Nội do ông Nguyễn Văn Đôn làm chủ nhiệm, có không gian, ánh sáng cũng như sàn thi đấu tốt nhất. Bạn sẽ không phải mất phí khi đến chơi và tham gia câu lạc bộ này. Được trang bị sẵn 3 bàn bóng đủ tiêu chuẩn thi đấu, nơi đây sẽ tạo điều kiện để bạn học hỏi và trau dồi nhiều kinh nghiệm hơn.

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tham gia giao lưu với các thành viên trong hội và cả những thành viên ở câu lạc bộ khác. Những cuộc thi đấu sẽ được tổ chức thường xuyên, được tiếp xúc và thể hiện được khả năng của mình ở những cuộc thi sẽ giúp bạn tiến bộ hơn từng ngày.

Địa chỉ: Ngõ 11 đường Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Số điện thoại: 01683225569.

2.3. Câu lạc bộ bóng bàn Usilk - Văn Khê

Câu lạc bộ bóng bàn Hà Đông, Hà Nội

Câu lạc bộ bóng bàn Usilk - Văn Khê

Câu lạc bộ bóng bàn Usilk - Văn Khê được thành lập vào năm 2018 và được chủ nhiệm bởi ông Nguyễn Mậu Dũng. Một trong những câu lạc bộ bóng bàn Hà Đông, Hà Nội nhận được nhiều sự quan tâm của những người yêu thích bộ môn này. Hiện hội có hơn 50 thành viên với nhiều độ tuổi và nhiều chức danh khác nhau, nhưng họ tập hợp tại đây với mục tiêu duy nhất là thỏa mãn được niềm yêu thích bóng bàn của mình. 

Nhằm nâng cao được kiến thức cũng như kỹ năng chơi bóng của các thành viên, hội luôn tổ chức nhiều cuộc thi đấu giao lưu với các câu lạc bộ trong quận, trong thành phố và cả trong nước và đạt được nhiều giải thưởng cao.

Tất cả những thành viên luôn cố gắng để góp sức mình, giúp hội phát triển tốt hơn. Đây là một nơi bạn nên lựa chọn để tham gia nếu có niềm đam mê với bộ môn này.

Địa chỉ: Tầng 3 tòa Usilk, 101, phố Nguyễn Thanh Bình, khu đô thị Văn Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Số điện thoại: 0904666988.

Xem thêm:

Các vận động viên bóng bàn thường tập luyện các bài tập thể dục đặc trưng như tập xoay hông, tập chân, tập giãn cơ cổ tay, tập cánh tay và các bài tập khác nhằm tăng cường sức mạnh và khả năng linh hoạt trong tay, chân và cơ thể. Các bài tập này cũng giúp cải thiện tốc độ và khả năng phản xạ của vận động viên bóng bàn. Việc tập luyện trên máy chạy bộ, xe đạp tập có thể cải thiện khả năng chịu đựng của vận động viên bóng bàn và giúp cải thiện thể lực toàn diện.

Với danh sách mà bài viết đã cung cấp về các câu lạc bộ bóng bàn Hà Đông, Hà Nội bạn có thể chọn ngay cho mình một địa điểm để tham gia. Trau dồi kỹ năng cũng như kinh nghiệm từ những người trong hội sẽ giúp bạn phát triển tốt hơn từ ngày. Nếu bạn đang tìm các hội nhóm ở khu vực khác, hãy tham khảo thêm các bài viết tại elipsport.vn nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm