1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Tổng Hợp Những Câu Lạc Bộ Bóng Bàn Củ Chi, Hồ Chí Minh

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 20/03/2023 11:24:10

Các câu lạc bộ bóng bàn tại Hồ Chí Minh là nơi giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật chơi bóng bàn của nhiều người. Bạn có thể tham gia các CLB bóng bàn Củ Chi, Hồ Chí Minh ngay tại đây.

Bóng bàn là môn thể thao được ưa chuộng bởi đa dạng lứa tuổi. Tập luyện bóng bàn giúp tăng cường khả năng phán đoán, tốc độ, thể lực,… Nếu bạn là một người mới bắt đầu học bóng bản, bạn nên chơi bóng bàn tại các câu lạc bộ để tạo cơ hội giao lưu và học hỏi kinh nghiệm của những người cùng chung sở thích. Bởi Củ Chi vẫn chưa có câu lạc bộ dành cho bóng bàn, vì vậy bạn có thể tham khảo một số CLB tại Hồ Chí Minh.

bóng bàn Củ Chi, Hồ Chí Minh

Sân bóng bàn Củ Chi, Hồ Chí Minh

1. Câu lạc bộ bóng bàn Hồ Chí Minh Lê Văn Tám

Câu lạc bộ bóng bàn Hồ Chí Minh Lê Văn Tám là một trong những câu lạc bộ bóng bàn nổi tiếng nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Đến với Câu lạc bộ bóng bàn Hồ Chí Minh Lê Văn Tám , bạn có thể thấy đa dạng các loại bàn tiêu chuẩn thi đấu và các sân bóng bàn Hồ Chí Minh cực kỳ mới và thoáng mát.

Một ưu điểm nổi bật khác dành cho câu lạc bộ này là chất lượng ánh sáng. Tin chắc rằng bạn sẽ có quãng thời gian tốt đẹp với những người bạn cùng tập luyện những trận bóng bàn thú vị. Bạn có thể tham khảo thông tin về câu lạc bộ danh tiếng này như sau:

Địa chỉ: đường Lê Văn Tám, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian mở cửa: 16:30 cho tới 21:00 từ thứ hai tới thứ sáu. Riêng thứ bảy và chủ nhật  chiều – 9h tối . Thứ 7 và CN mở cả ngày.

Chủ nhiệm câu lạc bộ: Kiện tướng Hồ Ngọc Thuận.

Đến thời điểm hiện tại, câu lạc bộ là địa điểm quen thuộc của nhiều người trong giới bóng bàn Việt Nam. Câu lạc bộ Lê Văn Tám cũng là nơi bắt nguồn cho nhiều gương mặt sáng giá đại diện cho Việt Nam thi đấu bóng bàn trên trường quốc tế. Câu lạc bộ vẫn đang tiếp tục được duy trì và phát triển bởi các thành viên nòng cốt, tham gia nhiều trận đấu bóng bàn chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

2. Câu lạc bộ bóng bàn Hồ Chí Minh tại trường đại học RMIT

Nhắc tới trường đại học quốc tế RMIT, chúng ta có thể hiểu được phần nào chất lượng của thiết bị dụng cụ chơi bóng bàn tại đây. Khi tham gia vào câu lạc bộ bóng bàn Hồ Chí Minh tại Đại học RMIT, bạn sẽ được hỗ trợ cơ sở vật chất bao gồm các dụng cụ như bóng và vợt.

Mặc khác, ưu điểm nổi bật của câu lạc bộ là bạn có thể được hỗ trợ bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp đã được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn. Nếu bạn là người mới học bóng bàn, đừng ngần ngại tham khảo các hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên để được cải thiện kĩ năng nhanh chóng nhé.

Chính sự hiện đại và đầy đủ của câu lạc bộ đã biến nó trở thành một trong những địa chỉ câu lạc bộ bóng bàn nổi tiếng nhất tại Hồ Chí Minh. Các học viên sau khi được đào tạo có thể tham gia các giải đấu các trường đại học ở Hồ Chí Minh và có cơ hội trải nghiệm thi đấu với các đối thủ nặng ký.

Một thông tin thú vị dành cho bạn câu lạc bộ của trường RMIT đã vô cùng xuất sắc mang về huy chương đồng đầu tiên tại giải bóng bàn nữ Tp. Hồ Chí Minh.

bong-ban-cu-chi-ho-chi-minh-2 Câu lạc bộ bóng bàn Củ Chi, Hồ Chí Minh

3. Câu lạc bộ bóng bàn Xiom

Đến với câu lạc bộ bóng bàn Xiom, học viên tại đây sẽ được kiểm tra trình độ trước khi thực hiện xếp lớp. Bạn đừng ngại ngùng khi không biết gì về bóng bàn bởi đã có giáo án của các huấn luyện viên. Được biết đội ngũ huấn luyện viên của CLB bóng bàn Xiom giàu kinh nghiệm và có đạo đức tốt luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tập luyện.

Đặc biệt, phương pháp sư phạm vô cùng tốt giúp các HLV có thể nhanh chóng giải thích các thắc mắc của học viên, giúp họ tiếp thu tốt hơn. Ngoài ra khi học tại đây, các học viên có thể được trang bị đầy đủ kiến thức và cả cơ sở vật chất để học tập.

Tại đây bạn hoàn toàn có thể tận hưởng quãng thời gian chơi bóng bàn với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt sự hỗ trợ của các HLV sẽ góp phần tích cực đến quá trình tập luyện của bạn từ đó nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng thi đấu.

bóng bàn Củ Chi, Hồ Chí Minh

Chơi bóng bàn Củ Chi, Hồ Chí Minh

Trên đây là những câu lạc bộ bóng bàn Củ Chi, Hồ Chí Minh quy tụ lượng lớn thành viên. Đừng ngần ngại tham gia các câu lạc bộ để cải thiện kĩ năng của bản thân bạn nhé! Ngoài môn thể thao bóng bàn, bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động thể dục thể thao khác chẳng hạn như tập thể hình hay tập chạy bộ,… Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm thiết bị tập thể dục thể thao vui lòng liên hệ 1800 6854 hotline của Elipsport để được tư vấn chính xác. 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Tập bóng bàn không cao bạn nhé!
Danh mục sản phẩm