1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

CEO Elipsport: Kinh Doanh Có Tâm Sẽ Nâng Tầm Thương Hiệu

Tác giả: Trần Đức Hiếu - SEO - Ngày cập nhật: 03/04/2023 13:24:59

Câu " Kinh Doanh Có Tâm Sẽ Nâng Tầm Thương Hiệu" của CEO Lê Mạnh Trường là kim chỉ nam trong việc điều hành kinh doanh tập đoàn thể thao Elipsport.

Câu nói trên là nhận định của CEO Lê Mạnh Trường về kim chỉ nam trong việc điều hành kinh doanh Tập đoàn thể thao Elipsport. Đây cũng chính là động lực và mục tiêu để các sản phẩm của Elipsport không chỉ đảm bảo uy tín trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Mà hơn thế nữa, nâng tầm để thế giới thay đổi cái nhìn về người Việt và ngành thiết bị thể dục thể thao của Việt Nam.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông dân tại mảnh đất xứ Thanh, trải qua nhiều khó khăn và thăng trầm trong cuộc sống, đã giúp doanh nhân Lê Mạnh Trường hình thành tính cách tự lập và chí hướng lập nghiệp từ nhỏ. Sở hữu vẻ ngoài điềm đạm, ít ai biết bên trong chàng trai sinh năm 1981 này lại nung nấu ước mơ xây dựng doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị, máy tập thể dục thể thao không chỉ tại Việt Nam mà còn là trên toàn thế giới.

doanh nhân Lê Mạnh Trường

Hình ảnh giản dị của CEO đang làm việc cùng nhân viên

Với đam mê khoa học và công nghệ, năm 2000 ông chính thức Nam tiến để theo học Đại học Khoa Học Tự Nhiên - Đại Học Quốc Gia. Sau khi tốt nghiệp, ông bắt đầu công việc nhân viên kinh doanh tại một cửa hàng điện máy nhỏ trên Quận 7. Chính những ngày tháng làm việc tại đây cùng với khả năng học hỏi nhanh chóng, tự đúc kết kinh nghiệm thực tế đã giúp ông có bước đà để thành lập Tập đoàn thể thao Elipsport khi vừa mới bước sang ngưỡng tuổi 25.

doanh nhân Lê Mạnh Trường

Doanh nhân Lê Mạnh Trường - CEO Tập đoàn thể thao Elipsport

CEO Lê Mạnh Trường cho biết, để có được chỗ đứng trên thị trường ngành dụng cụ, thiết bị thể dục thể thao như hôm nay là cả một quá trình dài thấm đẫm mồ hôi, công sức và đặc biệt quan trọng nhất là cái tâm với nghề. Đây cũng chính là lý do trong 4 giá trị cốt lõi của Tập đoàn Elipsport: “Tâm - Tín - Tốc - Tinh”, chữ “Tâm” lại đứng đầu tiên.

Đối với các đối tác, chữ tâm được thể hiện bằng hoạt động hợp tác dựa trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau, cùng chia sẻ khó khăn và lợi nhuận.

Đối với nhân viên, Tập đoàn tạo ra môi trường làm việc công bằng, văn minh, đánh giá đúng năng lực của nhân việc và ghi nhận những đóng góp, sáng tạo. Không những thế, Tập đoàn còn xây dựng trung tâm nghiên cứu nhằm tạo môi trường làm việc lý tưởng cho các kỹ sư trẻ tài năng.

doanh nhân Lê Mạnh Trường

CEO Lê Mạnh Trường hướng dẫn các kỹ sư trẻ tại nhà máy sản xuất Tập đoàn Elipsport

Đối với khách hàng, CEO Lê Mạnh Trường tâm niệm: “Sức khỏe của mỗi người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.” Đây cũng chính là lý do ông đã và đang chèo lái con thuyền Elipsport nỗ lực từng ngày với mong muốn thay đổi tư duy, thói quen tập thể thao, chăm sóc sức khỏe của người Việt. Bằng những sản phẩm tốt nhất, giá bán hợp lý nhất, để bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng nâng cao sức khỏe tại nhà.

Doanh nhân cũng chia sẻ: "Mục đích của việc kinh doanh tập đoàn thể thao Elipsport không phải ở số lượng mà nằm ở chất lượng". Cũng chính vì vậy, tất cả sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage,…của Elipsport đều được nghiên cứu bài bản, sản xuất tinh tế tới từng chi tiết nhỏ. Trước khi xuất xưởng, sản phẩm được kiểm tra kỹ càng để đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm tốt nhất. Trong năm 2020, CEO Elipsport còn quyết định đầu tư 10 triệu USD vào nghiên cứu cải tiến máy móc, nâng cao chất lượng sản phẩm lên một tầm cao mới. Đây là bước đi chiến lược giúp Elipsport khẳng định thương hiệu uy tín về chất lượng sản phẩm ở Việt Nam nói riêng và tại Đông Nam Á nói chung.

doanh nhân Lê Mạnh Trường

CEO Elipsport trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm tại nhà máy sản xuất

Ngoài sản phẩm được nâng cao chất lượng liên tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dịch vụ cũng luôn được Elipsport chú trọng. CEO Lê Mạnh Trường nhấn mạnh: “Dịch vụ luôn phải đảm bảo thực sự tốt và chuyên nghiệp để mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa”. Đó là chữ “tâm” trong kinh doanh mà tập đoàn thể thao Elipsport luôn hướng tới.

doanh nhân Lê Mạnh Trường

Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm là một giá trị cốt lõi của tập đoàn Elipsport

Cũng chính nhờ kinh doanh bằng chữ “tâm”, tập đoàn thể thao Elipsport đã vinh dự nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá do chính người tiêu dùng trực tiếp bình chọn. Một số giải thưởng có thể kể tới như giải thưởng An toàn vì sức khỏe cộng đồng, Thương hiệu xuất sắc năm 2013, Sản phẩm xuất sắc do Báo Người tiêu dùng bình chọn, …

doanh nhân Lê Mạnh Trường

Doanh nhân Lê Mạnh Trường 

Là một doanh nghiệp đi lên từ con số không, đến nay Tập đoàn thể thao Elipsport đã đạt được một số thành công nhất định. Đó là sự tín nhiệm, tin dùng của khách hàng trên khắp toàn quốc. Số lượng cửa hàng không chỉ mở rộng ngày càng nhiều ở Việt Nam, mà còn vươn ra các nước khác trong khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, những thành tựu này chưa bao giờ khiến CEO Lê Mạnh Trường thỏa mãn và ngừng lại. Mục tiêu của ông còn lớn hơn nữa. Chính là đưa thương hiệu Elipsport - một thương hiệu Việt Nam nâng tầm vươn ra toàn thế giới. Bởi theo CEO, kinh doanh bằng chữ tâm sẽ nhận lại được cái tầm xứng đáng.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm